*Summary: Không cần đối đột nhiên biến thành nữ hài tử đại nam nhân nói cái gì chú ý tránh xấu hổ ý kiến, hắn tổng hội ân ân mà tỏ vẻ tán đồng sau đó giây tiếp theo tiếp tục không tự biết mà cầm hắn 36D cọ hảo huynh đệ cánh tay.
* Jason đào đức cho ta sinh nhật vui sướng!!! Tân một năm nghênh đón tân điện ảnh!!!! Cho ta phát triển không ngừng khoái hoạt vui sướng mà làm ngươi hồng đầu tráo!!!!!!
* đại gia cấp cái mặt mũi coi như ta đuổi kịp orz
* tóm lại, cảm giác có thể viết rất nhiều đồ vật nhưng bởi vì thời gian vấn đề chỉ có thể viết một chút orz
* cuối cùng, enjoy!!!!!
Dick hơi có chút tự hào mà tuyên bố chính mình lần này rốt cuộc không phải 2G võng hành sự.
Bởi vì nhận được la y cầu cứu điện thoại người may mắn chính là Dick.
Đang xem thanh điện báo người tên họ là tiêu hồng la y khi, Dick nhịn không được chảy xuống một giọt mồ hôi lạnh, ngón tay run nhè nhẹ, chết sống cũng ấn không chuẩn lập loè màu xanh lục chuyển được kiện.
Ở hắn rốt cuộc thu thập hảo cảm xúc, khống chế được run rẩy tay hoạt động chuyển được kiện khi, hoảng sợ giọng nam xuyên thấu quá hắn co chặt màng tai, chói tai thét chói tai sợ tới mức Dick đột nhiên một run run, trong tay túm di động bị theo bản năng mà tung ra, cùng với la y tiêm thanh kêu "Tiểu kiệt điểu ——" tạp rơi xuống trên tường.
"Ông trời......" Dick hai ba bước nhặt lên nứt ra bình di động, di động bên mi-crô hư hao cấp la y thanh âm điền thượng ti điện lưu tiếng vang, ở Dick vân tay giải khóa thời gian, la y thét chói tai dần dần yếu bớt, cuối cùng ở Dick mồ hôi lạnh chảy ròng mà run giọng dò hỏi trung, trò chuyện cắt đứt.
Thiên nột. Dick gấp đến độ vòng quanh phòng xoay quanh, ở bá thông đô đô trong tiếng Dick chuyển tới bốn vòng nửa. Dick nóng vội mà giơ di động, hỏi ra cái kia hắn không quá xin hỏi vấn đề:
"Jason có khỏe không?"
Thượng đế, làm ơn xin cho hắn nói tốt. Dick nhìn vỡ ra thành từng khối màn hình, ngăn không được mà lẩm bẩm cầu nguyện.
Rốt cuộc từ lần trước la y từ Batman thủ hạ mang đi hơi thở thoi thóp Jason sau, bọn họ hai liền lại không xuất hiện ở ca đàm hoặc là đánh tới quá điện thoại. Mà Dick cùng la y ngầm cũng đứt quãng mà liên hệ quá, cũng đạt thành liên hệ có quan hệ Jason tin tức cộng đồng ý thức.
Hắn thật là một cái không tốt huynh trưởng, hắn tổng ở có quan hệ với hắn đệ đệ sự tình thượng chậm hơn một bước, thiếu niên Jason lễ tang cũng hảo, trưởng thành Jason cùng Bruce xung đột cũng hảo, hắn luôn là ở đến trễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Короткий рассказJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện