【 biên thùng 】 Jessica. Đào đức năm lần sinh lý kỳ

59 2 0
                                    


summary:

Todd, just tell me nhất nhất do you bleed?

yes...once......once a month?

 có Dickjay thân tình hướng

Một. Jessica yêu cầu một chút cá nhân không gian

Thành phố Gotham đêm nay thượng xa so nàng ngày thường muốn thanh tỉnh. Khó được bình an chi dạ, Batman bình luận nói. Bọn họ sớm tại hai điểm 40 phân liền kết thúc đêm tuần.

A. Đáng yêu trời nắng ban đêm. Thành phố Gotham ở bạc dạng ánh trăng phía dưới ngủ say, Vi ân trang viên còn tranh tối tranh sáng mở to mệt mỏi mắt buồn ngủ. Quản gia đã lâm vào ngủ ngon, Batman ở đánh ngáp cuối cùng một lần thất vọng kiểm tra khái nứt xe mới trước đèn.

Robin đâu?

Giống nào đó mạnh mẽ biệt nữu điện ảnh tình tiết. Hắc ám kỵ sĩ hảo trợ thủ Robin chính súc ở trong góc lâm vào một hồi lâu dài mất máu, mà thô tâm đại ý Batman lại hồn nhiên không biết, vì thế tuổi trẻ sinh mệnh chậm rãi xói mòn...... Bất quá Batman cũng không giống những cái đó đồ ngốc nhân vật chính giống nhau, hắn quyết sẽ không bỏ xuống hắn đồng bạn.

Jessica, Jessica! Bruce. Vi ân cực có tố chất đứng ở đêm khuya tam điểm trang viên xoay tròn thang thượng hô lớn.

Biến tìm không có kết quả lúc sau, hắn giống nhảy vào đám cháy cứu người giống nhau không sợ đá văng phòng để quần áo nhắm chặt đại môn.

Ai nha, thiếu gia. Alfred mỏng manh nói. Hắn là rạng sáng bị vô lương thiếu chủ nhân đánh thức đáng thương người già. Vi ân thiếu gia chạy trốn tốc độ thật sự quá nhanh giống như gió xoáy, làm quản gia còn không có tới kịp thấy rõ cái gì đã xảy ra liền vững chắc đụng phải khung cửa.

"Thực xin lỗi!" Hắn hô lớn. Không biết là đối cái nào nói.

Không cần phải xen vào gia tự mình hướng trong phòng xem hắn cũng đoán ra đã xảy ra cái gì. Nga, Jessica tiểu thư. Trước đặc công vui mừng tưởng. Nhiều mau nha. Nàng bị Bruce nắm tay lãnh đến trước mặt hắn thời điểm vẫn là cái dơ hề hề, mãn nhãn cảnh giác vật nhỏ, hiện tại đã trở thành hắn nuôi nấng đại cái thứ ba hài tử.

Lão quản gia cơ hồ muốn vui mừng rút ra khăn tay sát nước mắt. Bất quá chức trách trong người, hắn muốn đầu tiên giải quyết cái này xấu hổ cục diện. Hắn cúi người hướng ở thang lầu phía dưới lang thang không có mục tiêu điên cuồng đảo quanh Vi ân thiếu gia điệu bộ.

Tỉnh táo nhất cư nhiên là Jessica.

Chuyện xưa luôn có như vậy một loại tình tiết. Tuổi dậy thì các nữ hài đối mặt chính mình vấn đề nhỏ, luôn ngốc hề hề cho rằng chính mình "Sắp chết rồi", sau đó đem bên người nàng bất luận cái gì hoàn cảnh làm tựa hồ giết người án hiện trường. Trên thực tế không ai sẽ như vậy làm, bao gồm Jessica. Nhưng nàng so bất luận cái gì một cái nhân vật chính đều phải lo lắng.

Ta còn có thể đêm tuần sao? Nàng tưởng. Đau đớn đánh trúng nàng bụng nhỏ, làm nàng dạ dày nặng trĩu.

Dick, Jessica khống chế không được chính mình tưởng, Dick chưa từng có loại này phiền toái.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ