【dickjay】 hoa phun chứng

49 4 0
                                    


Summary:

Jason mắc phải hoa phun chứng, đoán xem hắn đi đòi lấy một cái chân ái chi hôn xác suất có bao nhiêu tiểu

Hồng đầu gắn vào về nhà trên đường ngồi xổm đường cái biên, ngăn không được mà ho khan vài tiếng, sau đó một mảnh cánh hoa nhẹ nhàng mà dừng ở trên mặt đất.

Hắn gắt gao nhìn chằm chằm kia cánh hoa cánh, có điểm may mắn ít nhất không phải đàm. Tuy rằng ở ca đàm, phun đàm trên mặt đất cũng không sẽ mang đến phạt tiền, nhưng hắn nhưng không nghĩ thừa nhận thân thể của mình có một tia không khỏe mạnh. Đến nỗi hoa phun chứng, hoa phun chứng ở y học đi lên nói cũng không tính bệnh tật.

"Nó là virus." Ngồi ở cách vách nữ sinh hung tợn mà đem ly rượu nện ở quầy thượng, "Trí mạng, hơn nữa là hiện đại đồng thoại sở tạo thành vặn vẹo kết quả. Chân ái chi vị, cỡ nào cổ xưa thả cổ hủ chữa khỏi phương thức, còn không bằng đi tìm chết."

Tốt, hắn ngắm tới rồi nữ sinh trên cổ tay vết sẹo, tử vong xác thật là nhưng suy xét phương án, nhưng thống khổ mà trải qua lần thứ hai tử vong......

Không thể chịu đựng. Vì thế hắn kêu năm bình Vodka.

Cồn trúng độc mang đến choáng váng cảm cùng đau đớn làm hắn cảm thụ không mang theo yết hầu tao dương, thẳng đến hắn ở bệnh viện tỉnh lại, nhìn đến trên giường bệnh phô một tầng hoa.

"Đi phía trước lấy cây chổi quét sạch sẽ." Hộ sĩ nói.

Hắn đỡ phát đau sọ não, từ trên giường chậm rãi bò lên. Ở hắn giường bệnh đối diện chính là một cái mười bốn tuổi thiếu niên, dựa vào hô hấp khí ở mỏng manh hô hấp.

Có lẽ ta hẳn là đi tìm hắn, Jason yên lặng mà nghĩ đến. Chân ái chi hôn là thực dễ dàng được đến, chỉ cần ta ái hắn, sau đó hôn hắn là được, hắn yêu ta hay không không ở điều kiện bên trong. Ta thậm chí có thể làm bộ đây là một hồi trò chơi đánh cuộc thua trừng phạt, la y nguyện ý bồi hắn làm một cái giả khẩu cung.

Hắn xuống giường, mở ra điện thoại, cấp Dick đánh thông điện thoại. Không tiếp. Vì thế hắn lại đã phát điều tin ngắn, nhắc nhở Dick hắn khả năng sẽ đi bố lỗ đức hải văn.

Là nhất định sẽ đi. Hắn cưỡi máy xe, thong thả mà lái xe ở trên đường cao tốc. Ở hai cái giờ nội hắn hộc ra bốn cánh hoa cánh, tam phiến đều là bách hợp, còn có một mảnh là thái dương hoa. Chúc mừng hắn mới ra viện không phải sao?

Hắn đem xe quy củ mà ngừng ở thuê phòng phía dưới bãi đỗ xe, thượng khóa, thành thành thật thật mà đi gõ Dick gia môn.

Hải, hôm nay như thế nào? Ta cùng la y đánh cuộc thua muốn tới hôn ngươi. Ta cùng la y đánh cái đánh cuộc, ngươi nguyện ý hỗ trợ sao? Câm miệng đừng nhúc nhích, ta chẳng qua là đánh cuộc thua. Không ngại cho thuê một chút ngươi kia gợi cảm môi sao......

Cuối cùng một câu không được. Hắn nghẹn ngào đè lại chính mình phát đau sọ não. Liền bình thường chào hỏi làm mở màn đi, sau đó tới một hồi đánh lén sau liền chạy lấy người. Nhưng hiện tại vấn đề lớn nhất là, vì cái gì Dick vẫn luôn không có mở cửa?

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ