Về thùng thùng không cẩn thận liên tiếp đến thế giới hiện thực internet lúc sau thấy được các loại đồng nghiệp chuyện xưa.
Không buồn cười sa điêu truyện cười.
Từ mênh mông bể sở internet số liệu trung sưu tầm ngươi muốn đồ vật là phi thường khó khăn, thông thường ngươi đến bài trừ 60% vô nghĩa, 30% quảng cáo, 5% ngươi căn bản xem đều xem không hiểu internet chú ngữ.
Jason · đào đức thông thường rất ít lựa chọn công cộng internet, hắn có càng thêm đáng tin cậy nhanh và tiện Batman cơ sở dữ liệu, hắn đảm nhiệm nghĩa cảnh thân phận yêu cầu hết thảy đều có thể ở mặt trên tìm được. Cho nên, từ nào đó trình độ đi lên giảng, khả năng hắn rất lạc hậu với thời đại, đúng vậy.
Bởi vậy hiện tại hắn chính diện đối với kia 5% thiên thư.
Hắn kỳ thật rất nghi hoặc hắn vì cái gì sẽ điểm tiến nơi này. Hắn trợ lý đột nhiên nhắc nhở hắn có thể thử xem ở trên mạng tìm tòi tên của mình, cho nên hắn liền nếm thử. Sau đó hắn chú ý tới cái này không quá thu hút trang web, cho dù ở công cụ tìm kiếm giao diện thượng nó cũng tuyệt đối là xếp hạng dựa sau kia mấy cái.
"BottomJasonToddFans"?
Hắn xác thật nhận thức nơi này mỗi một cái từ, đặc biệt là trung gian tên của hắn, nếu nói có như vậy một cái vừa lúc cùng hắn trọng danh, còn có chút danh khí có thể thành lập khởi một cái fans trang web người tồn tại nói, Jason chính mình tuyệt đối sẽ biết chuyện này. Cho nên, đây là chỉ hắn, trăm phần trăm.
Nhưng là gặp quỷ, cái này "Bottom" đặt ở tên của hắn phía trước lại là có ý tứ gì? Địa vị thấp nhất? Nếu là như thế này hắn đã có thể muốn cử báo cái này trang web phỉ báng.
Hoặc là chỉ cái mông? Cho nên nơi này tụ tập chính là đối hắn mông cảm thấy hứng thú người? Ách, gross.
Bất luận như thế nào, hắn lòng hiếu kỳ đã bị câu lên, giống chỉ miêu trảo tử giống nhau bắt đầu cào hắn ngứa. Hắn quyết định ít nhất điểm vào xem bên trong đến tột cùng là cái gì nội dung. Tuy rằng lâu dài tới nay đã hình thành phản xạ có điều kiện chiến đấu bản năng cảnh cáo hắn khả năng sẽ hối hận, bất quá hiển nhiên hắn thiên tính một khác mặt thành công chiếm thượng phong.
Jason gõ một chút con chuột, điểm đi vào, trang web lập tức bắn ra một cái cửa sổ, nhắc nhở hắn diễn đàn quy định cần thiết muốn trả lời vấn đề mới có thể tiếp tục phỏng vấn.
Hảo đi, ta đảo muốn nhìn là cái gì vấn đề. Jason đến thừa nhận hắn hiếu thắng dục lập tức bị chọn lên, tự tin ở phương diện này hắn còn sẽ không dễ dàng bị nạn đảo —— thật sự không được hắn còn có thể bên ngoài xin giúp đỡ. Nếu hắn nhận thức gia hỏa ( hắn chính là không nghĩ đề danh tự, các ngươi hiểu ) cũng đáp không được, như vậy cái này trang web đến tột cùng có nghĩ làm người phỏng vấn chuyện này liền đáng giá thương thảo.
Cho nên Jason tin tưởng mười phần địa điểm hạ "Xác định".
"Thỉnh dùng ít nhất 500 tự viết một thiên ngươi vì cái gì thích Jason · đào đức tiểu luận văn"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Historia CortaJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện