Một hồi lâu sau, Tam Nương tròng mắt rốt cuộc giật giật, “Ta không cam lòng.”
Rõ ràng là bọn họ giết chết nàng, lại còn muốn cho nàng lưng đeo như vậy bêu danh.
Cùng người tư bôn, ha, thật sự là cái cực hảo lý do. Nàng sinh ra cà lăm, gia gia vốn là coi nàng vì điềm xấu người. Hiện tại lại “Làm ra” như vậy gièm pha, kia thanh lý môn hộ tự nhiên cũng liền thuận lý thành chương.
“Ta không cam lòng.” Nàng lại lặp lại một câu, nhưng lần này lại nhiều bảy phần tàn nhẫn. Những cái đó bị phủ đầy bụi oán khí thổi quét mà đến, nàng quanh thân hắc khí tràn ngập, đáy mắt cũng dần dần nhiễm một tầng đỏ sậm, “Ta muốn cho bọn họ, trả giá đại giới!”
Bên cạnh, Phó Yểu nhìn nàng một chút lệ quỷ hóa, nửa điểm ngăn cản ý tứ cũng chưa, thậm chí còn từ trong hư không bắt đem hạt dưa tới cắn.
Ở đạo quan nội cuồng phong chợt khởi khi, Phó Yểu ở “Rắc rắc” cắn hạt dưa;
Chờ huyết vụ đem Tam Nương bao phủ khi, nàng còn ở “Rắc rắc” cắn hạt dưa;
Đãi Tam Nương hóa thân lệ quỷ thất bại miệng phun máu tươi, hồn phách từ giấy trong quần áo ngã ra tới sau, Phó Yểu vừa lúc đem trong tay hạt dưa cắn xong.
Nàng đem đầu ngón tay hạt dưa xác văng ra, cúi người nhéo lên Tam Nương cằm, cưỡng bách nàng ngẩng đầu nhìn về phía chính mình.
Bất đồng với người giấy khô khan gương mặt, hồn phách hư ảo một tầng Tam Nương phấn mặt má đào, mày liễu mắt hạnh, nếu còn sống nói, đúng là tường vi hoa khai giống nhau tuổi tác.
“Biết ngươi vì cái gì sẽ thất bại sao?” Phó Yểu hỏi nàng, “Bởi vì ngươi còn chưa đủ tàn nhẫn. Ngươi nhân tính chưa mất đi, còn có mang lương thiện chi tâm. Hảo hảo người, lại như thế nào sẽ biến thành quỷ đâu.”
Tam Nương nhìn nàng, đáy mắt cảm xúc cuồn cuộn, một lát sau, nàng mắt thượng bao trùm kia mạt đỏ sậm dần dần rút đi, “Ta hảo vô dụng,” nàng thanh âm ám ách, “Liền báo thù, đều làm không được.”
“Ngươi nếu là cái gì đều có thể chính mình đi làm, kia còn muốn ta cái này tay đấm làm cái gì.” Phó Yểu buông lỏng ra nàng cằm, một lần nữa đem nàng đẩy hồi giấy y trung, “Báo thù loại chuyện này, nhất ngu xuẩn cách làm chính là làm kẻ thù thống khoái chết đi. Ngươi đến làm cho bọn họ tồn tại, làm cho bọn họ từ đám mây tài đến bùn đế, đáng ghê tởm lộ trước mặt người khác, quãng đời còn lại mỗi một khắc, đều ở oán cùng hận trung giãy giụa. Như thế, mới kêu báo thù.”
Tam Nương nghe xong, trên mặt đất ngồi hồi lâu, mới chậm rãi bái nằm ở mà, “Thỉnh ngài, giúp ta.”
Bên ngoài, Liễu gia tùy tùng chỉ đi nửa khắc chung liền xách rượu và thức ăn trở về.
Bốn cái đồ nhắm rượu cùng hạt dưa đậu phộng chờ ăn vặt bãi ở đạo quan cửa bậc thang, Phương Nhị cùng Hà thợ mộc phu thê bị mời ngồi trên mặt đất, mấy chén ôn rượu xuống bụng, máy hát cứ như vậy mở ra.
Phương Nhị cùng Hà thợ mộc xa nhất địa phương cũng chính là đi qua huyện thành, cùng Liễu Phú Vân loại này danh lợi tràng xuất thân người so sánh với, tâm trí hoàn toàn chính là giấy trắng hai trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...