Chương 107

2 0 0
                                    

Thần Quang thanh kiếm này, Thẩm Tích nói câu mạnh miệng, này năm đó vẫn là nàng bội kiếm.

Lần này ra cửa, nàng vốn định muốn mang, kết quả phụ thân trước sau không chịu.

Hiện tại nàng xem như minh bạch vì cái gì phụ thân không chịu.

Đổi hảo quần áo sau khi rời khỏi đây, bên trong những người khác cũng không đem nàng cái này đi cửa sau tiến vào đương hồi sự. Thẩm Tích vì nhiều thám thính điểm tin tức, nơi nơi cọ tin tức nghe, một ngày xuống dưới, cũng ước chừng biết cái đại khái.

Hạ lệnh tìm Thần Quang người là ngồi ở Thái Cực trong cung thánh nhân, này cũng đã nói lên, ở kiếm không tìm được phía trước, tam tư sẽ không dừng tay.

Thẩm Tích trở lại khách điếm lúc sau, viết phong thư về nhà. Nội dung mặt ngoài xem là nàng đương bộ khoái, chuyên môn viết thư đem này hỉ sự nói cho cha mẹ. Nhưng dùng bọn họ cha con gian tiếng lóng xem, là có thể biết này tin còn có mặt khác nội dung.

Đem tin gửi sau khi ra ngoài, Thẩm Tích ở ra nhiệm vụ rất nhiều, liền mỗi ngày ngồi xổm Lục Phiến Môn hỏi thăm việc này tiến độ.

Nàng này một ngồi xổm, chính là một tháng.

Một tháng sau, trung thu ngày hội sắp đến, phía trên đột nhiên tuyên bố, tìm kiếm Thần Quang nhiệm vụ kết thúc.

“Kết thúc?” Này tin tức tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, Thẩm Tích tâm đều nắm lên. Kiếm ở nàng cha trong tay, đừng không phải lão nhân ra chuyện gì đi.

“Đối. Chuôi này kiếm đã có người đưa đến bệ hạ trong tay, cho nên chúng ta không cần để ý tới việc này. Đại gia tan đi.”

Bên trong cánh cửa người tốp năm tốp ba mà đi rồi, Thẩm Tích trong lòng thật sự không yên tâm, tưởng về nhà đi xem, nhưng là lại lo lắng phụ thân bị treo tới, nàng ít nhất trước nhìn xem có thể hay không đi nha môn bên kia hỏi thăm một chút tin tức. Nàng hiện tại làm đi cửa sau tân nhân, vừa lúc bị ném ở dưới bộ khoái làm chút lông gà vỏ tỏi tiểu nhiệm vụ.

Trong lòng hạ quyết tâm, Thẩm Tích liền ra cửa. Kết quả đi ở trên đường khi, lại đột nhiên bị người che lại đôi mắt.

“Đoán xem ta là ai.”

Này quen thuộc cường điệu, Thẩm Tích lại sao có thể nghe không hiểu là ai.

“Cha!” Nàng lập tức bắt được phụ thân tay, xoay người vừa thấy, quả nhiên là phụ thân cười tủm tỉm mà đứng ở nàng phía sau, trên người bối cái vải bố túi.

Nàng hiện tại có rất nhiều vấn đề muốn hỏi rõ ràng, hiện tại ở trên đường cái, nàng không hảo quá mức trương dương, không nói hai lời trước lôi kéo hắn đi bên cạnh trà lâu.

Vào trà lâu nhã gian, Thẩm Tích gấp không chờ nổi hỏi: “Cha, Thần Quang đến tột cùng là chuyện như thế nào, ta như thế nào nghe nói thanh kiếm này là Trấn Nam Vương gia truyền chi vật?”

Trấn Nam Vương thế tử mang theo bảo kiếm tới cầu lấy sự mãn thành đều biết, nàng tưởng không biết đều khó. Nhưng nàng rồi lại rõ ràng nhớ rõ, nàng khi còn nhỏ Thần Quang chính là bồi nàng lớn lên.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ