Hoàng Hậu sắp sinh khi, thánh nhân đang ở lâm triều.
Ở bất luận cái gì sự tình trước mặt, quốc gia đại sự trước sau đều ở đệ nhất vị.
Cũng may hôm nay cũng không chuyện quan trọng, thánh nhân đang nghĩ ngợi tới nhanh lên kết thúc triều hội đi hậu cung khi, cửa hông một tiểu thái giám vẻ mặt nôn nóng mà tìm được rồi đại thái giám, ở bên tai hắn nói nhỏ vài tiếng. Đại thái giám tức khắc sắc mặt biến đổi, vội đi đến long ỷ trước, đắn đo đúng mực, dùng không lớn không nhỏ thanh âm nói: “Bệ hạ, Hoàng Hậu nương nương bên kia tình huống sợ là có chút không ổn.”
Lời này nói được uyển chuyển, nhưng là đến kinh động tiền triều nông nỗi, chỉ sợ không chỉ là không thật là khéo đơn giản như vậy.
Triều hạ đại thần bọn họ trong lòng cũng nhớ mong hậu cung tình huống đâu, nghe thế, tâm tất cả đều đi theo nhắc lên.
Thủ phụ lập tức đứng ra nói: “Bệ hạ, hôm nay nghị sự đã kết thúc, còn thỉnh bãi triều.”
“Bãi triều!” Thánh nhân gấp không chờ nổi mà hướng hậu cung đi đến.
Ở hắn thánh nhân vội vàng hướng hậu cung đi trên đường, kia tới thông bẩm tiểu thái giám cũng ở đem Dực Khôn Cung tình huống đại khái nói cho hắn nghe, “…… Nói là khó sinh, huyết ra không ngừng. Ngự y nói, còn như vậy đi xuống, Hoàng Hậu nương nương sợ là kiên trì không được bao lâu.”
Nghe được lời này, thánh nhân bước chân lại nhanh vài phần.
Chờ hắn đến Dực Khôn Cung khi, bên trong đã không Hoàng Hậu động tĩnh, chung quanh mọi người đều mặt lộ vẻ thê lương chi sắc, bên cạnh Vĩnh An Hầu phu nhân sắc mặt tái nhợt, bị nha đầu đỡ, tựa hồ đã chịu cái gì kích thích.
Đại bồn đại bồn máu loãng bị mang sang tới, nồng đậm mùi tanh như là lấy mạng xiềng xích, một chút lặc đến tất cả mọi người thấu không ra quá khí.
“Bệ hạ,” chờ ở trong điện quý phi nhìn thấy hắn tới, vội tiến lên thỉnh an, tiếp theo lại trấn an nói: “Ngài đừng lo lắng, Hoàng Hậu nương nương cát nhân tự có thiên tướng, khẳng định sẽ không có việc gì.”
Thánh nhân lại là không để ý tới nàng, trực tiếp hướng phía sau sản thất đi đến. Nhìn kia phiến khóa chặt môn, tâm đi theo một chút trầm xuống, hắn phân phó nói: “Đi nói cho Lý Thiện Dịch, Hoàng Hậu không thể có việc.”
“Chính là……”
“Hài tử quả nhân còn có thể lại có, nhưng Hoàng Hậu chỉ có nàng một cái.” Thánh nhân gằn từng chữ, “Quả nhân muốn nàng hảo hảo tồn tại!”
Kia thái giám lập tức vào phòng sinh, mặt sau quý phi lại là hơi hơi rũ xuống đôi mắt.
Chỉ chốc lát sau, ngự y vọt ra, quỳ trên mặt đất khẩn cầu nói: “Bệ hạ, như vậy đi xuống sẽ chỉ là một thi hai mệnh, nếu là dùng kéo liền còn có cơ hội……”
“Ngươi câm miệng!” Thánh nhân một chân đem hắn đá phiên trên mặt đất, nhưng ngự y vẫn là dùng sức dập đầu cầu xin nói: “Bệ hạ, còn thỉnh tam tư! Hoàng Hậu nương nương đã mau không được, nếu là không kịp thời đem hài tử mổ ra tới, hài tử chỉ sợ cũng sẽ đi theo không rớt. Bệ hạ, vi thần cầu ngài!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...