➷ nếu bọn họ sẽ xem chính mình đồng nghiệp, lại còn có định kỳ khai phun tào đại hội
Cứng nhắc còn đặt ở trên mặt bàn.
"Tuy có chỗ đáng khen, nhưng như cũ là vớ vẩn đến cực điểm hồ ngôn loạn ngữ."
Đạt mễ an hoàn xuống tay, giống hắn mỗi lần thấy lệnh người khó chịu báo cáo phương án hoặc là tình báo. Ngẩng mặt khịt mũi coi thường
"Đầu tiên, từ mẫu thân chọn lựa trung lưu lại ta không có khả năng chạy thoát trừ Alpha ở ngoài số mệnh. Còn nữa, từ phụ thân huấn luyện trung trổ hết tài năng ta cũng sẽ không phạm phải không bảo vệ hảo sinh sản tế bào làm tốt tránh thai công tác sai lầm. Cuối cùng, lui một vạn bước. Liền tính ta trở thành OMEGA, hơn nữa vẫn là chưa lập gia đình trạng thái lòng kẻ dưới này dựng. Đừng nói tự hỏi bốn tháng. Phát hiện đêm đó ta liền sẽ lẻn vào dám can đảm dựng dục ta Alpha trong nhà. Hai lựa chọn, chết, hoặc là trở thành ta nam nô. Hắn chỉ có thể tuyển một cái."
"Oa nga."
Đề mỗ vỗ tay tán thưởng. Dick khóe miệng mỉm cười, một bên lắc đầu một bên uống nước. Nghĩ lúc sau còn phải tìm cái thời gian cùng đạt mễ an nói một chút nô lệ chế kia bộ nhưng không thịnh hành dùng để yêu đương.
"...... Nếu làm giả thiết đối tượng không phải ta, ta tuyệt đối sẽ nói làm được xinh đẹp."
Jason dựa vào tay vịn, nhìn kia thiên hồng đầu tráo × Robin đồng nhân văn tâm tư khó có thể miêu tả.
"Ngươi?"
Đạt mễ an xoay đầu, tầm mắt từ trên xuống dưới đảo qua ăn mặc mềm mại ở nhà sam, quần ống rộng, dẫm lên cẩu cẩu dép lê Jason. Sau đó hừ nói
"Ngươi trinh thám huấn luyện thật đến muốn một lần nữa huấn luyện có phải hay không, đào đức. Giống như ta không phải là OMEGA, ngươi cũng tuyệt đối không phải là Alpha. Không phát hiện ta từ đầu tới đuôi đều là dùng hắn đại chỉ cái kia không tồn tại người? Đều không phải là cố ý đả kích, Drake trở thành thủ lĩnh xác suất đều phải so ngươi cao."
"Đâu có chuyện gì liên quan tới ta."
Căn bản không phải hôm nay chiến khu đề mỗ giơ lên tay, oan uổng nói
"Có ý tứ gì ác ma nhãi con."
Cảm giác có bị mạo phạm Jason cũng ngồi thẳng thân thể, nhìn chung quanh một vòng, bất mãn nói
"Cái gì kêu ta tuyệt đối không phải là Alpha, quang cơ sở tố chất này gian trong phòng hẳn là không ai so với ta càng gánh nổi Alpha danh hào đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện