1/
Học được tự bảo vệ mình rốt cuộc có bao nhiêu khó? Đối với một cái từ nhỏ sinh hoạt ở ca đàm phạm tội hẻm, mẫu thân nghiện ma túy quấn thân phụ thân chẳng biết đi đâu tiểu nữ hài nhi tới nói, nó không phải một kiện quá khó học được sự.
Jessica so với những cái đó giáo hội nàng ăn cắp đầu đường nam hài nhi nhóm càng cẩn thận chặt chẽ. Nàng đem chính mình giấu ở lưu lạc trong bọn trẻ, làm bộ chính mình cũng là trong đó một phần tử học được bọn họ bản lĩnh, nhưng lại không giống bọn họ giống nhau tự đắc đến bại lộ đến thành niên kẻ phạm tội trong mắt.
Nàng từ ban đầu mất tích hài tử nơi đó biết một khi như vậy, khả năng liền ngủ ở trên đường cơ hội đều đem không ở.
Jessica ở còn không có học được như thế nào chiếu cố mẫu thân, sử mẫu thân bất trí với bị chính mình nôn sặc chết ở trong nhà trước, cũng đã học xong ngụy trang. Nàng nhàn hạ thường xuyên thường tự mình phỏng đoán, chính mình là có nào đó thiên phú, không phải chỉ trộm đạo hoặc là nói dối mà là ngụy trang, cho nên mới có thể trà trộn ở lưu lạc nhi trung an ổn tránh được đủ loại kiếp nạn.
Mười tuổi một ngày buổi sáng, nàng chuyển đến ghế bãi ở tàn phá rửa mặt chải đầu trước đài, đứng ở mặt trên nhìn chăm chú vào bị hoành nghiêng ở kính mặt vài đạo vết rách cắt đến phá thành mảnh nhỏ chính mình. Jessica đột nhiên kinh hãi phát hiện, nàng bắt đầu dần dần có được nữ tính đặc thù.
Này thật là đáng sợ!
Nàng không cần người dạy dỗ cũng biết ở phạm tội hẻm, ở ca đàm, không có đủ năng lực bảo hộ chính mình mà không người che chở nhỏ yếu nữ hài gặp mặt lâm như thế nào cục diện. Những cái đó xấu xa đại phôi đản cũng sẽ không để ý ngươi có phải hay không còn không có thành niên, mà tiểu nữ hài thông thường lại so tiểu nam hài càng thêm nguy hiểm.
Jessica từng vô số lần đi ngang qua hẹp hòi tiểu phố đầu hẻm, nghiêng xem một cái từ ngõ nhỏ kéo dài ra tới hắc ám, nó phảng phất là có thể cắn nuốt rớt nàng tâm linh không đáy vực sâu. Mà ngõ nhỏ ẩn ẩn truyền đến tiêm tế nị người rên rỉ tỏ rõ đại đa số phạm tội hẻm nữ tính vận mệnh, các nàng tươi sống tốt đẹp thân thể không tự chủ được, treo giá. Này giống như tự nhiên mà vậy kỳ thật bất kham nói tỉ mỉ bộ phận trở thành nàng năm tuổi bắt đầu liền biết đến công khai bí mật, nàng rõ ràng đến bảo vệ tốt chính mình.
Nhìn trong gương chính mình tóc ngắn, Jessica thực mau minh bạch chỉ là cẩu gặm tóc ngắn, luôn là dơ hề hề mặt cùng nam hài nhi quần áo đã không đủ, nàng muốn càng giống nam hài tử.
Bất quá đối vẫn luôn cùng nam hài nhi nhóm pha trộn Jessica tới giảng này cũng không phải việc khó, nàng chỉ là trở nên hành tung càng thêm thô bạo. Còn có ở trừ bỏ tắm rửa ngoại thời gian đều ở áo hoodie phía dưới quấn lấy bọc ngực, ý đồ dùng vật lý lực lượng đem muốn mọc ra từ manh mối áp trở về, cứ việc kia liền đường cong đều còn không tính là —— xuất phát từ làm bộ ngực phát dục bất lương ý tưởng, nàng vẫn là hung hăng cuốn lấy.
Nhưng là liên tiếp mấy ngày ở Jessica dàn xếp hảo mẫu thân, chỉ có thể trừng mắt trong bóng đêm trần nhà phát ngốc ngủ không được hảo giác sau, nàng thật sự phiền não. Ngủ không hảo khả năng sẽ ảnh hưởng ban ngày tinh lực, nàng cũng sẽ không làm giấc ngủ không đủ sử chính mình bị người mất của đuổi theo! Vì thế ở bởi vì quấn lấy ngực không thể đi vào giấc ngủ bất hạnh sự kiện sau, nàng học ngoan đang ngủ khi buông lỏng ra một chút làm cho chính mình có thể đi ngủ sớm một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
NouvellesJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện