Chương 101

2 0 0
                                    

“Ngươi tưởng cùng ta làm giao dịch?” Phó Yểu ở bên ngoài tìm cái ghế ngồi xuống, “Chính là trên người của ngươi làm ta nhìn trúng đồ vật cũng không nhiều. Ngươi như vậy, làm ta làm tốt khó.”

“Kia ngài xem trúng cái gì?” Hầu phu nhân lúc này cảm thấy cả người nhẹ nhàng, thân thể cũng không cứng đờ, liệt nửa người tay cũng có thể động, ng·ay cả miệng nói chuyện cũng đều lưu loát lên.

Chỉ có nếm thử quá t·ê l·iệt tư vị, mới có thể minh bạch hiện tại sở có được này đó có bao nhiêu đáng quý.

Nàng không nghĩ lại tiếp tục nằm liệt đi xuống.

“Chỉ cần ngươi có thể làm ta hảo lên, ngươi muốn cái gì ta đều có thể đáp ứng ngươi!” Hầu phu nhân thần sắc điên cuồng nói.

Phó Yểu cũng bất hòa nàng nhiều nét mực, “Ngươi duy nhất làm ta nhìn trúng, cũng chỉ có ngươi thọ mệnh.”

Nàng phía trước đáp ứng rồi thánh nhân ba năm thọ mệnh còn không có cấp đâu, lại còn có có Phó Thị Lang cũng yêu cầu thọ mệnh.

“Thọ mệnh……” Hầu phu nhân cứng lại rồi, nếu là đã không có mệnh nói, nàng liền tính hảo lên lại có thể như thế nào?

“Như thế nào, không muốn?” Phó Yểu móng tay nhẹ nhàng quát ở quạt xếp thượng, phát ra lệnh người da đầu tê dại thanh âm, “Ta chỉ tới này một chuyến, ngươi hảo hảo suy xét rõ ràng.”

Hầu phu nhân vội nói: “Ta còn có bao nhiêu lâu thọ mệnh?”

“Mười năm linh ba tháng.”

“Như vậy đoản sao?” Hầu phu nhân sắc mặt xám trắng, có chút khó mà tin được.

“Vốn là có thể rất dài.” Phó Yểu không kiến nghị nói cho nàng nào đó thiên cơ, “Ngươi cũng biết, người cùng người có đôi khi cũng là tương sinh tương khắc đạo lý. Nếu là con của ngươi không có đổi nói, ngươi kỳ thật có thể sống thọ và ch·ết tại nhà. Nhưng đáng tiếc ngươi thay đổi đứa con trai, cho nên ngươi chỉ có thể sống như vậy điểm thời gian, hiểu chưa?”

“Sao có thể……” Hầu phu nhân không tin mà lắc đầu, “Ta không tin.”

Phó Yểu cầm cây quạt ở lòng bàn tay một phách, nói: “Tin hay không từ ngươi. Mẫn Dục mới là cấp Mẫn gia mang đến cuồn cuộn không ngừng khí vận người, hắn vừa đi, tự nhiên không có ngươi nhóm chuyện gì. Mẫn Dục phỏng chừng đến bây giờ đều còn không biết, vì cái gì hắn sinh sôi mẫu thân sẽ như vậy đối đãi hắn.”

Hầu phu nhân nhất thời hờ hững.

Là bởi vì hắn hại ch·ết lão nhị?

Không……

Nàng cái này vẫn luôn đặt ở ngoài miệng lý do, có thể giấu đến quá người khác, lại lừa bất quá nàng chính mình.

Kỳ thật ở A Dục vẫn là lúc còn rất nhỏ, nàng cũng vẫn luôn đều rất thương yêu hắn. Sau lại A Hành có thể ở bên ngoài cho hắn tránh tới càng nhiều mặt mũi, mà A Dục chỉ biết nghịch ngợm gây sự, nàng dần dần thiên vị khởi A Hành tới.

Lại sau lại lão hầu gia tổng nói nàng đối A Dục không đủ tận tâm, nàng trong lòng sinh ra phản cảm, càng muốn phản này nói mà làm chi. Dần dần liền tạo thành trước mắt cục diện.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ