Chương 100

2 0 0
                                    

Bọn họ hai cái lại tự mình đi rồi một chuyến Phương gia thôn, lần này không hề giống phía trước như vậy ôm mâu thuẫn ý niệm sau, lại phát hiện rất nhiều tân đồ vật.

Tỷ như tới Phương gia thôn làm việc người rất nhiều, người này một nhiều, mới phát thương cơ làm cái này vốn nên hẻo lánh địa phương, toả sáng ra mặt khác một loại sinh cơ.

“Thương?” Đỗ huyện lệnh loáng thoáng bắt được cái gì.

Sĩ nông công thương, sáng nay cũng không giống như trước như vậy bài xích thương nghiệp. Bất quá ở hắn ý tưởng, vẫn là cảm thấy mọi người đều đi kinh thương nói, kia ai lại lưu lại làm ruộng? Bởi vì loại thái độ này, hắn đối thương sự cũng không phải đặc biệt để ý.

Nhưng là nếu thương sự hứng khởi, trung gian quan phủ có thể được đến không ít thu nhập từ thuế, vậy lại là mặt khác một loại tình huống.

Hắn cảm giác chính mình yêu cầu hảo hảo sửa sang lại.

Lục An tiên sinh ở biết hắn ý tưởng sau, rốt cuộc vui mừng như vậy một tia, cũng bắt đầu ở bên cạnh chỉ điểm khởi hắn tới.

“Vì cái gì bệ hạ đối thương chi nhất đạo không có trước kia như vậy bài xích? Bởi vì mỗi một năm quốc khố thu vào có tương đối lớn một bút đều đến từ chính thương thuế. Liền lấy thủy tới nói, nếu là thương nghiệp hứng khởi, được đến thương thuế có thể lấy chi với dân mà dùng cho dân. Vô luận là tu kiều lót đường, vẫn là phóng mầm gieo hạt, này đối bá tánh tới nói đều là thật thật tại tại chuyện tốt, mà đối với ngươi mà nói, cũng là chiến tích.”

Đỗ huyện lệnh ở bên cạnh lắng nghe dạy bảo, nghe xong về sau, hắn buổi tối về đến nhà thời điểm, nhịn không được đem chính mình hôm nay sở tư khảo đến đồ vật viết phân tấu chương.

Bất quá hắn không có lập tức trình lên đi, mà là quyết định trước làm ra điểm thành tích ra tới lại nói.

Phó Yểu ở Chung Ly mộ đãi hai ngày sau, cây hòe lâm Trịnh thợ thủ công đem chữa trị tốt cổ kiếm tặng tới.

Nàng ở bà hồ được đến thanh kiếm này lúc sau, kiếm bản thân quá mức tàn khuyết, nàng liền cầm đi cây hòe lâm, làm những cái đó thợ thủ công nhóm nhìn xem thanh kiếm này đến tột cùng là cái gì kiếm. Cây hòe lâm thợ rèn nhóm đối cổ kiếm hứng thú phi thường đại, lớn đến trực tiếp thanh kiếm đều cấp chữa trị.

Nhìn hộp kiếm cả người phiếm ám thanh cổ kiếm, Phó Yểu đem chi lấy ra tới, “Bọn họ có thể nói này đến tột cùng là cái gì kiếm?”

“Cụ thể tên họ là không biết.” Trịnh thợ thủ công nói, “Bất quá có một chút có thể nhận định, đúc thanh kiếm này thời điểm, dùng người hiến tế quá.”

Này có hay không hiến tế quá kiếm là bất đồng, tuy rằng người khác nhìn không ra môn đạo, nhưng là đối với am hiểu thiết khí thợ rèn nhóm tới nói, tổng có thể nhìn ra một tia manh mối.

“Nga?” Phó Yểu cũng biết đúc kiếm hiến tế sự, bất quá hiện tại loại chuyện này trên cơ bản rất ít thấy.

Hiện tại thiết đem nhóm đúc ra làm ra kiếm, từ công nghệ đi lên nói, so từ trước muốn hảo rất nhiều, đã không cần lại đầu lò hiến tế mới có thể đến ra hảo kiếm, hơn nữa đầu lò hiến tế còn không thấy được có thể được đến thần binh, cho nên không cần thiết lại mạo cái này nguy hiểm.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ