【damijay】 xây tổ đêm trước

57 5 0
                                    


Tag:ABO/ tộc đàn khái niệm /A nhiều O thiếu / mà mẫu thức Omega Jason/ thích khách liên minh thời kỳ thùng đương mễ bảo mẫu giả thiết.

Một câu trích yếu: Mau đến xây tổ kỳ hồng đầu tráo khẩn trương lo âu, ác ma nhãi con trở nên thực săn sóc.

Đạt mễ an vì dung nhập con dơi gia tộc làm một ít nỗ lực sau, cho con dơi gia tộc người rất nhiều nhãn, để "Chế định kế hoạch".

Batman, không hề nghi ngờ đại gia trưởng, lão Alpha, thế giới đệ nhất trinh thám cùng lão cha, hắn luôn là chính xác. Nếu hắn trịnh trọng nói cho ngươi một sự kiện, như vậy vẫn là không cần vi phạm hắn hảo.

Cách lôi sâm, hảo đại ca, hảo lãnh đạo, một cái phong lưu tử, yêu nhất tóc đỏ bích mắt nữ lang, thật tốt thể thuật cùng tệ nhất thời thượng phẩm vị.

Drake, chỉ ở sau lão con dơi thế giới đệ nhị trinh thám, giỏi về kinh doanh tổ chức người, ở tại cà phê cơ bên cạnh người, tính hướng thành mê, hắn hẳn là có một ít nhị hài tình kết, nếu không hắn sẽ càng tự tin một chút.

Đến nỗi đào đức, đào đức, con dơi gia tộc kiệt ngạo khó thuần con thứ, sống lại người, lại làm hắn nghĩ đến một loại thuộc về mẫu thân đồ vật.


Đạt mễ an trong lúc vô tình hướng về phòng bếp nhìn xung quanh, đào đức chỉ ăn mặc một cái áo ba lỗ, áo khoác một kiện hoa ô vuông tạp dề, tay phải một viên bắp cải tím, đang ở bào tiếp theo chút đồ ăn ti, chuẩn bị làm một đạo salad. Liền ở hắn bên cạnh, bếp thượng một cái trong nồi nấu súp kem nấm, phát ra ùng ục ùng ục thật nhỏ nãi phao, một cái khác cái chảo dùng mỡ vàng tiểu hỏa chiên hành tây, bông cải xanh. Tại đây một mảnh thơm ngọt hương vị trung, đạt mễ an thấy đào đức kiện thạc cánh tay cơ bắp phập phồng, cơ ngực nhân đè ép xuất hiện di người độ cung.


Đạt mễ an đem đôi mắt xoay trở về, từ ống hút mút một ngụm phái lục nhã nước khoáng. Hắn hai tay đều có thương tích, các phùng 5 châm, bởi vì lặp lại tẩm quá nước suối, hắn so người bình thường khôi phục tốc độ mau rất nhiều, phỏng chừng ngày mai thì tốt rồi, nhưng là đào đức cho hắn phùng châm lúc sau, vẫn là lựa chọn làm một ít comfort food.


Lúc này bọn họ cũng không phải lấy con dơi gia phản nghịch lão nhị lão tứ ở chung, mà là ở vào thích khách liên minh khi bảo mẫu cùng ấu tể quan hệ, chỉ có hai người bọn họ ở bên nhau thời điểm, bọn họ tổng hội biến thành loại này hình thức. Đào đức ở mất trí nhớ thất trí thời điểm, đã làm hắn đã nhiều năm quản lý thay Omega, đương nhiên không thể trông cậy vào tháp lợi á tới làm này đó hống hắn ngủ, thân thân hắn ôm một cái hắn, phóng thích an ủi tin tức tố sự tình.


Nhưng đào đức cho dù là làm Omega cũng là một cái cực kỳ đặc thù. Thích khách liên minh cũng là có một ít Omega, bọn họ vô luận lai lịch cùng giới tính, thần kinh cùng thể trạng đều thực tinh tế. Tháp lợi á ở đào đức phía trước đi tìm một ít khác Omega dẫn hắn, hắn trong ấn tượng, những cái đó Omega ở hắn tin tức tố phát run, xụi lơ trên mặt đất thậm chí hoảng sợ phát tác, bọn họ không tiếp thu được hắn bạo ngược tin tức tố, mà khi đó hắn còn không thể tốt lắm khống chế. Đào đức hoàn toàn không để bụng, chỉ là từ tháp lợi á bên người đi tới, hoang mang mà ngửi một chút cái này ấu tể, sau đó đem tuổi nhỏ chính mình bế lên tới vỗ vỗ. Đạt mễ an khi đó không nghĩ tới hắn đối Alpha tin tức tố không phản ứng, là bởi vì hắn đối mặt quá cường đại nhất.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ