Tam Nương tuy rằng ở thật lâu phía trước cũng đã làm tốt biểu ca khác cưới nàng người chuẩn bị, nhưng là hiện tại chính mắt nhìn thấy, tâm vẫn là ngăn không được buồn đau.
“Ta đi xem Hưng Thái bên kia đem cung phụng điểm tâm làm ra tới không.” Tam Nương bỏ chạy nói.
Phó Yểu lại là cười, hoạt động một chút đôi tay, đi tới dưới chân núi.
Mà nay Phương gia thôn đã cùng phía trước khác nhau rất lớn, bởi vì thư viện tồn tại, Phương gia trong thôn bắt đầu xuất hiện quán trà tiệm cơm tiệm tạp hóa, thậm chí còn có khách điếm. Người đâu, cũng so với phía trước nhiều không ít, chẳng sợ lúc này là nửa buổi chiều, trên đường cũng có không ít người đi đường.
Phó Yểu cuối cùng ở Phương Nhị gia khai trà quán gặp được Phùng Bằng.
Cùng những người khác bất đồng, Phùng Bằng chung quanh âm khí nồng đậm đến trà quán nội đều so bên ngoài muốn lạnh thượng không ít.
Phó Yểu hướng hắn kia một bàn ngồi xuống, đối bận rộn Phương Nhị nói: “Tới hồ trà.”
Phương Nhị nhìn thấy nàng, này hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy quan chủ tới bọn họ cửa hàng, hắn vội về nhà lấy tốt nhất lá trà tới, dùng tốt nhất đồ sứ phao, lại xứng mấy cái đĩa điểm tâm, cùng nhau bưng tới.
“Này điểm tâm là Hưng Thái làm, bán tốt nhất.” Phương Nhị nói.
“Ân.” Phó Yểu gật gật đầu, “Ngươi đi vội.”
“Được rồi.” Phương Nhị vội đi chiêu đãi mặt khác khách nhân đi.
Đối diện, Phùng Bằng nhìn trước mặt trên mặt che gấm vóc nữ nhân, thấy nàng tay chuẩn xác không có lầm mà lấy điểm tâm từ từ ăn, nhịn không được nhiều nhìn vài lần.
“Cô nương thấy được?” Hắn tay phóng tới trước mắt nữ nhân trước mặt vẫy vẫy, hiếu kỳ nói.
“Thấy được rất kỳ quái?” Phó Yểu nghiêng đi mặt nhìn hắn.
“Chẳng lẽ không nên kỳ quái?” Phùng Bằng nói.
“Còn tưởng rằng ngươi mệnh cách thấp, thấy quỷ không ít, hẳn là thấy nhiều không trách mới đúng, không nghĩ tới vẫn là như vậy không kiến thức.” Phó Yểu nói.
Phùng Bằng kinh ngạc, “Ngươi xem ra tới?”
Phó Yểu cười cười, không nói chuyện.
Phùng Bằng nhất thời không biết người này cái gì địa vị, cũng chỉ hảo dừng miệng. Hai người ngồi ở cùng bàn, từng người uống từng người trà, không hề nói chuyện với nhau.
Trà quán khách nhân quay lại vội vàng, mãi cho đến bên trong đều thay đổi vài bát trà khách, bên ngoài Liễu Phú Vân lại đây.
Thực hiển nhiên, hắn là gặp được Phó Yểu tại đây, mới vào trà lều.
“Quan chủ.” Hắn chào hỏi nói.
Phó Yểu gật gật đầu, “Muốn uống trà chính mình một lần nữa điểm.”
Phùng Bằng thấy, nói: “Các ngươi nhận thức? Quan chủ, chẳng lẽ ngươi chính là kia trên núi đạo quan quan chủ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...