Trúng gió?
Hầu phu nhân luống cuống, tưởng mở miệng nói chuyện, lại phát hiện nửa bên mặt đều là ma, lời nói có thể nói, nhưng là lại mơ hồ không rõ, khóe miệng còn có nước miếng chảy ra.
Thật vất vả nha đầu nhận thấy được bên trong động tĩnh, tiến vào giúp nàng thu thập sạch sẽ, hầu phu nhân lại chỉ có thể nghiêng lệch con mắt, gắt gao nhìn chằm chằm nha hoàn, hy vọng nàng nói cho chính mình này đó đều không phải thật sự.
Nhưng mà, sự thật không phải nha hoàn có thể quyết định.
Vĩnh An Hầu tuy rằng không quá tưởng quản thê tử sự, nhưng cũng không thể mắt thấy thê tử trúng gió liền không quan tâm. Hắn một bên làm người thỉnh thái y, một bên lại đệ tin tiến cung.
Một canh giờ sau, Thái Y Viện thái y mới khoan thai tới muộn; đến nỗi hắn tiến dần lên cung tin, đã sớm bị người tiệt hạ. Hoàng Hậu ở “Dưỡng bệnh”, trong lúc này, tuyệt không sẽ có bất luận cái gì ảnh hưởng nàng tĩnh dưỡng tin tức đưa đến nàng trước mặt.
Tam Nương biết hầu phu nhân trúng gió lúc sau, trong lòng ra khẩu ác khí, “Về sau khẳng định có nàng chịu, bất quá như vậy liền tiện nghi Mẫn Hành.”
Phó Yểu lại là xoa kiếm đạo: “Này còn chỉ là vừa mới bắt đầu, tác oai tác phúc cả đời hầu phu nhân lại như thế nào cam tâm tình nguyện đương cái phế vật. Chúng ta đánh cuộc đi, ngươi đoán nàng có thể hay không cầu đến ta trước mặt tới.”
Tam Nương tức khắc bừng tỉnh, này xác thật chỉ là cái bắt đầu.
Hầu phu nhân tê liệt trên giường, trước giường lại không có hiếu tử, đến lúc đó nàng trúng gió lại lại hảo, kia Vĩnh An Hầu phủ đã có thể muốn chân chính náo nhiệt đi lên.
“Đến lúc đó ngài thu giới đến gấp bội.” Trước nay đều giúp mọi người làm điều tốt Tam Nương nói.
Phó Yểu cười, đem kiếm thu hồi khi, một đạo hư ảo bóng người xuất hiện ở nàng trước mặt.
Khoảng cách lần trước xuất hiện, Ngũ hoàng tử trong cơ thể chấp niệm rốt cuộc lại lần nữa hiện thân.
Phó Yểu nhìn nhìn kiếm, xem ra vẫn là đến muốn cái này mới có thể đem hắn câu ra tới.
“Lại gặp mặt.” Phó Yểu nhìn hắn nói.
Nam tử lại là nhìn nàng trong tay kiếm, thong thả nói: “Ta kiếm, vì cái gì ở trong tay ngươi.”
“Người khác đưa ta.” Phó Yểu nói.
“Không có khả năng.” Nam tử đôi mắt nhìn chằm chằm kiếm, “Thanh kiếm này chỉ có hai vị chủ nhân.”
“Phải không? Một cái là ngươi, kia một cái khác là ai?” Phó Yểu hỏi.
Nàng đợi một hồi lâu, thấy nam tử không đáp, nàng hỏi tiếp nói: “Một cái khác, là ngươi đại huynh?”
Nam tử như cũ nhìn kiếm, nhưng trong mắt lại nổi lên chua xót, “Ta phản bội đại huynh, hắn khẳng định giận ta, cho nên liền cái nhận sai cơ hội đều không muốn cho ta.”
Nói xong câu này, người khác lại biến mất tại chỗ.
Phó Yểu: “……”
Này nếu không phải Chung Ly cố nhân, nàng xác định vững chắc đem này lũ chấp niệm bắt được tới đánh tơi bời một đốn, làm hắn không hảo hảo nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một tòa đạo quan
SpiritualTác giả: Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra Thể loại: Huyền huyễn, Huyền học, Sảng văn, Kiếp trước kiếp này, Linh dị thần quái Hoang phế vài thập niên Thanh Tùng Quan, Ngày nọ tới vị quan chủ Quan chủ sắc mặt trắng bệch, hình tiêu mảnh dẻ, không rất giống...