“Cùng ta làm giao dịch?” Thánh nhân có chút ngoài ý muốn, đồng thời cũng có chút cao hứng.
Ít nhất trước mặt vị này cũng không phải vô dục vô cầu người.
“Ta dùng ba năm thọ mệnh đổi bệ hạ ngươi giúp ta một cái tiểu vội. Yên tâm, cái này vội tuyệt đối sẽ không làm ngươi có bất luận cái gì tổn thất, thậm chí còn có thể cấp một chút tiểu kinh hỉ.” Phó Yểu nói, “Ta muốn Phó Lệnh Ngôn hạ bảy ngày chiếu ngục.”
Phó Lệnh Ngôn chính là Phó Thị Lang tên.
Thánh nhân dữ dội nhạy bén, liên tưởng đến họ Phó, nháy mắt liền nghĩ tới rất nhiều đồ vật.
Bất quá nhìn thấu không nói toạc, hắn cũng không hỏi nhiều này trong đó nguyên do, chỉ nhìn mắt bên người bên người thái giám, kia thái giám lập tức minh bạch thánh nhân ý tứ, nhỏ giọng lui xuống đi phân phó việc này.
Tuy rằng nói đem một vị đại thần vô cớ hạ chiếu ngục không phải minh quân việc làm, nhưng là hắn tin tưởng Phó Lệnh Ngôn là trung quân ái quốc người, khẳng định nguyện ý vì hắn ăn điểm này tiểu khổ.
……
Đốc tra tư bên kia động tác nghĩ đến bay nhanh, thánh nhân nửa đêm hạ khẩu dụ, bọn họ nửa đêm là có thể đi bắt người.
Trong lúc ngủ mơ Phó Thị Lang đột nhiên bị mang đi, nửa điểm tình cảm cũng chưa lưu, nửa đêm bừng tỉnh Định Quốc Công phủ thượng hạ một mảnh lo sợ không yên.
“Hoàng đại nhân,” ở nhìn thấy đi đầu đến mang người đi thống lĩnh là nhận thức, thế tử vội hỏi hắn nói: “Này đến tột cùng sao lại thế này, như thế nào hảo hảo liền……”
“Sao lại thế này?” Vị kia Hoàng thống lĩnh cười lạnh một tiếng, “Phó đại nhân cùng tiền triều người có liên lụy, ngươi nói là chuyện như thế nào?”
Nói, hắn đã xách theo đao dẫn người đi, phía sau Phó gia người ai cũng chưa dám đi cản.
Ngày kế, quốc công gia sau khi tỉnh lại biết việc này, tức giận đến mắng to nhi tử, “Đó là ngươi thân đệ đệ, hắn sao có thể sẽ làm mưu nghịch sự? Các ngươi này những đương ca ca, không nói đi theo đi ngục giam, chẳng sợ giúp đỡ đi chuẩn bị một chút cũng đúng, ít nhất hắn ở bên trong có thể ăn ít chút đau khổ.”
“Cha,” thế tử trầm ngâm mở đầu, “Chuyện này nhi tử ngày hôm qua suy nghĩ cả đêm, chỉ sợ không đơn giản như vậy. Lão tứ ở bên ngoài cùng ai từng có đi lại, chúng ta ai có thể chân chính biết đâu? Phía trước bệ hạ lại đột nhiên đương đình răn dạy lão tứ, hiện tại lại là đốc tra tư người nửa đêm tới cửa đến mang người. Lão tứ nếu là thật sự làm ra chuyện gì tới, chúng ta đây Phó gia đã có thể thật sự xong rồi.”
“Đúng vậy.” Mặt khác hai cái huynh đệ lúc này cũng đi theo lão đại trạm một cái tuyến thượng, “Này lão tứ làm cái gì, chúng ta đều là vô tội a, chúng ta không thể làm thánh nhân đem lửa đốt đến trên đầu chúng ta.”
“Các ngươi……” Quốc công gia trừng mắt mấy đứa con trai, đang muốn mắng bọn họ, lúc này thế tử đột nhiên lại nói: “Cha, nếu chúng ta đều bị liên lụy nói, Quốc công phủ này khối bảng hiệu khẳng định cũng sẽ giữ không nổi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...