Khấu Trấn Bắc đang muốn nói 《 36 kế 》 hắn đã sẽ bối, lúc này dưới chân đột nhiên vừa trượt, hắn cả người hướng tới vực sâu trung đảo đi.Ở kêu sợ hãi trung tỉnh lại, Khấu đồ tể trong đầu chỉ còn lại có một hàng nhợt nhạt bóng dáng ở bay nhanh tiêu tán.
Hắn mồm to thở phì phò, trong mắt kinh hoàng dần dần rút đi, những cái đó mộng lại lần nữa không dấu vết.
Lúc này hắn bỗng nhiên kinh giác, hắn mép giường đứng một người, một cái ăn mặc màu đen quần áo nữ nhân.
“Ngươi ai a?” Hắn hoảng sợ, nhưng đồng thời cảm thấy nữ nhân này có chút quen mắt, chờ hắn lại cẩn thận tưởng tượng khi, nhớ tới nữ nhân này là ai.
Này không phải mấy ngày hôm trước cấp cách vách gia ngốc tử sờ cốt tương nữ người mù sao?
“Ngươi như thế nào sẽ ở nhà ta?” Hắn có chút cảnh giác nói.
Phó Yểu nhìn trước mặt mỡ phì thể tráng đồ tể, thật sự có chút khó có thể đem hắn cùng Khấu Trấn Bắc người này liên tưởng lên.
“Không phải ngươi để cho ta tới sao?” Nàng hỏi ngược lại.
“Cái gì?” Khấu đồ tể có chút ngốc.
“Ngươi đi chùa Hộ Quốc dò hỏi ngươi vì cái gì lão nằm mơ, kết quả chùa Hộ Quốc tăng nhân nói ngươi chỉ là ngủ không hảo mà thôi, tặng ngươi mấy chi hương liền tống cổ ngươi đã trở lại. Trên thực tế bọn họ là biết giải quyết không được ngươi vấn đề này, cho nên thỉnh ta lại đây hỗ trợ.” Phó Yểu bịa đặt lung tung nói.
“Phải không?” Khấu đồ tể như cũ thực hoài nghi.
“Có phải hay không, thử xem chẳng phải sẽ biết.” Phó Yểu nói, “Bọn họ tặng ngươi tam chi hương an hồn hương, điểm xong sau, ngươi nếu lại nằm mơ, cứ việc đi chùa Hộ Quốc tìm bọn họ muốn cái cách nói.”
Trong hoàng cung, ba vị cao tăng gõ mõ tay đồng thời trệ một chút.
Khấu đồ tể bán tín bán nghi, bất quá chỉ là tam chi hương sự mà thôi, với hắn tới nói cũng xác thật không có gì tổn thất.
“Kia hảo, thử xem liền thử xem. Ta hiện tại là tiếp tục ngủ vẫn là?” Hiện tại thời tiết dần dần nhiệt lên, hắn vừa mới đã ngủ đến một bối hãn, lúc này chính cảm thấy dính nhớp khó chịu, muốn đi đổi thân xiêm y.
“Không nóng nảy, tốt nhất là ăn cơm no lại bắt đầu.” Phó Yểu nói.
Khấu đồ tể cho rằng nàng là tưởng cọ cái cơm, người cũng rất đại khí mà đi ra cửa kêu thê tử hôm nay nhiều làm vài món thức ăn. Mặc kệ sự tình có được hay không, quyền đương hắn giao cái bằng hữu.
Giữa trưa sau khi ăn xong, Khấu đồ tể tinh thần sáng láng mà đi tới trong viện.
Trong viện có cây cây đào, đào hoa hoa kỳ đã qua, một cây thúy diệp hỗn loạn tiểu táo nhi lớn nhỏ quả trám.
Dưới cây đào phóng đem ghế nằm, Khấu đồ tể dựa theo Phó Yểu phân phó nằm đi lên, mà vây quanh Khấu đồ tể ngồi một vòng người —— trừ bỏ khấu gia già trẻ, cách vách Lão Thường gia biết sau, một nhà sáu khẩu cũng thấu lại đây xem náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...