【brujay】 thân ái, yêu nhất

46 4 0
                                    


➷ ta lưu nửa hư không tốt, bất công thả viết hoa song tiêu Bruce.


Bruce chưa từng kế hoạch chính mình sẽ trở thành phụ thân.

Hắn nhận nuôi Dick thời điểm mới 24 tuổi. Càng nhiều là xuất phát từ đối Dick vận động thiên phú thưởng thức cùng mượn này truy tung cú mèo toà án suy xét. 13 tuổi Dick có lẽ đem hắn đương huynh trưởng, đương đồng bọn, đương lão sư. Hắn cũng không nghĩ tới muốn chiếm cứ cách lôi sâm vợ chồng vị trí.

Hắn sẽ thuận theo bản năng cùng thưởng thức nữ tính tán tỉnh, cũng sẽ ở tăng vọt kích thích tố sử dụng hạ cùng thấy qua đi người tới tràng 419. Bất quá giống Dick mười lăm tuổi khi hắn cấp kiến nghị. Hắn rất sớm liền đi làm buộc ga-rô. Nhiều năm như vậy Vi ân huyết mạch thành viên linh tăng trưởng suất nhưng không ngừng là hắn sẽ tùy thân mang theo đồ dùng tránh thai công lao.

Hắn không nghĩ kết hôn. Ở trong lòng hắn Vi ân đương gia chủ mẫu vĩnh viễn đều là Martha · Vi ân. Cùng hắn cố chấp yêu cầu A Phúc kêu hắn Bruce thiếu gia giống nhau. Hắn sẽ không làm bất luận kẻ nào cướp đi Thomas cùng Martha còn để lại cho đồ vật của hắn.

Chính là. Jason.

Đương Batman ở phạm tội hẻm cười to khi, Bruce liền biết hắn sẽ đem cái này cạy hắn lốp xe còn đem cạy côn tạp hướng ngực hắn nam hài mang về nhà. Không phải vì khán hộ tiềm tàng kẻ phạm tội, cũng không phải xuất phát từ cứu vớt lạc đường lưu lạc nhi. Hoang mang, cảnh giác cùng với không biết làm sao ở kia trương khuôn mặt nhỏ thượng là như vậy câu nhân tâm phách đáng yêu, Bruce thậm chí lấy tấm che mặt xuống, bởi vì hắn không thể chịu đựng nam hài không biết thay đổi hắn nhân sinh đến tột cùng là ai.

Jason kiên trì chính mình có 14 tuổi. Bruce không tỏ ý kiến dùng ngón tay căng ra nam hài miệng. Tinh lượng nước miếng dính ướt hắn lòng bàn tay. Bruce tiếp nhận A Phúc truyền đạt khăn tay, hừ cười nói

"Liền tính là mười tuổi ngươi cũng quá lùn, có phải hay không?"

Jason gương mặt cuối cùng mang lên hắn vốn nên có được đỏ ửng.

Bruce áo sơmi đối Jason tới nói cơ hồ là váy, nhất hẹp viên lãnh cũng có thể làm hắn lộ ra hơn phân nửa cái bả vai. Bruce chỉ có thể tiếc nuối xem A Phúc vì Jason tròng lên Dick áo cũ. Nga, thần kỳ nữ hiệp. Hắn có phải hay không nên lập một cái trong nhà này không cho xuất hiện con dơi bên ngoài tiêu chí quy định?

"Phòng cho khách không có sửa sang lại, đêm nay đào đức thiếu gia?"

Jason đang ở gian nan vãn ống quần. Bruce nhìn chằm chằm Jason còn không có cổ tay hắn thô mắt cá chân, vô ý thức nhướng mày

"Thư phòng có cái tiểu giường. Ta tưởng cũng đủ hắn chắp vá một đêm."

Jason cùng Dick bất đồng. Hắn sinh hoạt trước nay liền không tốt, càng chưa nói tới ổn định. Giống như hung ác bề ngoài ý đồ bảo hộ bất quá là một viên dễ dàng bị hối lộ, thao túng, mặc dù bị ngược đãi cũng thực dễ dàng bảo trì trầm mặc tâm linh. Không đến hai tháng, Jason đã thành công hòa tan ở Bruce xây dựng mật đường vại. Thậm chí dám ở ban đêm giúp A Phúc cấp Batman băng bó miệng vết thương vận may hô hô cùng nhau chỉ trích hắn thỉnh thoảng vì này điên cuồng cùng lỗ mãng.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ