【Alljay】 bằng bản lĩnh liêu biến con dơi gia, hà tất cho nhau thương tổn

90 6 0
                                    


Giả thiết: Jason xuyên đến một cái cùng con dơi gia đều có một chân song song thế giới. 



Một cái bình thường cuối tuần bình thường sáng sớm, ở tốt đẹp đồng hồ sinh học dưới sự trợ giúp, Jason nhanh chóng tỉnh dậy, "Chào buổi sáng, ta giường —— đây là tình huống như thế nào???"

Nhưng mà cho dù biến thành đệ nhất trinh thám cũng vô pháp giải thích, vì cái gì trong một đêm hắn sẽ từ nào đó tầng cao nhất an toàn phòng thuấn di đến đề mỗ trên giường, hơn nữa tự mình tay bị gối lên tiểu hồng cổ hạ, còn có một đôi tinh tế nhưng phúc có gãi đúng chỗ ngứa cơ bắp cánh tay hoàn eo sườn.

Jason trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chằm chằm đối phương hết sức yên lặng tường hòa ngủ nhan, hắn nhắm mắt lại dùng mười hai vạn phần sức lực chớp chớp lại mở, cực hảo, hắn vẫn là ở đề mỗ trên giường.

Trên thực tế cũng chưa từng có nhiều thời gian dùng để tự hỏi, đề mỗ ở hắn ý đồ không kinh động mà rút ra tay kia một khắc liền tỉnh, khóe môi một nhấp, câu ra vốn dĩ rung động lòng người nhưng giờ phút này thấy thế nào như thế nào kinh tủng cười, "Như thế nào, tỉnh sớm như vậy?"

Nếu chỉ là một cái bình thường, huynh đệ chi gian thăm hỏi, Jason hoàn toàn có thể quyền làm như đề mỗ thức đêm lâu lắm hiểu lầm, nhưng là, sự tình hiển nhiên sẽ không đơn giản như vậy ——

"Kiệt, hiện tại còn như vậy có tinh lực? Xem ra......"

Những lời này là đang nói làm nghĩa cảnh hành động lực đi, nhưng là đây là hắn ảo giác sao...... Tổng cảm giác có điểm nghĩa khác?

"Ta còn phải lại nỗ lực một chút a."

Sóng mắt lưu chuyển, tràn ngập không thể nói rõ ý vị. Ngón tay từ phần cổ xuống phía dưới, một chút buông lỏng ra cổ áo, đương nhiên, là Jason. Tảng lớn phiếm minh diễm dấu vết lỏa lồ da thịt chợt tiếp xúc đến hơi lạnh không khí, làm Jason không tự chủ được dừng một chút, cũng nguyên nhân chính là này, hắn có thể thấy đối phương trên người loáng thoáng lộ ra vết trảo, đủ để chương hiển đêm qua kịch liệt trình độ.

Jason hung hăng kháp một phen chính mình đùi, tê —— thật đau, hơn nữa đề mỗ vẻ mặt tà mị tươi cười, nói cho hắn đây là đệ nhị trọng ý tứ a! Drake ngươi tỉnh tỉnh, đừng đi bá tổng lộ tuyến a, chúng ta có phải hay không OOC!!!

"Chờ một chút, đề mỗ, ngươi ——"

Jason ý đồ ngăn cản dần dần hoạt hướng nào đó không thể nói rõ địa phương tác loạn lại vẫn như cũ giống như đánh đàn ưu nhã ngón tay, nhưng kết quả thực rõ ràng là thất bại, hắn nhìn điểu bảo bảo mặt cho dù là huy khởi nắm tay cũng thật sự là tấu không đi xuống, tâm một hoành một phen đẩy ra trên người cái này xinh đẹp hàng mi dài hạ ẩn nấp tràn đầy tình dục gia hỏa, "Làm ta đi trước cái phòng vệ sinh!"




Tay cầm tới cửa bắt tay nhẹ nhàng vặn ra, còn hảo, chính mình phòng còn ở, Jason nhẹ nhàng thở ra, ngồi ở mép giường biên bắt đầu cân nhắc đây là cái tình huống như thế nào.

Cho nên đây là chính mình cùng tiểu hồng ở song song trong thế giới có đôi có cặp quản gia còn vẫn là ma pháp thác loạn đại gia cùng nhau Âu Âu Châu? Theo trước mắt quan sát người trước khả năng tính lớn hơn nữa, kia Batman ít nhất hẳn là cùng bên kia là không sai biệt lắm, nhìn thấy Bruce sau đem ngọn nguồn làm rõ ràng, như vậy hẳn là là có thể đi trở về ——

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ