“Thanh Tùng Quan?” Đỗ huyện lệnh sửng sốt, sẽ không liền như vậy xảo đi.
Hắn chính là rõ ràng nhớ rõ, mấy tháng trước, hắn chính là bị này tòa đạo quan cấp cự chi môn ngoại.
“Đúng vậy.” Thiên Đạo Tử có chút kích động. Đối phương cũng ở đạo quan bên trong, thuyết minh rất có khả năng cũng là bọn họ đạo môn người trong. Chỉ cần không phải tà ma ngoại đạo, kia hắn về sau có cái gì việc khó, cũng coi như có thể có xin giúp đỡ địa phương.
“Ta đã biết.” Đỗ huyện lệnh vẫn là có chút do dự, vì thế hắn đối tiên sinh nói: “Núi Nhạn Quy khoảng cách huyện thành có hơn hai mươi, hôm nay canh giờ cũng đã không còn sớm, hơn nữa ngài cũng một đường phong trần mệt mỏi. Không bằng hôm nay trước hảo hảo nghỉ ngơi, sáng mai chúng ta lại bồi ngài qua đi?”
“Hảo.” Lục An tiên sinh biết hắn cũng có việc muốn vội, toại ứng hạ.
Hôm sau, sáng sớm, Đỗ huyện lệnh cùng Tôn Hạc còn có Thiên Đạo Tử cùng nhau cùng đi này lão tiên sinh hướng tới Thanh Tùng Quan xuất phát.
Dọc theo đường đi tiểu đạo gập ghềnh, này đó nền đường bổn thượng đều là chung quanh các thôn dân cấp dẫm ra tới, so ra kém quan đạo rộng mở.
Bất quá ở tiến vào núi Nhạn Quy phạm vi sau, đại gia lại ngạc nhiên mà nhìn thấy trên đường không ít ăn mặc sạch sẽ phụ nhân trong tay đều cầm một khối gạch hướng phía trước đi đến.
Đỗ huyện lệnh thấy, làm người hỏi qua sau mới biết được, này đó phụ nhân là đi Thanh Tùng Quan dâng hương cầu tử. Mà này dọn gạch, này dùng để lót đường.
Đến nỗi vì cái gì lót đường, nói là Hà thợ mộc tu Thanh Tùng Quan, đạo quan Tam Thanh tiên nhân thấy hắn thành kính, tặng hắn một cái nhi tử. Bọn họ người bình thường không Hà thợ mộc như vậy tài đại khí thô, muốn hài tử, mỗi lần qua đi đều sẽ nhặt khối gạch đi hỗ trợ phô một chút lên núi lộ, cũng coi như liêu biểu tâm ý.
Thường xuyên qua lại, hiện giờ đi dâng hương đều sẽ tùy thân mang khối gạch qua đi.
“Thế nhưng còn có loại sự tình này.” Đỗ huyện lệnh phát hiện hắn đối chính mình trị hạ giải quả nhiên vẫn là không đủ thâm.
Lục An tiên sinh lại vuốt râu khen: “Đây mới là có đại trí tuệ người.”
Lấy chi với dân dụng với dân, đem một chút nhỏ bé lực lượng toàn bộ đều hội tụ lên, ở trong bất tri bất giác làm thành đại sự, đây mới là hiền giả.
Chờ xe ngựa đi được tới Phương gia thôn, liền thấy cửa thôn chỗ những cái đó đưa gạch phụ nhân nhóm chính nhất nhất đem gạch buông. Mà các nàng phía trước, đây là một cái hai chiếc xe ngựa khoan đá xanh con đường.
Ở như vậy bần cùng sơn thôn, có như vậy một cái con đường không thể nghi ngờ cực kỳ đoạt mắt.
Bất quá Lục An tiên sinh hướng tới chung quanh nhìn lại, lại thấy vô luận là ở đồng ruộng làm việc nông dân, vẫn là hai đầu bờ ruộng vội vàng vịt hài đồng, mỗi người đều mặt mang ý cười, sống được rất có hy vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...