Chương 36

22 4 0
                                    

Đương dựa giọng nói mà sống ca kĩ đã không có thanh âm, này ý nghĩa cái gì, có thể nghĩ.

Tiểu Nguyệt Lâu mụ mụ biết sau, không nói hai lời, trước làm người đi thỉnh đại phu, đồng thời đi làm quy công cùng trong lâu mặt khác hai cái chỉ kém Kim Thu một chút ca kĩ nói, làm các nàng tối nay trước đừng tiếp khách.

Mặc kệ Kim Thu này giọng nói đến tột cùng như thế nào, nàng đều đến dự toán hảo nhất hư tình huống.

An bài xong này đó sau, tú bà mới hỏi Tiểu Hồng: “Nàng hôm nay ăn bậy quá thứ gì không có?”

Tiểu Hồng vội lắc đầu, “Không có. Hết thảy đều dựa theo phía trước tới.”

“Kia có từng ném tới đụng tới quá cái gì?”

“Cũng không. Mười lăm phút phía trước vẫn là hảo hảo, tiểu nghỉ ngơi một lát sau tỉnh lại, đột nhiên liền nói không ra lời nói.” Tiểu Hồng nói.

Tú bà lại đi kiểm tra xiêm y chờ, nhưng là này đó cũng chưa cái gì vấn đề.

Cũng may đại phu tới thực mau, đang xem khám một phen sau, đại phu lắc đầu, nói: “Nàng này giọng nói hẳn là vĩnh cửu, không được, cho nên mới thất thanh. Cái này chỉ có thể chậm rãi điều trị, có thể hay không hảo, chỉ có thể xem vận khí.”

Lời này làm Kim Thu cùng tú bà tâm lạnh nửa thanh.

Đem đại phu tiễn đi sau, tú bà làm quy công đi làm mặt khác hai vị ca kĩ thay thế Kim Thu dự tiệc, đồng thời làm bồi tội, còn chủ động tặng rượu ngon qua đi.

Phân phó xong này đó, tú bà mới nhìn về phía Kim Thu nói: “Hôm nay yến hội ngươi vô pháp đi, ta đều có thể giúp ngươi ấn hạ, khó nhất làm chính là bảy ngày lúc sau thái thú phong hà yến.”

Đến lúc đó Kim Thu thanh âm nếu là còn chưa khôi phục, không nói mặt khác, chỉ cần là Kim Thu ca kĩ kiếp sống, cũng không sai biệt lắm như vậy đi tới đầu, đồng thời Tiểu Nguyệt Lâu cũng đem thiếu một gốc cây cây rụng tiền.

Tưởng tượng đến những cái đó bị thay thế kĩ giả kết cục, Kim Thu lập tức quỳ gối tú bà trước mặt, không tiếng động mà khẩn cầu.

“Ta đương nhiên sẽ giúp ngươi.” Tú bà trừu điếu thuốc thương, thần sắc thâm trầm nói, “Ta còn tưởng dựa vào ngươi cho ta kiếm tiền đâu. Một cái đại phu xem không tốt, vậy lại đổi cái đại phu. Kim Lăng lớn như vậy, tổng hội có biện pháp. Tiểu Hồng, đi giúp nàng thu thập một chút, chúng ta đi tìm đại phu.”

“Là!”

Nhưng mà, các nàng vẫn luôn vội đến nửa đêm, thấy năm sáu cái đại phu, cho dù là tú bà muốn đem người y quán tạp lạp, bọn họ cũng vẫn là bất lực.

Trở lại Tiểu Nguyệt Lâu, đêm đã khuya. Phía trước như cũ náo nhiệt, nhưng Kim Thu sống một mình trong tiểu viện lại chết giống nhau yên tĩnh.

Nhìn cô nương dựa vào bên cửa sổ yên lặng rơi lệ, Tiểu Hồng trong lòng cũng không chịu nổi. Nàng có chút không quá minh bạch, như thế nào êm đẹp người, nói thất thanh liền thất thanh đâu.

Ôm cánh tay, nàng dựa vào vách tường chậm rãi ngồi xổm xuống, hồi tưởng ban ngày đủ loại, đột nhiên nàng nghĩ đến vị kia Phó cô nương nói.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ