Bằng tâm nói, Chung Ly là cái mỹ nam tử.
Ít nhất lấy Phó Yểu du đãng gần trăm năm lịch duyệt tới xem, gặp được có thể cùng Chung Ly bộ dạng sóng vai nam tử, có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Mà chính là như vậy một cái mỹ nam tử, hiện tại mặt mang men say nhắm mắt lại, một bộ nhậm người thải kiết bộ dáng, Phó Yểu đột nhiên có điểm minh bạch dã sử trung mỗ vị có được mười tám cái mỹ nam trai lơ trưởng công chúa quá đến ra sao loại nhật tử.
“Uy,” nàng vỗ vỗ ngọc quan, “Như thế nào uống lên nhiều như vậy, ngươi biết này rượu có bao nhiêu quý sao?”
Chung Ly đôi mắt không có mở, “Này rượu hình như là ta nhưỡng.”
“Nha, còn tỉnh đâu.” Phó Yểu khoanh tay trước ngực, “Ta đây mặc kệ, ta nhìn trúng, sớm hay muộn là của ta.”
Chung Ly cười một cái, “Nơi này ngươi nhìn trúng, tùy tiện lấy.”
“Đừng đi, hôm nay ngươi không keo kiệt sửa moi tường, ta thật là có điểm không thói quen.”
Lúc này Chung Ly mở mắt, hắn nhìn Phó Yểu nói: “Ta đem thư đều sao xong rồi.”
“Cái gì?” Phó Yểu không rõ nguyên do.
“Đã từng ta cho rằng muốn sao thật lâu thật lâu thư, hôm trước ta đem nó sao xong rồi. Vốn định giống như trước đây, đi ra ngoài đi một chút, lại hoặc là hóa thành người nào, ở nhân gian từ đầu đã tới. Nhưng ta lại đột nhiên phát hiện, ta đối những việc này không hề có hứng thú. Đương giống nhau đồ ăn ăn lâu rồi, sẽ nị; cùng sự kiện làm nhiều, sẽ phiền. Mà sống đến quá dài, sẽ muốn chết.” Chung Ly nhìn mộ đỉnh bích hoạ nói, “Ta đại khái, phải rời khỏi.”
Phó Yểu minh bạch, “Kỳ thật ta biết ta người chung quanh đều sẽ đi. Chỉ là đột nhiên sắp được đến nhiều như vậy di sản, quái làm người hưng phấn. Đêm nay thượng ta trở về ngủ, phỏng chừng ở trong mộng đều sẽ cười ra tiếng.” Nàng ở ngọc quan trước dựa vào, cũng cầm vò rượu uống lên cùng nhau, “Nếu đều phải rời đi, kia không ngại cùng ta nói nói, lúc trước lại là vì cái gì luyến tiếc đi. Tổng cảm giác này sau lưng, cũng có một đoạn yêu hận tình thù.”
“Không có luyến tiếc.” Chung Ly thay đổi cái tư thế dựa vào, “Ta chết thời điểm, nhìn đến nàng vì ta rớt một giọt nước mắt. Kia vẫn là lần đầu tiên có nhân vi ta khóc, không biết như thế nào liền nhớ kỹ. Kỳ thật ta cùng nàng chỉ thấy quá ba lần mặt, ta thậm chí cũng không biết tên nàng. Đôi khi ta sẽ tưởng, ta hồn phách chậm chạp không có rời đi, có phải hay không có người vẫn luôn ở nhớ thương ta. Nhưng có đôi khi ta cũng sẽ hận, hận nàng một giọt nước mắt mệt nhọc ta lâu như vậy. Bất quá đến bây giờ đã không hận không oán, không quan hệ đau khổ, liền đơn thuần cảm thấy chán ngấy, tưởng là thời điểm rời đi.”
“Thật tốt.” Phó Yểu uống lên khẩu rượu, “Ít nhất ngươi như vậy là cái gì đều buông xuống, có thể không có tiếc nuối rời đi.”
Chung Ly nhìn về phía nàng, “Ngươi đâu, lại là vì cái gì, vẫn luôn tại đây thế gian bồi hồi.”
“Ta a,” Phó Yểu đem vò rượu ném tới một bên, xoay người đối hắn nói, “Ngươi dịch dịch vị trí, làm ta đi vào thử xem ngươi này ngọc quan cái gì tư vị.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...