Chung Ly không đi quấy rầy nàng, mà là ở bên ngoài đợi ba ngày, chờ Phó Yểu chính mình tỉnh lại, hắn mới lại lần nữa vào Tam Thanh tượng.
Phó Yểu duỗi người, nhìn đến hắn, nói: “Thật là khách ít đến, tới tìm ta là vì chuyện gì sao?”
“Phó Tam để cho ta tới nhìn xem ngươi như thế nào, nàng thực lo lắng ngươi.” Chung Ly nói.
“Lo lắng ta cái gì, lo lắng ta không muốn sống nữa? Vui đùa cái gì vậy, ta làm như vậy nhiều chuyện, chính là vì có thể sống lại. Hiện tại thật vất vả sống đã trở lại, như thế nào sẽ muốn đi chết.” Phó Yểu từ Tam Thanh tượng đi ra, bên ngoài vừa lúc ánh sáng mặt trời sơ thăng, tia nắng ban mai chiếu sáng ở trên người nàng, ám kim sắc quang mang đồ nàng một thân.
Chỉ có chết quá một lần người, mới biết được này ánh mặt trời có bao nhiêu trân quý.
Chung Ly lúc này đi đến nàng bên người, cũng nhìn bên ngoài nắng sớm, nói: “Phó Tam nói nàng Cửu muội muội cũng kêu Phó Yểu, Phó Cửu kiếp trước nước mắt lại có thể ở trong tay ngươi tiêu tán, hơn nữa ngươi tựa hồ cũng gặp qua kia tích nước mắt, này đó trùng hợp đâm cho có chút nhiều. Ngươi đến tột cùng là ai.”
“Ta là ai tựa hồ cùng ngươi không quan hệ.” Phó Yểu nói, “Ngươi không thể bởi vì ta thiếu ngươi chút bạc, phải chuyện gì đều nói cho ngươi nghe. Lòng hiếu kỳ sẽ hại chết, không chỉ có chỉ có miêu.”
Chung Ly gật gật đầu, không hề tiếp tục đi hỏi, mà là nói: “Ta đây trước không đi luân hồi. Ngươi nói rất đúng, không thể bởi vì ngươi thiếu ta một ít tiền liền cái gì đều làm ta biết, đồng dạng, ta cũng không thể bởi vì muốn đi luân hồi, là có thể từ bỏ ta nợ không truy. Xét thấy ngươi không đáng tin cậy trình độ, ta quyết định vẫn là thu xong nợ lại đi tương đối hảo.”
Nói xong, hắn đã biến mất ở đạo quan.
Phó Yểu biết hắn đây là đối chính mình lai lịch nổi lên lòng nghi ngờ, nhưng nàng không sợ gì cả.
Nàng hiện giờ hành tẩu tại đây thế gian thể xác là Tam Nương, cũng không có vi phạm thế gian này quy tắc. Liền tính nàng bị người phát hiện, nên đau đầu cũng nên là Thiên Đạo mới đúng, cùng nàng có quan hệ gì.
Tâm tình thoải mái mà đi nhà bếp làm Triệu Hưng Thái cho nàng lấy chút ăn, Triệu Hưng Thái vừa thấy đến nàng, vội đem vẫn luôn ôn keo bong bóng cá canh lấy ra tới.
“Này keo bong bóng cá là khó được thứ tốt, Giang chưởng quầy chuyên môn đưa tới nhanh nhanh ngài ăn. Đúng rồi, ta lại sáng tạo tân thức ăn, hiện tại liền cho ngươi làm. Tuy rằng ta hiện tại kiếm được bạc không nhiều lắm, nhưng là ta về sau khẳng định sẽ càng ngày càng tốt. Dưới chân núi Lục An tiên sinh hiện tại không lên núi tới muốn bạc, Đỗ huyện lệnh làm trong huyện hương thân quyên bạc cấp thư viện. Còn có Hà gia thôn Hà thợ mộc lại tặng chút bàn ghế lại đây, Tất Thuận cũng trưởng thành không ít, muốn cho ngài trông thấy……” Triệu Hưng Thái vẫn luôn nói, như là muốn đem tích góp vài thiên nói tất cả đều nói cho Phó Yểu nghe giống nhau.
Phó Yểu uống lên hai khẩu canh, nghe xong hắn một nồi lời nói, không khỏi nói: “Ngươi là bị ai bám vào người, như vậy dong dài. Còn có đông gia trường tây gia đoản, này đó đâu có chuyện gì liên quan tới ta, nói cho ta nghe làm cái gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...