Từ chiếu ngục ra tới sau, Phó Thị Lang híp mắt thích ứng một hồi lâu bên ngoài ánh sáng lúc sau, lúc này mới kêu chiếc xe ngựa đưa chính mình về nhà.
Lúc này hắn bị bãi quan tin tức đã truyền ra tới, hắn tiến Quốc công phủ khi, quản gia tuy rằng như cũ cúi đầu khom lưng, nhưng là tươi cười lại không như vậy thành. Mặt khác hạ nhân nhìn hắn ánh mắt cũng là né tránh, ở phía trước, những người này trước nay cũng không dám như vậy nhìn hắn.
Không để ý tới những người này, Phó Thị Lang về trước chính mình sân, thay đổi một thân xiêm y lúc sau, lúc này mới vội vàng đi gặp nữ nhi.
Còn hảo nữ nhi vẫn là mười tuổi bộ dáng, trong mộng những cái đó sự tình hắn tuyệt không sẽ làm nó phát sinh.
“Cha ——” Phó Cửu Nương vừa thấy đến phụ thân, nhũ điểu đầu hoài giống nhau bổ nhào vào trong lòng ngực hắn, sau đó gào khóc.
Phó Thị Lang cũng trong lòng phiếm toan. Mấy ngày nay trải qua, không nói cái kia mộng, Quốc công phủ những người khác thái độ đã làm hắn xem minh bạch rất nhiều sự. May mắn, nữ nhi còn ở.
“Cha chỉ là đi ra ngoài mấy ngày mà thôi, ngươi về sau cũng không thể như vậy kiều khí.” Chớp chớp mắt, Phó Thị Lang đối nữ nhi nói, “Về sau mặc kệ cha có ở đây không, ngươi một người đều phải ăn ngon uống tốt, nghe được không.”
“Nga.” Phó Cửu Nương ăn vạ trong lòng ngực hắn, không tình nguyện địa đạo.
Cha con hai lại ôn nhu một lát, nha đầu tới thông bẩm, nói quốc công gia làm hắn qua đi. Phó Thị Lang sửa sang lại xiêm y, ôm nữ nhi đi chính viện.
Chính đuổi kịp giờ ngọ dùng bữa, người một nhà ngồi ở cùng nhau, lúc ăn và ngủ không nói chuyện. Mãi cho đến dùng xong cơm trưa lúc sau, quốc công gia mới dò hỏi khởi nhi tử chiếu ngục sự.
Phó Thị Lang tự nhiên sẽ không cái gì đều nói, chỉ nói là thánh nhân khai ân, hắn có thể nhặt được một cái mệnh trở về, cũng đã là tổ tông phù hộ. Mà đối với có thể hay không trở lại triều đình, đáp án tự nhiên hay không.
Ở biết nhi tử không thể một lần nữa trở lại cái kia vị trí lúc sau, quốc công gia liền ăn mà không biết mùi vị gì lên.
Này một cơm kết thúc, từ đầu tới đuôi không ai mở miệng đề gia sản sự. Thậm chí Phó Thị Lang chính mình cũng có thể nhận thấy được nói, vài vị huynh trưởng đối hắn trở về cũng không phải đặc biệt hoan nghênh.
Nghĩ đến trong mộng sự, Phó Thị Lang ánh mắt lại mang theo vài phần xa cách. Tuy rằng hắn không xác định trong mộng sự nhất định là thật sự, nhưng là phòng người chi tâm không thể vô, hắn vẫn là đề phòng thượng.
Thánh nhân làm hắn đi Giang Nam, hắn không có khả năng ra tù lúc sau, liền lập tức thẳng đến Giang Nam. Bởi vậy kế tiếp thời điểm, hắn liền vẫn luôn ở trong phủ ru rú trong nhà.
Phó gia người đợi mấy ngày, xác định hắn xác thật phục quan vô vọng lúc sau, thái độ dần dần không khách khí lên.
Luôn luôn đều đi theo Phó Thị Lang phía sau đương kẻ phụ hoạ hai cái ca ca hiện tại bắt đầu lướt qua hắn quyết định, lại tiếp theo, Phó tam gia cầm hai mươi vạn lượng bạc đi quyên cái binh mã tư phó thống lĩnh sau, eo lập tức thẳng thắn, người cũng trở nên đặc biệt kiên cường, luôn là hô tam uống bốn, cầm huynh trưởng bộ tịch tới đối Phó Thị Lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...