“Yên tâm đi cha, ta sẽ không.” Thiếu niên ngoan ngoãn nói, bất quá đối với đồ tể thúc thúc sự tình, hắn có chút tò mò, “Khấu đại thúc thật đã làm chính mình đương Đại tướng quân mộng sao?”Thấy nhi tử nghe lời, Lão Thường Đầu trong lòng nhẹ nhàng thở ra, không ngại nói điểm lão hữu trước kia khứu sự: “Kia đều là thật lâu trước kia sự. Ngươi Khấu thúc khi còn nhỏ lão nói chính mình nằm mơ, trong mộng thiên quân vạn mã, hắn ngồi trên lưng ngựa uy phong thực. Lúc ấy ngươi Khấu gia gia thật đúng là cho rằng hắn về sau sẽ có tiền đồ, chuyên môn thỉnh võ sư phó tới dạy hắn quyền cước công phu, nhưng kết quả đâu, hiện tại còn không phải thành thành thật thật mà kế thừa phụ nghiệp giết heo. Cho nên a, làm người vẫn là đến làm đến nơi đến chốn hảo.”
Thiếu niên gật đầu nghe theo dạy bảo, “Ta đã biết.”
……
Khấu đồ tể cũng không thiếu cân thiếu lạng, bởi vậy thịt bán thực mau. Thái dương mới ra tới không bao lâu, hắn là có thể thu quán về nhà ngủ.
Cũng không biết là cái gì nguyên nhân, như là đời trước giác không ngủ đủ giống nhau, Khấu đồ tể chỉ cần đem sống làm xong, nhất định liền ở bên cạnh ngủ gà ngủ gật.
Nhưng chính là như vậy, hắn nhật tử vẫn là quá đến phi thường tốt đẹp: Nhi nữ song toàn, thê tử mạo mỹ, cha mẹ khoẻ mạnh, gia có thừa tài, tự thân cũng không có gì ốm đau, chỉ trừ bỏ thích ngủ điểm này, nhân sinh có thể nói hoàn mỹ. Làm vô số người âm thầm hâm mộ.
Hôm nay hắn cùng thường lui tới giống nhau về đến nhà, thay đổi quần áo liền ngã xuống trên chiếu ngủ nướng.
Hắn thê tử tri kỷ cho hắn che lại cái kiện chăn mỏng, sau đó liệu lý việc nhà đi. Lại không biết trượng phu của nàng vừa tiến vào ngủ mơ giữa, rồi lại mơ thấy nhiều năm không thấy cảnh tượng.
“Điện hạ!” Theo một tiếng kêu sợ hãi, Khấu đồ tể đột nhiên từ trong mộng bừng tỉnh.
Hắn mở to mắt sau, muốn bắt trụ trong mộng đôi câu vài lời, nhiên tại đây ngắn ngủn thời gian nội, trong mộng chuyện cũ như băng tiêu tuyết dung, đã rốt cuộc không nhớ gì cả. Duy nhất lưu lại, chỉ có trên mặt còn sót lại nước mắt.
Lau mặt, Khấu đồ tể cuối cùng về điểm này bi thương cảm xúc cũng tùy theo tiêu tán. Nhìn trong tay nước mắt, hắn thậm chí đều suy nghĩ chính mình vì cái gì sẽ khóc.
“Cha, ngươi làm sao vậy?” Nữ nhi mềm mại mà nhích lại gần, thanh triệt mắt to nhìn hắn, nói: “Điện hạ là ai?”
“Cái gì điện hạ?” Khấu đồ tể hỏi.
“Ngươi vừa mới kêu a.”
“Vừa mới?” Khấu đồ tể hồi tưởng hạ, trong đầu đối với vừa rồi mộng đã hoàn toàn nghĩ không ra.
Chờ đến giữa trưa ăn cơm khi, nữ nhi đem việc này đặt ở trên bàn cơm nói ra, Khấu gia gia khấu nãi nãi là thấy nhiều không trách, bất quá Khấu đồ tể lại thấy thê tử muốn nói lại thôi.
Ăn cơm xong, hắn hỏi thê tử nói: “Làm sao vậy, ta chẳng lẽ thường xuyên nói kỳ quái nói mớ?”
Khấu thê là cái dịu ngoan nữ nhân, chưa bao giờ sẽ đẩy nửa điểm thị phi. Có rất nhiều sự trên cơ bản đều đặt ở trong lòng, sẽ không đi so đo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...