Dương Anh bừng tỉnh, “Nguyên lai hắn không biết a. Kia cũng hảo, khiến cho hắn vẫn luôn cũng không biết đi.”
“Ngươi không muốn sống sao?” Giang chưởng quầy ngược lại hỏi.
“Sao có thể sống được.” Bị đóng như vậy nửa năm, Dương Anh cũng đem sở hữu sự bẻ nát, suy nghĩ cẩn thận, “Nhìn trúng chúng ta tửu lầu người không phải người bình thường, bọn họ muốn cướp đi, có rất nhiều biện pháp. Là ta chính mình xuẩn, thấy không rõ lắm nhân tâm, cũng là xứng đáng. Về sau ngươi cùng cha ta phải hảo hảo sinh hoạt đi, coi như không con người của ta.”
“Đây là ngươi tưởng nói?” Giang chưởng quầy nói, “Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy, ngươi vẫn luôn thiếu ta một câu xin lỗi? Lập tức nhập hạ, thu sau ngươi liền phải bị trảm. Ta hôm nay tới, chủ yếu là tưởng ở ngươi trước khi chết, thu được câu này xin lỗi.”
Dương Anh đôi mắt một lần nữa nhìn về phía Giang chưởng quầy, thấy nàng ánh mắt lạnh nhạt mà nhìn chính mình, không biết vì sao, đột nhiên liền nghĩ đến phía trước nàng mỗi ngày buổi sáng đều sẽ vì chính mình sữa dê, nói là đối hắn có chỗ lợi.
Bất quá hắn sợ hãi nàng ở bên trong hạ độc, sở hữu sữa dê đều đảo vào chậu hoa.
Thân thể chậm rãi quỳ xuống, Dương Anh cách cửa lao, không chút cẩu thả mà Giang chưởng quầy nặng nề mà dập đầu ba cái, “Từ trước sự, là ta xin lỗi ngài. Từ nay về sau, cha ta liền thỉnh ngài nhiều đảm đương chút.”
“Này ngươi yên tâm.” Giang chưởng quầy nói, “Xem ngươi còn đuổi theo xin lỗi phân thượng, đến lúc đó ta sẽ làm người tới cấp ngươi nhặt xác.”
“Dương Anh lại lần nữa tạ ngài.”
Giang chưởng quầy xem hắn quỳ rạp trên đất, cũng không mở miệng làm hắn lên, xoay người liền đi ra ngoài.
Chờ nàng ra ngục giam sau, có người cùng nàng cùng nhất nhất giai đoạn, vẫn luôn thấy nàng ra huyện thành, mới quay đầu lại quẹo vào một phủ đệ giữa.
“Hoàng viên ngoại, kia họ Giang quả nhiên đến ngục giam tới xem người.” Người nọ hồi bẩm nói.
“Hừ,” Hoàng lão gia cười lạnh một tiếng, “Ta liền biết nàng sẽ đến.”
Nữ nhân kia tâm tư thủ đoạn đều cao minh thực, từ trước ở trong huyện liền hỗn hô mưa gọi gió. Hiện tại nếu lại dựa vào kia đầu bếp được đến Huyện Tôn đại nhân coi trọng, khi đó hắn đã có thể phiền toái.
“Trảm thảo không trừ tận gốc, xuân phong thổi lại sinh nào.” Nói, hắn chiêu tâm phúc lại đây, ở bên tai hắn nói nhỏ vài câu.
“Tốt, tiểu nhân hiện tại liền đi làm.”
……
Giang chưởng quầy trở lại đạo quan sau, đã là buổi tối.
Mỗi ngày buổi tối, quan chủ đều sẽ mang theo Tam Nương cùng Hưng Thái ra cửa, nửa đêm mới hồi, nàng đến chờ một chút mới được.
Bất quá có chút ngoài ý muốn, tối nay còn chưa tới giờ Tý, bên ngoài liền truyền đến động tĩnh.
Nàng dẫn theo đèn lồng vừa thấy, phát hiện quan chủ đã ngồi cỗ kiệu đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...