Tô Lâm Thu nguyên tưởng rằng chính mình này xà phòng nhất định sẽ làm Lục An tiên sinh kinh dị một phen, nhưng mà Lục An tiên sinh lại là làm quản gia thu lễ vật, xem cũng chưa xem một cái.
“Tiên sinh, ngài không nhìn xem là cái gì sao?” Tô Lâm Thu chờ mong nói, “Đây là ta hoa nửa tháng thời gian mới phát minh ra tới đồ vật.”
“Dùng nửa tháng thời gian tới làm xà bông thơm?” Lục An tiên sinh trên mặt biểu tình lạnh xuống dưới, “Ngươi này phiên tâm ý lão phu tâm lĩnh, bất quá lão phu không thiếu này đó. Thẩm Bình, tiễn khách.”
Vì thế không đợi Tô Lâm Thu nói cái gì nữa, người liền lại lần nữa bị đuổi ra tới.
Đuổi hắn ra tới hạ nhân thậm chí nói: “Ngươi có thời gian này làm này đó có không, đều không hảo hảo đọc sách, tiên sinh sẽ không tức giận mới là lạ.”
“Chính là chết đọc sách lại có thể có ích lợi gì,” Tô Lâm Thu có chút không phục, “Con mọt sách chỉ biết lý luận suông mà thôi, chân chính hữu dụng vẫn là đến dựa khoa học kỹ thuật!”
Hạ nhân tỏ vẻ không biết hắn đang nói cái gì, làm hắn nhanh lên đi.
Rơi vào đường cùng, Tô Lâm Thu đành phải tức giận bất bình mà rời đi Phương gia thôn, thề nhất định phải đem xà phòng bán mọi người đều biết, làm kia tao lão nhân chính mình biết hắn bỏ lỡ cỡ nào hảo đệ nhất khối lương tài mỹ ngọc.
Trúc ốc nội, Lê Phùng Niên vì hắn cầu tình: “Tiên sinh, Tô huynh hắn gia cảnh không bằng ta, lại không nghĩ hỏi cha mẹ muốn bạc, cho nên mới tưởng tự lực cánh sinh.”
Lục An tiên sinh nói: “Ngươi cũng không cần vì hắn nói tốt, vô luận hắn hảo cùng không hảo, ta đều không có lại thu đệ tử ý tưởng. Ngươi là bởi vì phụ thân ngươi duyên cớ, cho nên ta mới muốn còn ân tình này. Này nửa tháng tới, ngươi chăm chỉ cùng khắc khổ ta đều xem ở trong mắt, ta thu ngươi vì đệ tử có thể, nhưng là có một chút ngươi cần thiết ở trong lòng sớm làm chuẩn bị. Ta tuổi đã lớn, còn có thể sống mấy năm cũng không biết. Nếu là vận khí tốt, ta còn có thể giáo ngươi mấy năm; nếu là vận khí không tốt, ngươi đến lúc đó chỉ sợ còn muốn bái biệt lão sư, từ đầu lại học.”
Lê Phùng Niên tức khắc minh bạch, tiên sinh sở dĩ đối Tô huynh không giả lấy sắc thái, nguyên nhân chủ yếu sợ là bởi vì cái này.
Bái sư tự nhiên là bái một cái, một dạ đến già cho thỏa đáng.
“Đệ tử minh bạch.” Lê Phùng Niên quỳ xuống nói, “Đi theo ngài đọc sách, là đệ tử tha thiết ước mơ sự, đệ tử tuyệt không hối hận.”
……
Tô Lâm Thu về đến huyện thành sau, bắt đầu mân mê hắn xà phòng sinh ý.
Vì có thể được đến đại gia ưu ái, hắn còn riêng hoa nước điều sắc. Bất quá cái này mùa chỉ có cúc hoa, bởi vậy hắn xà phòng chỉ có một loại hoàng nhan sắc. Bất quá liền tính là như vậy, cũng vẫn là làm hắn xà phòng ở huyện thành nho nhỏ ra canh chừng đầu.
Ở bán mấy ngày sinh ý cũng không tệ lắm sau, Tô Lâm Thu quyết định mở rộng một chút sinh sản. Nhưng mà liền ở hắn tính toán lấy tiền đi nhận người tới làm khi, hắn kia cửa hàng lại ở nửa đêm bị người tạp, dư lại xà phòng cùng công cụ tất cả đều bị người cấp đoạt đi rồi, ngay cả hắn cũng đều bị trói lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...