Gầy nam nhân an ủi trong chốc lát béo nữ nhân sau, hai người thực mau rời đi hậu viện. Bọn họ là tới cầu tử, đến đi phía trước cúi chào Quan Âm.
Nhìn bọn họ rời đi, Bạch Quả xuất hiện dưới tàng cây.
Tuy rằng đã cách nhiều năm như vậy, nhưng là cái loại này quen thuộc cảm giác sẽ không sai.
“Không nghĩ tới cha ta cùng ta nương đời này vẫn là phu thê.” Hắn cười rơi lệ nói, “Thật tốt a, ta lại gặp bọn họ.”
“Bọn họ là tới cầu tử.” Phó Yểu nói.
“Vậy càng tốt.” Bạch Quả nói, “Đời này, ta nhất định phải hảo hảo hiếu kính bọn họ.”
“Đời này ngươi muốn đầu thai thành bọn họ hài tử nói, quá khẳng định không đời trước như vậy hảo. Này một đời, cha ngươi là Thiếu Lâm hoàn tục đệ tử, ngươi nương là sơn trại nữ thổ phỉ, hai người trong tay đều dính mạng người, tuy rằng đã chậu vàng rửa tay, nhưng quá đến cũng không giàu có, có đôi khi còn muốn lo lắng quan phủ truy tra bọn họ, cả ngày trốn đông trốn tây sinh hoạt.” Phó Yểu nói.
“Như vậy bất chính hảo,” Bạch Quả nói, “Vừa lúc để cho ta tới chiếu cố bọn họ an hưởng lúc tuổi già.”
Phó Yểu gật đầu.
Người này cùng người chính là bất đồng, nàng thích Bạch Quả cũng đúng là điểm này, bằng phẳng, đại khí.
“Có chuyện, ta nghĩ nghĩ, vẫn là cảm thấy làm chính ngươi làm quyết định tương đối hảo.” Phó Yểu nói, đưa cho hắn một quyển đã ố vàng hồ sơ.
“Đây là cái gì?” Bạch Quả khó hiểu.
“Ngươi xem xong sẽ biết.”
Bạch Quả mở ra hồ sơ, nhìn cái mở đầu lúc sau, đầu tiên là ngẩn ra, chờ bay nhanh đem phía dưới nội dung xem xong sau, hắn có chút vô thố lên.
Tam Nương có thể nghĩ đến, hắn tự nhiên cũng sẽ nghĩ đến. Phùng Niên liền nhi tử đều không phải hắn, sau lại cũng đều không có hài tử, lúc trước cưới vợ cũng là vì thương hại, kia này có phải hay không thuyết minh, Phùng Niên kỳ thật cũng không có thay lòng đổi dạ?
Tưởng tượng đến người kia kỳ thật không có thay lòng đổi dạ, nhưng bởi vì hiểu lầm, mà chết vào cha mẹ hắn lúc sau, Bạch Quả liền cảm giác tâm nhất trừu nhất trừu mà đau. Rõ ràng mới quyết định không hề suy nghĩ người kia, muốn cùng hắn phân rõ giới hạn.
“Kia vì cái gì, người kia nói hắn cùng người khác duyên định tam sinh?” Bạch Quả hỏi. Điểm này hắn vô pháp tiêu tan.
“Đời trước chính trực tráng niên đã bị độc chết người, liền sống thọ và chết tại nhà cũng chưa làm được, lại từ đâu ra phúc khí cùng người cùng nhau nhiều tử nhiều phúc, còn duyên định tam sinh?” Phó Yểu nói.
“Ngươi là nói……” Bạch Quả hiểu được, nghiến răng nghiến lợi nói: “Xú kẻ lừa đảo!”
“Hiện tại biết còn gắn liền với thời gian chưa vãn.” Phó Yểu nhắc nhở nói, “Cho nên ngươi là tưởng cùng Lê Phùng Niên tái tục tiền duyên đâu, vẫn là một lần nữa chuyển thế đầu thai, hoàn lại cha mẹ nợ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...