Notes: Cẩu huyết hạ phẩm OOC vô cực hạn; đoạn ngắn diệt văn; giả thiết là một cái tuổi dậy thì mễ cùng một cái tao lãng tiện gay thùng ( ); vi lượng Bru←Jay chú ý ❗; chúc thùng thùng sinh nhật vui sướng! 🌠🌠
Summary: Lấy đạt mễ an kinh nghiệm tới xem, áng văn chương này hẳn là thay tên vì 《 khủng đồng toàn thâm quỹ 》 mới đúng.
***
Bình tĩnh mà xem xét, nhà này hai tầng lâu lão nhà ăn bầu không khí khó gặp: Lão bản tựa hồ là cố ý muốn bố trí thành cùng nào đó nam bộ trấn nhỏ cao cấp nhà ăn giống nhau tục khí mà hoài cựu phong cách, mỗi cái bàn trung gian đều bày một chi nho nhỏ hương huân ngọn nến, đàn violon tay nhóm đều đã vào chỗ, thậm chí còn có cái kiểu tóc cực giống Khải Lệ kim gia hỏa ôm Sax diễn tấu thượng thế kỷ tám, thập niên 90 lưu hành nhạc. Tóm lại đạt mễ an tuyệt đối sẽ không nghĩ đến cùng đào đức cùng rời đi Vi ân trang viên sau còn có thể ăn đến cá tầm trứng.
Nếu Jason đào đức không phải cái hàng thật giá thật gay nói.
Nếu hàng thật giá thật gay Jason đào đức không có đang ở cùng tuổi đại đến có thể đương hắn cha kế lão nam nhân nói chuyện yêu đương nói.
Này vốn nên là đốn không tồi bữa tối.
Ngâm ở thành phố lớn sinh hoạt tiết tấu cùng tiên tiến nhất khoa học kỹ thuật hiện đại người phần lớn tư duy đơn giản, trong đầu hoặc là chỉ có tiền hoặc là chỉ có sắc, hoặc là lại thông minh điểm nhi, trừ bỏ tài phú ngoại đều là nhục dục.
Đào đức tám phần là lại thông minh điểm nhi cái kia. Phải biết rằng thiếu thê giống nhau là coi trọng lão phu thẻ ngân hàng, mà đạt mễ an liền tính đôi mắt cùng lỗ tai đều bị đào đức gắt gao che lại cũng có thể tưởng tượng ra hắn giờ phút này nhìn đối diện cùng chính mình phụ thân giống nhau cao lớn vừa anh tuấn nam nhân khi sóng mắt nhu tình như nước.
Jason lòng bàn tay thực khô ráo, ấm áp lòng bàn tay hơi hơi ấn ở đạt mễ an mí mắt thượng. Tựa hồ cảm xúc tới mễ an tròng mắt không tự chủ được mà lăn lộn, hắn thủ hạ lực độ phóng đến càng nhẹ.
Đạt mễ an đột nhiên nhớ lại cái kia khiêng ống phóng hỏa tiễn cũng không chút nào cố sức cơ bắp lão hồng đầu tráo. Có điểm ác, nhưng không giống giả.
"Đây là ta đệ, còn không có thành niên."
Cho nên phụ thân làm hắn tới chiếu cố ta là muốn cho ta học được cái gì? Như thế nào phao đến lão nam nhân sao? Đạt mễ an cuối cùng không đem câu này phun tào đương trường nói ra, xem như cho chính mình nhị ca để lại điểm mặt mũi.
Nhưng mà cho tới nay, đạt mễ an đều cho rằng mỗi kiện quần áo nịt đều có cố ý phác họa ra cái mông hình dáng cách lôi sâm mới là trước hết xuất quỹ người kia. Hoặc là Drake, đề mỗ Drake, cả ngày cùng clone siêu nhân dính thành một đoàn hồng Robin. Hắn cũng có cùng chi bảo trì khoảng cách —— nguyên quán vùng Trung Đông Robin cũng không tin giáo, nhưng làm một cái thẳng nam, cùng đồng tính thân mật tiếp xúc chung quy là lệnh người không quá thoải mái.
Nhưng là thực hiển nhiên, đạt mễ an hoàn toàn không nghĩ tới đào đức sẽ là gay, cũng hoàn toàn không nghĩ tới phụ thân sẽ ở Phan ni ốc tư hồi Anh quốc thời điểm kêu tới đào đức chiếu cố chính mình. Càng quỷ dị chính là, đào đức cư nhiên không có cự tuyệt. Cho nên vô luận như thế nào, đạt mễ an đều đến tiếp thu sự thật này.
"Ngươi hảo," đạt mễ an tận lực đi bắt chước bố lỗ đức hải văn thị tầng chót nhất tuổi trẻ mảnh nhỏ cảnh mới có được nhẹ nhàng mà hữu hảo ngữ khí, đồng thời bằng ấn tượng hướng tới hồng đầu tráo Sugar Daddy nơi phương hướng vươn tay, "Ta thực thẳng."
***
"Thực xin lỗi, kiệt. Ngươi biết ta là ái ngươi, nhưng ta không thể tiếp thu bạn lữ của ta còn mang theo một cái hài tử!" Jason tựa hồ quên chính mình khai loa, mà an toàn trong phòng cách âm hiệu quả cũng không tốt.
Mỡ vàng ở chiên trong nồi hòa tan khi chi chi rung động, mà Jason vô lực biện giải nghe tới tắc không có như vậy sung sướng: "Hắn thật là ta đệ đệ, chẳng qua tạm thời ở nhờ ở ta nơi này! Chúng ta thậm chí không có huyết thống quan hệ!"
Theo sau truyền đến chính là một trận lệnh người tuyệt vọng vội âm, mà lãnh khốc vô tình thích khách đại sư nhìn chính mình ăn mệt huynh đệ cư nhiên cười lên tiếng.
"Chạy nhanh ăn đi đọc sách!" Jason có chút cố tình mà dùng sức mà đem thịnh phun tư chiên trứng mâm hướng trên bàn cơm một gác, giữa mày tràn đầy không kiên nhẫn. "Này nhưng đều là bái ngươi ban tặng, ác ma nhãi con."
Đạt mễ an tự biết đuối lý, cúi đầu lột mấy khẩu salad, lại bất động thanh sắc mà ngẩng đầu nhìn chung quanh một vòng Jason phòng bếp: Không có hắn ở cách lôi sâm cho thuê phòng chỗ đó nhìn thấy nhiều đến đôi trên sàn nhà làm người không thể đi xuống chân cơm hộp hộp, cũng không giống chỉ có hai cái Vi ân ở nhà khi bị tạc đến đen nhánh một mảnh bệ bếp. Hắn nhị ca thực may mắn mà chỉ kế thừa Batman võ nghệ mà không có trù nghệ.
Jason không nói nữa, dựa vào lưu lý đài ven nhìn chằm chằm trong không khí không tồn tại nào đó bắn tỉa ngốc, liền đạt mễ an đem hắn làm gì đó ăn cái tinh quang cũng chưa phát hiện.
">TT<"
"...... Ngươi hệ tạp dề bộ dáng thật đúng là giống cái lão mụ tử."
Jason phục hồi tinh thần lại, có chút ngơ ngác mà nhìn nhìn đạt mễ an đi vào phòng bếp thu thập chén đĩa bóng dáng, liền đối phương thói quen tính chế nhạo cũng chưa chú ý.
Tiểu hài nhi cái đầu đều đến ta ngực a.
Có phong phòng ngoài mà qua, phất kinh hai người phát đỉnh lại gợi lên hẹp hẹp khung cửa sổ thượng tễ tễ ai ai bãi kia một loạt cây xanh. Chúng nó nhẹ lén lút bãi bãi lá cây, tựa hồ ở lộ ra chủ nhân sinh hoạt tình thú.
Cũng liền xem cái 《Leon》 đều sẽ khóc trình độ đi.
***
Tính đến đêm nay đạt mễ an cùng Jason đã chung sống hoà bình 43 tiếng đồng hồ, cũng không phải nói bọn họ quan hệ có bao nhiêu hòa hợp, mà hẳn là quy công với thời gian làm việc đạt mễ an vì đi học ngủ sớm dậy sớm vừa vặn cùng ngày ngủ đêm ra hồng đầu tráo sai khai làm việc và nghỉ ngơi.
"Đi tẩy đi, tiểu quỷ."
"Chờ một chút."
Đạt mễ an theo bản năng mà quay đầu lại đi ứng, ai thừa tưởng ánh mắt lại cùng mới từ trong phòng tắm ra tới Jason đụng phải vừa vặn.
"Thao ngươi đào đức! Ít nhất cho ta đem quần áo mặc tốt!"
Hắn đột nhiên xoay người, ý đồ che giấu chính mình nhanh chóng thăng ôn hai má. Đáng chết, giống như đem cổ vặn tới rồi.
"Chú ý ngôn ngữ, Robin. Ta nhưng không hy vọng ngươi ở hồng đầu tráo chỗ đó trừ bỏ thô khẩu không học được khác." Jason đè nặng giọng nói học Batman, lại không phải thật sự ở phê bình.
Hắn không chút nào để ý tới đối phương cường ngạnh mệnh lệnh, lập tức hướng tới án thư đi đến, cuối cùng thậm chí một mông ngồi đi lên, mặc cho bọt nước theo cẳng chân cùng mắt cá chân tích đến gạch men sứ thượng gõ ra tiếng vang.
"Không đến mức đi? Đừng cùng cái nữu nhi dường như như vậy đại kinh tiểu quái a, chưa thấy qua nam nhân sao?" Jason xoa tóc, thoáng nhìn đạt mễ an mang theo trẻ con phì đỏ rực khuôn mặt, lược cảm quái dị mà nói.
"Đương nhiên gặp qua! Nhưng ngươi là gay!" Nam hài nhi hung tợn biểu đạt chán ghét. Chỉ cần thoáng oai quá đầu, hắn miệng liền sẽ cọ đến Jason trần trụi eo bụng. Cái này trạng huống sử đạt mễ an càng thêm quẫn bách.
"Ta đúng vậy. Nhưng ngươi không phải, không phải sao? Phải biết rằng ngươi còn phải cùng ta ở bên nhauỞ chungMột tháng, đến lúc đó gặp được ta tự sướng có phải hay không muốn khóc a điểu bảo bảo?" Jason cười xấu xa vươn một bàn tay nắm đạt mễ an trên mặt mềm thịt, còn ngại không đủ dường như ác liệt mà véo ra lưỡng đạo móng tay ấn tới.
Vĩnh viễn không cần cùng một cái hàng thật giá thật gay liêu tao, sẽ thua thực thảm.
Ngoài ý liệu chính là đạt mễ an quá kích phản ứng: Jason còn không có phản ứng lại đây đã bị hắn một phen đẩy hạ cái bàn, thập phần chật vật mà ngã ngồi trên mặt đất.
"Cho nên đây là ngươi chân thật mục đích ha? Làm ta bồi ngươi lại tẩy một lần tắm?" Jason cố ý kéo xuống khăn tắm, tùy tiện mà đứng ở ngạnh cổ không nói một lời đạt mễ an trước mặt.
Hắn thật sự có chút sinh khí.
Mà hắn phổi bộ lấp đầy sữa tắm hương khí.
***
Đây là bọn họ cùng nhau vượt qua cái thứ hai cuối tuần, cũng là Jason không có tính sinh hoạt cái thứ hai cuối tuần.
"Tỉnh lại điểm, đào đức. Không cần thiết giống cái trượt chân thiếu nữ giống nhau. Chỉ là bị quăng mà thôi."
"Một bên nghỉ ngơi đi, ác ma nhãi con. Nói giống như ngươi có bị người đưa quá thư tình giống nhau." Jason lựa chọn tiếp tục giống điều cá chết giống nhau nằm liệt trên sô pha, đồng thời mở ra đệ tam bao gia đình trang khoai lát.
"Hừ, thư tình mà thôi. Ngươi không khỏi quá coi thường ta." Đạt mễ an không cho phân trần mà trảo quá khoai lát, "Ăn ít điểm rác rưởi thực phẩm."
Lúc này đây Jason lấy con mắt nhìn hắn. Khách quan tới giảng, đạt mễ an lời này không có nói sai. Nếu ngươi đang ở bái phỏng Vi ân trang viên nói, liền có thể phát hiện trên vách tường bức họa hai vị mười sáu tuổi Vi ân anh tuấn mặt mày không có gì khác nhau, khí chất mỗi người mỗi vẻ thôi. Ngay cả nói chuyện ngữ khí đều là giống nhau đáng giận.
"Kia lại như thế nào? Không có nhân ái ta, ta là cái hoạn tiền sản bệnh trầm cảm thai phụ."
"Hắc, ngươi chính là Jason đào đức aka hồng đầu tráo! Đến phòng tập thể thao phao hai ngày, lại phủ thêm ngươi chiến bào, hạ đến gay bar sân nhảy đi, ngươi là có thể lóng lánh toàn trường!" Đạt mễ an thề hắn không ở trào phúng.
"Ngươi càng ngày càng lải nhải, quả thực cùng đại lam điểu một cái xuẩn dạng. Đệ nhất, ta không nghĩ đương cái không phụ trách nhiệm gia trưởng, đem còn chưa thành niên hài tử ném ở trong nhà chạy ra đi khai phòng, hoặc là làm hài tử một bên làm bài tập một bên nghe chính mình cùng pháo hữu rên rỉ! Đệ nhị, ngươi cho rằng khí đại còn sống tốt lão nam nhân là tùy tùy tiện tiện lên phố là có thể tìm được sao?!" Jason có điểm hối hận phát lớn như vậy phát hỏa: Rống to kêu to khuyết thiếu kiên nhẫn cũng là thất trách biểu hiện chi nhất. Mà đạt mễ an cũng không ác ý, hắn chỉ là tưởng đền bù cái gì.
"Khí đại còn sống tốt người trẻ tuổi không được sao?" Đạt mễ an lúc này tựa hồ là hoàn toàn thu liễm thiếu gia tính tình, vẫn cứ duy trì hảo tâm tính.
"Bởi vì ta từ nhỏ đến lớn tính ảo tưởng đối tượng vẫn luôn là cha ngươi." Jason còn ở vì vừa mới hành vi tự trách, cân não nhất thời không chuyển qua cong nhi tới.
Đạt mễ an từ sô pha sau vòng đến Jason trước mặt, sâm lục con ngươi thẳng lăng lăng mà nhìn gần đối phương. Hắn nhéo Jason bả vai dùng sức vặn quá thanh niên thân mình, gằn từng chữ một mà đặt câu hỏi nói: "Ta không được sao?"
Jason hầu kết run rẩy.
Hắn nghe thấy được lẫn nhau trái tim nhịp đập.
"Sẽ dùng bộ sao?"
***
Ngay cả đạt mễ an chính mình cũng không rõ ràng lắm đến tột cùng là từ đâu một khắc bắt đầu hoài nghi chính mình thích thượng Jason.
Có lẽ là ở làm bài tập khi mới vừa tắm rửa xong Jason cợt nhả mà đem mờ mịt hơi nước nhào vào chính mình sau cổ kia một khắc.
Có lẽ là mỗi ngày buổi tối hệ tạp dề Jason ở bếp gas trước vì chính mình cung thân mình chiên trứng kia một khắc.
Hoặc là sớm hơn, đương Jason dùng tay mềm nhẹ mà bao lại hai mắt của mình khi, hắn cũng đã nhất định phải ái mộ một cái đồng tính.
Kỳ thật đạt mễ an ban đầu hoài nghi chính là chính mình nguyên bản kiên định thả thẳng tắp tính hướng.
Nhưng là ở trường học cùng kiều cùng nhau thượng WC thời điểm hắn cẩn thận quan sát quá, chính mình cũng không phải tùy tùy tiện tiện đối với cái nào nam nhân đều sẽ có phản ứng.
***
"Đào đức, ta yêu cầu một người sinh trao đổi."
"Ta thừa nhận ta là cái gay, nhưng cùng chính mình trên danh nghĩa đệ đệ làm ở bên nhau vẫn như cũ có đủ ghê tởm."
"Mà ta vẫn như cũ là cái thẳng nam. Cho nên, không tiếp cái hôn sao?"
***
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện