Chương 67

14 3 0
                                    

“Làm sao vậy?” Đối diện thợ thủ công thấy thế, không khỏi hỏi hắn.

Chung Ly thu hồi ánh mắt, lắc đầu, “Không có việc gì, chúng ta tiếp tục đi.”

Thợ thủ công thấy hắn không nói nhiều, cũng liền không lại hỏi nhiều.

Trong hoàng cung, Phó Yểu nhìn trong tay cổ kiếm, đem chi chậm rãi rút ra.

Đại khái là thời gian cách đến quá mức xa xăm duyên cớ, cổ kiếm mũi kiếm ảm đạm không ánh sáng, liền nhận khẩu đều độn, mặt trên bò điểm điểm rỉ sét, luận sắc bén, sợ là liền dao phay đều so bất quá.

Lại xoay người xem mặt trái, mặt trên đi lại khắc có hai cái bị rỉ sét bò xong tự.

Chung Ly.

“Ta chưa xuất các khi, tính tình tranh cường háo thắng, tổng cảm thấy nữ tử chưa chắc không bằng lang, còn từng ảo tưởng quá cùng tổ phụ giống nhau chinh chiến sa trường. Thanh kiếm này chính là khi đó ta tổ phụ tặng cho ta.” Hoàng Hậu duỗi tay vuốt thân kiếm, trong mắt tràn đầy hoài niệm chi sắc, “Sau lại ta phụng chỉ gả cho lúc trước vẫn là Ninh Vương bệ hạ, không hề mơ ước ngoài tường nhật tử, thay đổi phụ nhân y, phong binh khí hộp, an tâm làm trò Ninh Vương phi. Những năm gần đây, nó vẫn luôn đều ở ta của hồi môn phóng. Nếu những cái đó quái thanh là nó phát ra, nghĩ đến là nó ở ủy khuất đi.”

Phó Yểu biết, Vĩnh An Hầu phủ là võ tướng lập nghiệp, cái này hầu tước vẫn là lúc trước còn ở lão hầu gia dùng quân công đổi lấy. Bất quá ở bị phong hầu lúc sau, lão hầu gia liền chủ động tá binh quyền, một lòng đương một cái nhàn tản hầu gia.

Này cổ kiếm sợ là lão hầu gia trước kia ngoài ý muốn được đến.

Đem kiếm một lần nữa thả lại đi, Phó Yểu nói: “Thanh kiếm này lệ khí thực trọng, ngươi mang theo nó nhiều năm như vậy cũng chưa bị ảnh hưởng, cũng chỉ có thể nói là vận khí tốt, đuổi kịp nó ngủ say thời điểm. Hiện tại nó cũ chủ trở về, kiếm cũng đi theo muốn thức tỉnh, lại đặt ở trong cung không quá thích hợp.”

Hoàng Hậu không phải không rõ Phó Yểu ý tứ, nhưng là nàng luyến tiếc.

“Liền không có mặt khác biện pháp lại phong trụ nó?” Hoàng Hậu ngữ khí ám ách nói, “Đây là gia gia để lại cho ta duy nhất niệm tưởng, ta không nghĩ mất đi nó.”

Nàng thơ ấu tuyệt đại đa số thời gian đều là gia gia cùng đi. Hiện giờ hắn đã không còn nữa, nàng không nghĩ liền hắn kiếm cũng đi theo cùng mất đi.

“Nhưng lão hầu gia cũng không phải nó chân chính chủ nhân.” Phó Yểu nói, “Kiếm có linh tính, ngươi được đến nó, cho nên nó cho ngươi mang đến Ngũ điện hạ. Nhưng nếu là quá mức lòng tham nói, đó chính là họa không phải phúc.”

Phó Yểu có thể cảm giác đến, này kiếm sẽ có động tĩnh, hẳn là vẫn là cùng tã lót Ngũ hoàng tử có quan hệ. Càng xác thực nói, hẳn là cùng trong thân thể hắn kia nói chấp niệm có quan hệ. Nếu là vẫn luôn đặt ở Ngũ điện hạ bên người, chỉ biết dần dần ảnh hưởng hắn tâm tính.

Nếu đã làm lại từ đầu, kia cần gì phải lại vì kiếp trước sở bực.

Nghĩ đến hài tử, Hoàng Hậu trên mặt hiện lên một mạt giãy giụa. Sau một hồi, nàng mới nói: “Kia này kiếm, liền thỉnh Phó quan chủ ngươi thay bảo quản đi.”

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ