Summary:
Sự tình khởi nguyên với đầu sỏ gây tội Tim Drake kết thúc đêm tuần sau một cái tay run.
Work Text:-01-
Sự tình khởi nguyên với đầu sỏ gây tội Tim Drake kết thúc đêm tuần sau một cái tay run.
Hắn ở một cái không như vậy lơ lỏng bình thường sáng sớm hướng nguyên thiếu niên Titan phòng nói chuyện chia sẻ một trương ảnh chụp, rồi sau đó giây xóa, nhưng vẫn cứ bị Conner Kent lấy siêu với thường nhân tốc độ tay bảo tồn.
Siêu cấp tiểu tử đối với ảnh chụp thổi cái huýt sáo, theo sau chia sẻ đến siêu cấp gia đình phòng nói chuyện ( vì cái gì sẽ có loại đồ vật này? ), Jonathan Kent xem qua lúc sau chia sẻ cấp Damian cũng phụ ngôn: Đây là ca ca ngươi sao? Hắn thật khốc!
Damian nhìn ảnh chụp tỏ vẻ tức giận phi thường, đầu tiên là giáo dục tiểu kiều một đốn làm hắn không cần học loại này đồi phong bại tục hành vi, sau đó ôm không biết bộ dáng gì tâm thái download ảnh chụp cũng nhanh chóng chia sẻ ở hiện thiếu niên Titan phòng nói chuyện thuận tiện tag tinh hỏa.
Đáng được ăn mừng chính là hằng ngày mặt manh tinh hỏa còn nhớ rõ trên ảnh chụp người là ai, nàng ở phát ra một tiếng sung sướng kinh hô sau chia sẻ cấp xa phó Philippines phơi nắng kho vũ khí Roy Harper.
Cùng nước Mỹ kém 12 tiếng đồng hồ sai giờ Roy lúc ấy đang ở ăn canh, theo bản năng mở ra bạn gái cũ chia sẻ hình ảnh sau một ngụm canh phun ở trên màn hình, hắn một bên sát một bên đem ảnh chụp tồn nhập chính mình di động sau đó tiếp tục chia sẻ cấp Dick.
Dick là ở con dơi trong động cùng Bruce phân tích án kiện thời điểm thu được này bức ảnh, hắn mở ra Roy khung thoại thời điểm Bruce vừa vặn thò qua tới cùng hắn nói chuyện —— vì thế hắn cũng thấy được.
Này thực rõ ràng là một trương chụp lén chiếu, góc trái bên dưới thậm chí lộ ra một đoạn hồng Robin chuyên chúc áo choàng.
Mà ảnh chụp vai chính lại ngoài dự đoán mọi người chính là Jason, bị chụp ảnh thời điểm hắn tựa hồ mới vừa tắm rửa xong, lệnh người miên man bất định cơ bụng cùng nhân ngư tuyến phiếm thủy quang hoàn toàn đi vào vây quanh ở bên hông màu trắng khăn tắm khăn tắm, rắn chắc ngực thượng phảng phất còn có thể nhìn đến bọt nước giống như động thái chảy xuống xuống dưới, trần trụi hai chân đường cong lưu sướng khẩn trí, ở dưới chân tích một bãi vệt nước.
Hắn chính giơ tay đem ẩm ướt tóc mái hướng sau đầu thuận đi, một đôi lam trung mang lục con ngươi mang theo một chút lười biếng ánh mắt liếc từ trước đến nay giả, môi nửa cắn tựa hồ đang ở nói chuyện, lại cơ hồ không có ý thức được chính mình đã trở thành người khác màn ảnh trung hình ảnh.
Dick đỉnh Bruce xem kỹ ánh mắt, trường ấn, bảo tồn.
-02-
Đệ nhị bức ảnh tới so đệ nhất trương ngoài ra người đột nhiên không kịp phòng ngừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Historia CortaJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện