Chương 102

2 0 0
                                    

Ở tàn hồn đang ở vì chung quanh ngọc thạch cao hứng khi, Vĩnh An hầu phu nhân cũng vào cung.

Vốn dĩ ấn giống nhau quy củ, nàng đệ thẻ bài lúc sau, phải chờ tới trong cung hồi phục, giống nhau là ngày hôm sau ngày thứ ba tiến cung.

Nhưng là cái này thẻ bài không có đưa tới Hoàng Hậu trong tay, thánh nhân trực tiếp làm nàng tiến cung, tự nhiên liền miễn đi này một loạt trình tự.

Vĩnh An hầu phu nhân vốn dĩ cũng chỉ là ôm thử xem xem tâm thái, không nghĩ tới thánh nhân sẽ khai ân, nàng trong lòng nhẹ nhàng thở ra.

Hoàng Hậu không nghĩ tới mẫu thân sẽ đến, này mấy tháng thời gian, ngoài cung hết thảy nàng cũng không biết, cũng không dám đi hỏi thăm.

Lúc này nàng căn bản không biết Vĩnh An hầu phu nhân trung quá phong sự tình.

“Gặp qua nương nương.”

Nhìn thần sắc khí độ đều thay đổi không ít mẫu thân, Hoàng Hậu tự mình đem nàng đỡ lên, nói: “Ngài không cần đa lễ.”

Các nàng rốt cuộc là mẹ con, mặc kệ phía trước tái sinh khí, cách đoạn thời gian không thấy, trong lòng cũng còn có cũ tình.

“Nương nương,” Vĩnh An hầu phu nhân lôi kéo nữ nhi tay, nói: “Ngươi nhưng đến nắm chặt cơ hội cố sủng. Chúng ta vô dụng, không có biện pháp cho ngươi mang đến có thể trợ giúp. Nhưng là ngươi vẫn luôn như vậy bị giam cầm cũng không phải biện pháp, liền tính ngươi không vì chính mình suy nghĩ, kia cũng nên vì ngũ điện hạ suy nghĩ a.”

Kỳ thật Hoàng Hậu minh bạch, bệ hạ sở dĩ sẽ phóng mẫu thân tiến cung, vì chính là ám chỉ nàng có thể ra tới.

“Hảo, ta nghe ngài.” Hoàng Hậu trước sau như một ôn nhu, “Trong nhà như thế nào?”

“Cũng liền như vậy đi.” Vĩnh An hầu phu nhân đôi mắt đỏ lên, “Ta hối hận, ta không nên bất công. A Hành hắn tâm quá độc ác.”

Tiếp theo, nàng đem chính mình trúng gió sự tình từ đầu tới đuôi nói một lần.

Đến nỗi nàng chỉ có ba tháng thọ mệnh sự, nàng nhìn nữ nhi trong ánh mắt tức giận, tâm ngược lại kỳ tích mà bình thản xuống dưới.

Nàng là mất đi nhất hiếu thuận con trai của nàng, nhưng là nàng còn có một cái đau lòng nàng nữ nhi.

“Ta hối hận.” Nàng nhìn nữ nhi lại một lần nói. Lúc này đây, lại là bởi vì thẹn với nữ nhi mà nói.

Hoàng Hậu không nghĩ tới này mấy tháng, hầu phủ thế nhưng đã xảy ra nhiều như vậy sự. Nàng trong lòng phẫn nộ không thôi, nhưng lại ngạnh sinh sinh nhịn xuống.

Lúc này ở chỗ này phát giận, cũng không sẽ thay đổi cái gì.

“Kia ngài kế tiếp tính toán làm sao bây giờ?” Nàng hỏi mẫu thân nói.

Vĩnh An hầu phu nhân nói: “Hắn rốt cuộc là ta nhi tử, hiện tại hết thảy đều là ta chính mình gieo gió gặt bão, ta tổng không thể cùng cha ngươi hòa li. Yên tâm đi, ta hiện tại đã hảo, bọn họ mơ tưởng lại khi dễ đến ta trên đầu tới. Nhưng thật ra ngươi, mới là ta duy nhất không yên lòng.”

“Ta ngài không cần lo lắng.” Hoàng Hậu trong lòng đã tính toán chờ một chút có phải hay không hạ đạo ý chỉ trở về, gõ một chút trong phủ.

Ta có một tòa đạo quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ