Summary: Jason•Todd là một người vĩnh sinh bất tử ma pháp sư, trước mắt, tạm thời ở tại ca đàm.
Nhắc nhở trước khi xem: Có tư thiết, còn rất nhiều,Đại tiền đề là thùng là một người ma pháp sư hơn nữa chưa bao giờ bị Batman nhận nuôi.
Nhân vật OOC báo động trước• vô CP hữu nghị hướng • thời gian tuyến thế giới tuyến hỗn tạp.
* có một thời gian thực lưu hành bất tử ma nữ paro
* trên thực tế có điểm sa điêu hướng + tự hải, không cần miệt mài theo đuổi.
[1]
Ca đàm thành là một cái có rất nhiều truyền thuyết cùng bí mật thành thị.
Tỷ như giấu ở bóng ma bên trong, bị mọi người làm đồng dao lặng yên truyền xướng cú mèo, lại tỷ như mọi người thường thường đồn đãi, có người ở ca đàm đã từng triệu hồi ra tới một con ác ma, nga, còn có gần nhất tân xuất hiện bảo hộ ca đàm thành ' kỵ sĩ '—— hắn đến tột cùng có phải hay không một con quỷ hút máu đâu?
Nhưng có một cái nghe đồn tựa hồ từ ca đàm vừa mới thành lập lên thời điểm liền bắt đầu truyền lưu. Đó chính là, ở đêm trăng tròn lui tới ma nữ, còn có những cái đó bị ma nữ mang đi tiểu hài tử. Nghe đồn cái này ma nữ sẽ ở đêm trăng tròn ra ngoài kiếm ăn, những cái đó tiểu hài tử chính là tốt nhất nguyên liệu nấu ăn, không chỉ có như thế vị này ma nữ còn sẽ hút bọn họ huyết nhục tới duy trì vĩnh hằng sinh mệnh cùng mỹ mạo.
Nghe tới có điểm giống truyện cổ tích nội dung, tà ác đại mụ phù thủy linh tinh; nói thật, ở cái này ca đàm, một cái không có gì người gặp qua ' ma nữ ' còn không có độc đằng nữ hoặc là vai hề nữ tới đáng sợ.
Kiến thức rộng rãi ca đàm người đối cái này nghe đồn khịt mũi coi thường, so với tiểu hài tử mới có thể tin tưởng truyện cổ tích, bọn họ còn không bằng ngẫm lại đêm nay muốn ăn cái gì, chú ý muốn hay không tránh đi cái nào bang phái gian sống mái với nhau, nơi này chính là ca đàm, vô luận phát sinh cái gì đều sẽ không làm người cảm thấy ngạc nhiên.
Không ai thật sự gặp qua cái gọi là ' ma nữ ', không có người nghiệm chứng quá cái này nghe đồn.
Ca đàm mỗi đêm đều có hài tử không thể hiểu được mà biến mất, chẳng sợ không phải cái gọi là đêm trăng tròn cũng sẽ. Thành phố này lúc nào cũng ở cắn nuốt sinh mệnh, ở nào đó âm u góc đường mỗi phân mỗi giây đều có một cái nho nhỏ sinh mệnh mất đi...... Ma nữ là chân thật tồn tại sao? Cũng hoặc là chỉ là bị nhân vi sở bịa đặt ra tới nói dối?
Ai cũng không biết, chẳng sợ Batman cũng giống nhau.
Bruce đã từng nghe được quá này nghe đồn. Ở hắn còn tuổi nhỏ thời điểm, ở mềm mại đệm chăn gian, phụ thân hắn dựa vào đầu giường nhẹ vỗ về hắn tóc mái, giảng thuật quá cái này ở thành phố Gotham làm người sở biết rõ nghe đồn, liền cùng phía trước theo như lời vô số chuyện xưa giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Historia CortaJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện