【 cả nhà thùng 】 bánh ngọt nhỏ chính là nhất bổng!

78 6 0
                                    





Kỳ thật, tuy rằng nghĩa cảnh nhóm luôn là thích không đi tầm thường lộ —— không ngừng là bởi vì soái —— chủ yếu là bởi vì nhiệm vụ yêu cầu.

Jason ở không vội thời điểm, hồi chính mình an toàn phòng, giống nhau vẫn là đi môn.

Nhưng hắn các huynh đệ hiển nhiên không có cái này tốt đẹp thói quen.

Jason nhìn chính mình khung cửa sổ thượng tuyệt đối là cố ý lưu lại hai cái không thâm nhưng rõ ràng dấu giày, đã không có sức lực rống to kêu to mà sinh khí.

Hắn thở dài, thuần thục mà từ chính mình trong phòng ngủ bắt được một cái "Đói ngất xỉu" đại lam điểu, đem hắn ném tới phòng khách trên sô pha.

"Muốn ăn cơm liền đem chính mình làm dơ địa phương lau khô." Jason biên thay quần áo biên đối giả bộ bất tỉnh Dick nói, "Nếu không liền lập tức từ ta trong phòng đi ra ngoài."

Dick rõ ràng cũng thực hiểu biết Jason điểm mấu chốt, làm bộ bất mãn mà rầm rì hai tiếng liền đứng dậy đem chính mình cố ý lưu lại dấu chân lau khô.

Sau đó, hắn liền chờ mong mà nhìn đã đi hướng phòng bếp Jason.


So với chính mình nấu cơm, Jason kỳ thật càng thiên ăn ngon thức ăn nhanh.

Nhưng không biết từ khi nào bắt đầu, hắn tổng có thể ở chính mình an toàn trong phòng gặp được một con hai chỉ ba con chim nhỏ ở cầu thực.

Mà rất nhiều thời điểm, bởi vì bọn họ khác hẳn với thường nhân làm việc và nghỉ ngơi, Jason liền cơm hộp cũng vô pháp nhi điểm.

Không có biện pháp, ở lần nọ cống hiến xong chính mình thức ăn nhanh tồn kho sau, Jason không thể không dùng tủ lạnh cận tồn trứng gà cùng sữa bò cấp gào khóc đòi ăn các huynh đệ làm đốn bữa ăn khuya.

Từ đây liền một phát không thể vãn hồi, Jason cũng từ từ quen đi ở trong nhà truân chút nguyên liệu nấu ăn, tới ứng phó này đó thường thường tới xuyến môn oán loại các huynh đệ.


Hôm nay làm điểm nhi cái gì đâu?

Jason mở ra tủ lạnh, một bên nhìn bên trong bày biện chỉnh tề nguyên liệu nấu ăn một bên tự hỏi.

Nếu không chiên hai cái bò bít tết chắp vá chắp vá được.

Jason vui sướng mà làm quyết định, hừ ca bắt đầu chuẩn bị hôm nay cơm chiều.

Vừa mới còn nằm xoài trên một bên thoạt nhìn đói đến không được Dick, lúc này nhưng thật ra thông minh mà thò qua tới trợ thủ.


Hoàn mỹ.

Dick một bên hỗ trợ thiết xứng đồ ăn, một bên nhìn về phía điều nước chấm Jason.

Hôm nay đề mỗ có án tử muốn vội, đạt mễ an yêu cầu làm bài tập, Bruce —— không cần lo lắng hắn, hắn đối mặt Jason nếu có thể chủ động xuất kích, chính diện ý nghĩa cái loại này, vai hề đều có thể vĩnh viễn an an phận phận mà đãi ở Arkham.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ