【Brujay】Love wins, always.

43 2 0
                                    




Điểm chính: Batman ở một cái mưa to thiên lý bị người bù nhìn sợ hãi độc khí công kích, làm cái ác mộng, tỉnh lại hắn vội vội vàng vàng muốn đi gặp người trong mộng.



"Ở đêm tuần trung phát hiện Batman, thỉnh thông tri đêm cánh."

Jason đối với này chia quần anh hội không đầu không đuôi quỷ dị thông tri sửng sốt một hồi, không lưu tình chút nào mà cười nhạo này đàn chim nhỏ cư nhiên có thể đem lão con dơi đều đánh mất, sau đó quyết đoán mà đóng lại tin tức giao diện.

Cho nên đương hắn thật sự ở đêm tuần trên đường gặp phải một cái không thể hiểu được dừng ở trước mặt hắn, thoạt nhìn lung lay sắp đổ sắc mặt tái nhợt Batman thời điểm, hắn cảnh cáo chính mình, ngàn vạn không cần lại bỏ qua bất luận cái gì một cái thoạt nhìn không giống bình thường con dơi thông tri.

Hắn tiểu tâm mà đánh giá đột nhiên toát ra tới nam nhân, Batman hỗn độn mà đứng ở sân thượng phía trên nhìn thẳng hắn, sau đó khàn khàn đường đột mà mở miệng, thanh âm tựa như bị đóng băng trụ gian nan lạnh thấu xương.
"Ta muốn nhìn ngươi mặt." Hắn nói.

Jason thoạt nhìn như là bị dọa tới rồi, vẫn không nhúc nhích mà sững sờ ở đối diện, hắn 3 mét có hơn địa phương, tư thái tràn ngập phòng bị.

"Ngươi cái gì ma, lão gia hỏa?"

Thanh niên hỏi dò, tiểu tâm đề phòng tư thái không có thay đổi mảy may, mà hắn đối diện Batman chỉ là đứng ở hắn đối diện, giống như ca đàm chỗ sâu trong đại khối nùng liệt bóng ma, trong bóng đêm ra sức giãy giụa.

"Làm ta nhìn xem ngươi mặt," Batman thanh âm dần dần biến thành Bruce —— làm hắn đã lâu phụ thân thanh âm. Jason chưa bao giờ biết Bruce có thể nghe tới như vậy già nua mỏi mệt, mang theo hoảng loạn cùng bức thiết, cái này làm cho hắn có chút dao động, hắn về phía sau lui một bước, thân thể lơi lỏng xuống dưới, vẫn như cũ nghi hoặc khó hiểu mà nhìn chằm chằm biểu hiện kỳ quái nam nhân, sau đó hắn nghe thấy được một tiếng trầm thấp kêu gọi.

"Jason, cầu ngươi."

Nga, Jason tưởng, nga.

Hắn tâm đều phải nát.

"Ngươi hôm nay là gặp gỡ người bù nhìn vẫn là độc đằng, hoặc là nói ca đàm lại xuất hiện cái gì tinh thần khống chế kỳ quái vai ác?"

Ở quỷ dị trầm mặc giằng co thật lâu lúc sau, Bruce đột nhiên nghe thấy Jason mở miệng, ngữ điệu có rõ ràng thất bại cùng không dễ phát hiện sầu lo. Hắn thấy Jason giơ tay mở ra đầu tráo chốt mở, đem cái kia màu đỏ làm hắn thống khổ mũ giáp lấy xuống dưới, lộ ra làm hắn có chút xa lạ lại như vậy quen thuộc tái nhợt khuôn mặt tới.

Jason má trái san bằng bóng loáng, bởi vì kéo tát lộ nước ao ảnh hưởng, trừ bỏ thiếu niên khi giữa mày vết thương ở ngoài không có lưu lại bất luận cái gì mặt khác dấu vết, ở ca đàm hôn mê trong đêm tối phiếm nhu nhuận ánh sáng.

Hắn cầm lòng không đậu mà đến gần, tháo xuống bao tay dò ra tay đi vuốt ve thanh niên gương mặt, mà Jason không có né tránh, chỉ là trừng lớn đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm hắn, như là mất đi phản ứng năng lực.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ