Chương 31

25 3 0
                                    

Bởi vì việc này, Hoàng phủ nháo quỷ sự lập tức liền truyền khai.

Đại khái là bởi vì việc này bị phát hiện, ở tại bên trong quỷ vật ngược lại phóng càng khai.

Vừa đến buổi tối, trong phòng nha đầu đi tới đi tới đột nhiên liền sẽ bị vướng thượng một ngã, lại hoặc là nửa đêm thời điểm có thể nghe được bên ngoài có người đang cười hì hì nói chuyện. Bát tự hơi chút nhẹ một chút, còn có thể nhìn đến bóng người đi tới đi lui.

Hoàng viên ngoại vốn dĩ không mấy tin được những việc này, nhưng ở trơ mắt nhìn chính mình trân quý bình hoa đột nhiên chính mình ngã xuống vỡ vụn sau, cuối cùng gấp không chờ nổi mà làm người đi Thủy Huyện nổi tiếng nhất Thiên Đạo Quan, đem vị kia quan chủ Thiên Đạo Tử cấp thỉnh tới đánh chấm.

Mỗi một tòa đạo quan đều sẽ có chính mình tín đồ, mà đạo quan mỗi một năm đều có thể từ bọn họ trong tay được đến xa xỉ tiền nhang đèn, bởi vậy quan chủ cũng đều cùng này đó ra tay rộng rãi khách hành hương vẫn duy trì tốt đẹp quan hệ.

Hoàng viên ngoại chính là Thiên Đạo Quan tín đồ chi nhất. Hiện tại Hoàng viên ngoại có việc mời, Thiên Đạo Quan quan chủ Thiên Đạo Tử tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Thiên Đạo Tử đến Hoàng phủ sau, còn không có vào cửa, liền thấy Hoàng phủ đại môn âm u trong một góc, có ba bốn khất cái ngồi ở kia, chơi xúc xắc tranh thét to náo nhiệt.

Thiên Đạo Tử tưởng này mấy chỉ khất cái giở trò quỷ, vì thế quát lớn một tiếng, liền phải thu bọn họ, kia mấy chỉ khất cái nhìn thấy hắn, cười hì hì xuyên tường vào phủ.

Thiên Đạo Tử khí cực, liền phải truy đi vào, kết quả đi vào vừa thấy, lại thấy hành lang hoa dưới tàng cây, nhưng phàm là thái dương chiếu không tới địa phương, đều có không ít “Người” ngồi ở chỗ kia, chơi cờ đánh bạc đá cầu, vui vẻ vô cùng.

Nhìn thấy hắn lại đây, bọn họ cũng không e ngại, có lá gan lớn một chút, thậm chí còn hướng hắn chào hỏi.

Không nghĩ tới Hoàng phủ thế nhưng sẽ bị nhiều như vậy quỷ vật cấp bá chiếm, Thiên Đạo Tử lúc này đã lộ khiếp.

Hắn không phải cái gì pháp thuật cao siêu đạo sĩ, đụng tới mấy cái nhàn tản tiểu quỷ còn không sao cả, nhưng là nơi này trong ngoài ngoại nhiều như vậy chỉ, vậy không phải hắn có thể đối phó được.

Mấu chốt nhất chính là, này đó quỷ vật không có khả năng không thể hiểu được xuất hiện ở chỗ này. Nếu này sau lưng còn có người nói, kia hắn càng không đối phó được.

Hắn chỉ nghĩ kiếm điểm bạc, không nghĩ đem mệnh công đạo tại đây.

Ôm chết đạo hữu bất tử bần đạo tâm thái, Thiên Đạo Tử ở nhìn thấy Hoàng viên ngoại lúc sau, làm bộ làm tịch ở trong phủ mặt làm hồi pháp, cầm tiền liền đi, trong lòng đã hạ quyết tâm về sau quyết định vòng quanh Hoàng phủ đi.

Lại nói mặt khác một bên, Đỗ huyện lệnh ngày ấy ở Thanh Tùng Quan ăn một đạo ngọt tương vịt sau, trở về viết thư cấp bạn tốt khi, hướng hắn khoe khoang một phen món này là như thế nào mỹ vị.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ