Đại Lang thanh âm không cao, những người khác cách đến xa cũng chưa nghe rõ, lại không giấu diếm được Triệu Hưng Thái phía sau lão giả.
Lão giả tập trung nhìn vào, mới phát hiện ngồi ở kia trên bàn, kỳ thật chỉ có một người sống, mặt khác bốn cái đều là người giấy mà thôi.
Phó Yểu thấy hắn nhìn lại đây, biết đại đường không phải nói chuyện chỗ, toại làm Giang chưởng quầy cho nàng đổi nhã gian, “Ta tối nay đãi khách.”
Giang chưởng quầy tự vô hai lời, lập tức tự mình lãnh bọn họ lên lầu.
Đến nhã gian sau, lão giả cũng ở theo sau vào cửa.
Hắn vừa vào cửa, liền đánh giá Phó Yểu nói: “Nghe đồn bên trong, phương sĩ có thể cắt giấy thành nhân, rải đậu thành binh, nhìn thấy âm dương, nhưng người như vậy chỉ ở sách cổ trung tồn tại, ai cũng chưa chính mắt gặp qua. Không nghĩ tới lão phu hôm nay thế nhưng như thế may mắn, nhìn thấy phương sĩ.”
“Này đó bất quá tiểu đạo mà thôi. Triệu ông, mời ngồi.” Phó Yểu tự mình cho hắn đổ ly rượu, ở đưa qua đi khi, tay nàng chỉ ở chén rượu chung quanh kháp cái quyết, kia chén rượu không có bất luận cái gì biến hóa, nhưng bên cạnh Đại Lang cùng Tam Nương lại đều nghe thấy được rượu hương.
“Nga?” Lão giả nhìn thấy rượu rất là kinh hỉ, hắn đã hồi lâu không chạm qua rượu.
Đi qua sinh tử môn người, đối với hương vị nhân gian sẽ không lại có cảm giác, ăn cái gì đều nhạt như nước ốc. Nhưng là trong miệng nếm không đến hương vị, không đại biểu trong lòng không nhớ thương.
Nghiện là tâm nghiện.
Trước mắt lại lần nữa ngửi được đã lâu rượu hương, lão giả đầu tiên là hung hăng mà ngửi một ngụm, mới thật cẩn thận mà nhấp nhấp, kia biểu tình, phảng phất lâu hạn gặp mưa rào thổ địa, nơi chốn lộ ra thỏa mãn “Chính là cái này vị.”
Liên tiếp nhấp mấy khẩu, lúc sau hắn mới nói: “Ta vừa mới nghe ngươi kêu ta Triệu ông, chẳng lẽ phương sĩ đại nhân nhận thức ta?”
“Hiện giờ ta ở một nhà đạo quan đương quan chủ, Triệu ông gọi ta Phó quan chủ liền hảo.” Phó Yểu nói, “Đến nỗi vì sao nhận thức ngươi, này hoàn toàn là bởi vì lệnh tôn duyên cớ. Ta cùng lệnh tôn có một đạo nhân quả.”
“Thì ra là thế.” Triệu ông gật đầu, “Chỉ mong là một đạo hảo nhân quả.” Đến nỗi cái gì nhân quả, hắn không tế hỏi.
Phó Yểu cười cười, kéo ra đề tài, nói: “Nhà này tửu lầu, cũng có một đạo Triệu ông ngươi một đạo nhân quả.”
“Ngươi là nói kia Dương đầu bếp?” Triệu ông nghĩ đến từ trước chuyện cũ, cũng có chút cảm khái, “Người này ta đảo còn có chút ấn tượng. Nào một năm ta cụ thể đã quên, liền nhớ rõ là ngày đó là tết Thượng Nguyên, sau bếp mặt khác hài tử đều lười nhác đi bên ngoài xem hoa đăng biểu diễn, liền hắn một cái vẫn luôn ở hậu viện xoát chén. Ta coi hắn tay đều đông lạnh sưng lên, vừa lúc trong nồi hầm cấp khách nhân thịt kho tàu, liền trang một chén nhỏ cho hắn ăn. Không nghĩ tới, vài thập niên sau, ta tôn tử thế nhưng sẽ tới hắn này tới bái sư học nghệ. Này nhân quả luân hồi, có lẽ thật là minh minh chú định.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...