Sung sướng gia đình hướng, não bổ đế Batman, có thể nói con dơi gia
Bối cảnh: Biên thùng cơ bản giải hòa, sau văn hội có giải thích.
Khi cách hồi lâu, con dơi gia chim nhỏ quyết định đã lâu mà đi "Đánh bất ngờ" một chỗ hồng đầu tráo an toàn phòng, đáng thương lão biên thân cũng bị vô tình "Trấn áp", đồng ý bọn họ kế hoạch, quyết định mọi người cùng đi, đại khái suất bọn họ còn có thể cọ đến một đốn ăn khuya.
Thẳng đến bọn họ nhảy vào cửa sổ, thấy được phòng ngủ chính giữa phóng......
1.
"Tiểu cánh Tân An toàn phòng?" Đêm cánh phát ra một tiếng yêu cầu cao độ thét chói tai, lợi dụng con dơi câu trảo bay lượn ở ca đàm trong trời đêm, gào thét gió lạnh cũng không có ảnh hưởng đến hắn từ tai nghe trung bắt giữ đến hồng Robin lộ ra mấu chốt tin tức, hắn ở một đống vật kiến trúc trên sân thượng ngắn ngủi dừng lại, gõ một chút tai nghe, tiến vào con dơi gia bên trong thông tin kênh, "Như thế nào đột nhiên nói lên cái này?"
Thông tin kênh ngắn ngủi an tĩnh một chút, Dick tức khắc lộ ra hiểu rõ thần sắc, hảo gia hỏa, đều ở chỗ này chờ đâu, này một đám biệt nữu quái, cũng không biết là cùng ai học ( Dick đối với chính mình lão phụ thân chỉ chỉ trỏ trỏ ).
"Có lẽ chúng ta có thể đi cọ cái ăn khuya?"
Làm tri kỷ hảo đại ca Dick hiển nhiên tung ra thông tin kênh hồng Robin tưởng đưa ra nội dung, vẫn luôn đều không có ở thông tin kênh nói chuyện đương nhiệm Robin phát ra một tiếng trào phúng tiếng cười, nhưng là cũng không có tỏ vẻ kháng cự.
Thực hảo, cái này có ba người, Dick thử tính ra tiếng.
"B?"
"......J cũng không muốn nhìn đến ta." Batman thanh âm nghe tới trầm thấp trầm, nhưng cùng hắn cộng sự nhiều năm như vậy Dick như thế nào sẽ nghe không hiểu hắn trong giọng nói ủy khuất? Dick nghẹn cười, sau đó thế hắn làm quyết định, "Chúng ta đây liền một khối đi, hắn tổng không đến mức đem chúng ta đều đuổi ra đi."
"......Right, hồng Robin, thông tri 1 xu một."
"OK, như vậy mười phút sau, đông khu a tòa thấy." Bọn họ đều nghe được tai nghe hồng Robin hoạt động ghế dựa thanh âm.
"Đêm cánh, thu được."
"...... Sách, Robin thu được."
......
Bốn người lặng lẽ hội hợp, sôi nổi rơi xuống một chỗ vật kiến trúc ngoại đại thụ chi đầu, xuyên thấu qua hoa văn màu cửa kính, bọn họ thấy được trong phòng một mảnh đen nhánh —— không có người ở, bốn người trao đổi một ánh mắt.
Hồng Robin vứt ra một cái con dơi câu trảo, kim loại câu trảo tinh chuẩn rơi xuống pha lê khung thượng, hắn chỉ là nhẹ nhàng dùng một chút lực, hoa văn màu cửa sổ liền hướng về phía trước nâng lên.
Batman mang theo ba con chim nhỏ "Xâm lấn" nơi này.
Không hổ là thường xuyên ở A Phúc bên người hỗ trợ Jason, nhìn trong phòng tinh xảo mà ấm áp sinh hoạt hơi thở bốn người không thể không phát ra cảm khái.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện