Chương 29

30 3 0
                                    

Ở bọn họ nói chuyện công phu, đạo quan tới rồi. Phó Yểu như cũ ở vào cửa sau liền biến mất tại chỗ, Tam Nương nhìn mắt đắm chìm ở chính mình suy nghĩ Triệu Hưng Thái, cũng trở về Tam Thanh tượng trong bụng.

Một đêm không nói chuyện. Ngày kế buổi sáng, Triệu Hưng Thái đi khe núi đem sơn tuyền xách khi trở về, liền thấy đạo quan tới hai vị người quen —— Hà thợ mộc vợ chồng.

Hà thợ mộc vợ chồng từ Tết Âm Lịch ngày ấy sau khi trở về, Hà thê tử liền không trở lên quá sơn, chỉ có Hà thợ mộc sẽ thường thường đưa chút làm tốt ghế dựa hoặc là đệm hương bồ đến trong quan tới.

Khi cách mấy tháng tái kiến Hà thê tử, Triệu Hưng Thái tầm mắt từ nàng trên bụng đảo qua, vội cầm đem ghế dựa đến nàng trước mặt, “Mời ngồi.”

Hà thê tử ngồi xuống khi hơi hơi đỡ xuống bụng tử, nhìn đến này, đi tới Giang chưởng quầy liền cười hỏi: “Mấy tháng?”

Hà thê tử vừa nghe, trên mặt lộ ra một cái tàng không được hạnh phúc tươi cười, “Mới vừa mãn ba tháng không bao lâu. Vốn dĩ phía trước liền nghĩ đến thắp hương, tạ một tạ quan chủ. Nhưng là ta này tuổi cũng không nhỏ, đại phu làm ta mãn ba tháng lại đi động. Này không hôm nay thời tiết hảo, ta liền chạy nhanh tới lễ tạ thần, này đều phải cảm ơn quan chủ.”

“Vậy ngươi lần sau nhưng đừng lại mạo hiểm, hài tử quan trọng.” Giang chưởng quầy nói, “Chờ tương lai hài tử sinh ra, ngươi lại mang đến tạ cũng không muộn.”

“Ngươi nói chính là.” Hà thê tử cười đáp.

Triệu Hưng Thái thấy bọn họ liêu vui vẻ, hắn xách theo thủy hướng phòng bếp đi đến. Ở vào cửa trước, hắn nhịn không được quay đầu triều Hà thê tử nhìn lại, Hà thê tử trên mặt tươi cười so này tháng tư ngày xuân càng tràn ngập hy vọng.

Tiến phòng bếp, đem thủy đảo tiến thùng. Tam Nương không biết khi nào xuất hiện ở hắn bên người.

“Nếu Hà thợ mộc hai vợ chồng không có hài tử, bọn họ cả đời này đều sẽ sống ở tự trách cùng thương tâm giữa; Đại Lang nếu là không có cho cha mẹ đổi bạc, bọn họ người một nhà liền sẽ không hoàn hoàn chỉnh chỉnh.” Tam Nương đồng dạng nhìn bên ngoài chính liêu vui vẻ ba người, nói, “Giang chưởng quầy nếu không có kia bút bạc, mất đi tửu lầu không nói, Dương đầu bếp cùng nhi tử cũng không có khả năng phân rõ giới hạn, nàng nếu không rời đi Dương đầu bếp, đời này đều khả năng vì con riêng sở mệt; ta không có quan chủ giúp ta báo thù, ta hẳn là sẽ trở thành vẫn luôn oán quỷ, sau đó bị đạo sĩ tiêu diệt.

“Liền giống như quan chủ nói như vậy, hảo cùng hư không phải tuyệt đối. Ngươi bài xích, nơi phát ra với ngươi nội tâm sợ hãi. Ngươi sợ hãi chính mình tương lai cùng chúng ta giống nhau, cũng có bất lực một ngày. Kỳ thật ngươi cùng với lo lắng bởi vì truy đuổi hoàng kim mà rơi vào vực sâu, không bằng đổi cái góc độ ngẫm lại, này hoàng kim cũng có thể là chỉ dẫn ngươi bò ra vực sâu lại thấy ánh mặt trời vũ khí sắc bén. Tựa như Hà đại tẩu bọn họ giống nhau, từ khói mù trung đạt được tân sinh.”

Triệu Hưng Thái giật mình tại chỗ.

Hắn ở sợ hãi? Sợ hãi cái gì?

Hắn vốn định phủ nhận Tam Nương nói, nhưng đôi mắt thoáng nhìn lu nước ảnh ngược mặt khi, lại không khỏi ngừng.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ