【allJay】 mọi người tưởng ngươi là gay ngươi hẳn là nghĩ lại 1 chút chính mình.

250 13 1
                                    


Vườn trường AU, tuổi kém có thu nhỏ lại.



***

Không sai, chuyện này cũng không thường xuyên phát sinh, hơn nữa Jason · đào đức cũng nghĩ không ra bất luận cái gì nó phát sinh lý do ——


Đương hắn tan học sau đẩy ra gia môn chuẩn bị giống bình thường giống nhau lo chính mình lưu khách qua đường thính —— ở mềm mại thảm thượng hắn có thể an tĩnh đến giống chỉ miêu —— chui vào hắn phòng ngủ khi, phát hiện hắn ba cái huynh đệ tất cả đều song song ngồi ở trên sô pha, hơn nữa đồng thời ngẩng đầu, trận địa sẵn sàng đón quân địch mà nhìn chằm chằm hắn.


Dick ném xuống trong tay kẹo que ( la hán quả long nhãn đường phèn hầm bí đao vị, hắn nhất định là ở nói giỡn ), đề mỗ khép lại laptop, mà đạt mễ sắp đặt hạ kia bổn thật dày tác phẩm vĩ đại. Tam song Vi ân gia nam hài tương tự lam mắt tập trung ở trên người hắn.


( suy xét đến trừ bỏ đạt mễ an, những người khác cùng Bruce · Vi ân trên thực tế cũng không có cái gì huyết thống quan hệ, Jason có đầy đủ lý do hoài nghi đây là Bruce cá nhân thiên hảo. )


Jason nhăn lại lông mày trừng mắt nhìn trở về.


"Ta dựa, các ngươi đang làm gì?"




***

Tuy rằng bọn họ bốn cái đều thượng cùng sở cao trung, nhưng là mỗi lần mặt khác ba cái nam hài đều so với hắn muốn sớm hơn về nhà, Jason đối này không chút nào ngoài ý muốn, rốt cuộc chỉ có hắn một cái kiên trì muốn kỵ máy xe trở về.


Ở bọn họ lại tiểu một chút thời điểm, bọn họ bốn cái nhưng thật ra cùng tiến cùng ra, bởi vì một chiếc ô tô chỗ ngồi còn cất chứa đến hạ bốn cái tiểu hài tử, nhưng khi bọn hắn tiến vào tuổi dậy thì bắt đầu giống cây giống giống nhau liều mạng trừu điều khi, hàng phía sau ghế dựa đối ba cái nam hài tới nói liền có vẻ có điểm quá quẫn bách. Dick đối này thật không có ý kiến gì —— dù sao hắn là ngồi ở trên ghế phụ cái kia. Nhưng Jason luôn là lớn tiếng oán giận, không phải bởi vì hắn luôn là tính cách nhất kiệt ngạo khó thuần cái kia —— mà là bởi vì hắn là không thể không ngồi ở trung gian cái kia.



"Này không công bằng! Vì cái gì luôn là ta ngồi ở chỗ này!" Tiểu Jason không thể nhịn được nữa mà kháng nghị nói, "Dựa theo tuổi bài tự nói cũng nên là đề mỗ ngồi trung gian!"


Đề mỗ bình tĩnh mà trả lời nói: "Dựa theo tâm lý tuổi bài tự nói liền rất hợp lý."


"Ân?" Đạt mễ an lập tức mắng khai nha, "Drake ngươi có ý tứ gì?"


All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ