Chương 14

26 2 0
                                    

Mặc kệ Tam Nương nghĩ như thế nào, Giang chưởng quầy thực mau đi tìm Phó Yểu.

Phó Yểu nghe xong nàng tưởng lưu lại nói, nhìn ở nhà bếp trước phách sài Dương đầu bếp nói: “Người nam nhân này liền như vậy hảo, so ngươi đôi mắt còn quan trọng?”

Bằng tâm nói, Dương đầu bếp bộ dạng giống nhau, có lẽ tuổi trẻ thời điểm lớn lên không tồi, nhưng hiện tại này mập mạp dáng người, thiệt tình không thấy ra hoa tới.

Giang chưởng quầy sửng sốt, hiểu được, “Ngài đều đã biết.”

Nàng có chút ngượng ngùng.

Nàng xác thật không có như vậy thuần lương. Sở dĩ sẽ dùng như vậy quyết tuyệt thủ đoạn cùng Dương Anh phân rõ giới hạn, là nàng đã không kiên nhẫn.

“Ta biết, ngài khẳng định cảm thấy không đáng. Như vậy một cái muốn cái gì không có gì nam nhân thúi, nào đáng giá ta trả giá nhiều như vậy. Ta chính là hoa khôi, năm đó ở trên sông Tần Hoài, cái gì nam nhân chưa từng có. Anh tuấn, có tiền có địa vị, thậm chí còn nổi danh khắp thiên hạ tài tử, đều là ta mạc hạ chi tân. Hắn dương làm lại trừ bỏ đồ ăn làm ăn ngon điểm, đối ta thiệt tình điểm, với ta hữu cầu tất ứng một chút, mặt khác thật đúng là không so đến quá người khác.

Là, ta không có hắn, có thể sống thực hảo; nhưng hắn không có ta, nhưng sao được đâu. Như vậy một cái nhi tử, về sau chỉ biết đem hắn huyết hút khô còn ném không xong.

Ta nghĩ, người nam nhân này rốt cuộc đối ta đào tim đào phổi mười tám năm, trên người cũng che lại ta dấu vết, cái này cục diện rối rắm hắn vô pháp xử lý, vậy ta tới hảo. Một đôi mắt, đổi hắn bán mình cho ta cả đời, ta cảm thấy rất có lời.”

Phó Yểu trầm mặc một hồi lâu, chắp tay nói: “Giang đại ca, thất kính thất kính.”

Giang chưởng quầy lập tức cũng hành lễ, nói: “Phó quan chủ, cửu ngưỡng cửu ngưỡng.”

Cứ như vậy, tới cấp đạo quan trang đại môn Hà thợ mộc phát hiện đạo quan nhiều vị đầu bếp cùng người tiếp khách.

Thủy Huyện.

Bởi vì đuổi kịp phong tuyết thiên, Triệu Hưng Thái không có thể rời đi huyện thành, vì thế hắn tìm cái khách điếm ở xuống dưới.

Nếu là ở tại trong thành, một ít tin tức không thiếu được đều có thể nghe được, tỷ như Giang Nguyệt tửu lầu ly kỳ thay đổi chủ nhân sự ở trong thành nhất thời ăn mặc ồn ào huyên náo.

Chỉ tiếc vị này thiếu đông gia năng lực cùng thủ đoạn đều không đủ, mời đầu bếp tay nghề giống nhau, chính hắn làm người đãi khách cũng thập phần không chu toàn đến.

Dương đầu bếp cùng Giang chưởng quầy đều rời đi, lão thực khách ở biết bọn họ phụ tử đoạn tuyệt quan hệ sau, cũng đều không hề tới cửa. Tân thực khách lại không thích tửu lầu đồ ăn, ăn một hồi, không đảm đương nổi khách hàng quen. Thường xuyên qua lại, nguyên bản huyện thành sinh ý nhất hỏa bạo tửu lầu cứ như vậy quạnh quẽ xuống dưới.

Nhưng mà, sinh ý kém còn chỉ là cái bắt đầu.

Thực mau, đầu đường lưu manh lưu manh một ngày có thể đi ba năm sóng tìm tra, động một chút quăng ngã ghế tạp cái bàn, không cho bạc liền không đi. Liền tính tìm bộ khoái cũng vô dụng, bộ khoái vừa đi, người thay đổi một bát tiếp tục tới, lại còn có đánh tạp càng hung.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ