“Ngươi đến lớn tiếng thét to, ngươi không thét to ai biết ngươi bán cái gì.” Cách vách lão ca đôi tay lung tay áo giáo nói.
Nhưng liền tính là có hắn kiến nghị, đến giờ sửu thu quán, Triệu Hưng Thái buôn bán nhỏ như cũ đạm thực.
Ở về đạo quan trên đường, biến mất hai ba cái canh giờ Tam Nương lại xuất hiện.
“Chùa Đại Từ Ân bên kia, đã chuẩn bị tốt. Hỏi thư đưa đến nào.” Tam Nương nói.
“Không cần đưa, đêm mai chúng ta qua đi trong chùa.” Phó Yểu nói.
“Đúng vậy.”
Bên cạnh Triệu Hưng Thái nghe các nàng một hỏi một đáp, héo héo mà đẩy xe đẩy tay, không biết tưởng cái gì xuất thần.
Về đạo quan sau, Giang chưởng quầy phu thê riêng ở bọn họ trở về. Ở biết Triệu Hưng Thái xuất sư bất lợi lúc sau, ba người cùng Tam Nương cùng nhau ngồi ở cái bàn trước một lần nữa thương lượng khởi như thế nào kiếm tiền biện pháp, mà Phó Yểu tắc cùng Triệu lão gia tử ngồi ở trên nóc nhà uống rượu gạo.
“Ta nhớ rõ lần trước rượu giống như còn không uống xong?” Triệu lão gia tử bất mãn nói. Tương đối với lần trước ngọc dịch quỳnh tương, này rượu gạo quả thực đạm không hương vị.
“Ngươi nhớ lầm.” Phó Yểu nói.
Triệu lão gia tử nhún nhún vai, “Ngươi tựa hồ tâm tình không tốt lắm.”
“Ta biểu hiện như vậy rõ ràng?”
“Bằng không ngươi tìm ta uống cái gì rượu.”
Phó Yểu lẳng lặng mà uống xong rồi một chén rượu gạo, buông bát rượu nói: “Ta có một vị huynh trưởng, ở ta còn lúc còn rất nhỏ, hắn che chở ta bình an lớn lên. Hiện tại ta trưởng thành, có năng lực đi thực hiện hắn nguyện vọng, nhưng hắn nguyện vọng lại là hồn phi phách tán. Ta có lẽ có vô số ngăn cản hắn lý do, nhưng ta biết, mạnh mẽ lưu lại hắn, chân chính vui vẻ chỉ có ta mà thôi.”
“Này xác thật là cái lệnh người vô pháp vui sướng sự.” Lão gia tử gật đầu nói, “Vậy ngươi lựa chọn như thế nào?”
Phó Yểu nhìn chân trời chiều hôm thật mạnh, “Đáp ứng rồi người, đương nhiên phải tin thủ hứa hẹn không phải sao.”
Ngày kế, Triệu Hưng Thái tiếp tục đi lăn lộn hắn buôn bán nhỏ. Tương đối với thủy đặc sản ở Kim Lăng không hảo bán, Kim Lăng tiểu thực ở thủy lại thập phần được hoan nghênh, Triệu Hưng Thái thậm chí còn được đến vài phần đơn đặt hàng, cái này làm cho hắn hỉ ưu nửa nọ nửa kia.
Vào đêm sau, hắn như cũ đẩy sạp như cũ đi sông Tần Hoài, Phó Yểu tắc mang theo Tam Nương đi tới chùa Đại Từ Ân.
Bạch Quả thụ thập phần thủ tín, mười mấy quyển sách chỉnh chỉnh tề tề bị đặt ở thư hạ.
“Ngươi đọc cho ta nghe.” Phó Yểu không đi tầm thường lộ.
“Ta?” Bạch Quả thụ hiển nhiên không nghĩ tới nàng sẽ đưa ra điều kiện này.
“Ngươi không phải đương quá tú tài? Đọc mấy quyển thư hẳn là không làm khó được ngươi.”
“Ngươi như thế nào biết ta đã từng là tú tài? Không đúng, ngươi đã nhìn ra?” Bạch Quả thụ run rẩy chạc cây tử, nhìn dáng vẻ có chút kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...