➷ thực thích đại thiếu "F**k batman" sản vật. Các loại ý nghĩa thượng tư thiết đông đảo. Tỷ như Jason so Dick đại, Dick là Jason không ở nhà khi Bruce nhận nuôi hài tử,
"Ta không phải nói sẽ ở quầy thu ngân cho ngươi lưu một phần đồ ăn sao."
Ngồi xổm máy bán hàng tự động trước cẩn thận chọn lựa phiến mạch đêm cánh cứng đờ, chậm rãi xoay người
"Hôm nay cũng quá muộn, ta sợ quấy rầy ngươi..."
Jason xoa xuống tay. Ánh mắt khẩn nhìn chằm chằm cõng trong thẻ côn, giờ phút này lại thật cẩn thận cho hắn cười làm lành thành thị anh hùng.
"Nếu không phải nào đó gia hỏa liền tính cầm chìa khóa cũng tình nguyện nhiều lần dựa thức ăn nhanh phiến mạch đối phó, ta cũng không đến mức riêng ngủ ở trong tiệm thủ ngươi tới."
Jason đem đêm cánh từ trên mặt đất kéo.
"Phiền toái nhớ kỹ ngươi chỉ là nhân loại. Mà nhân loại là yêu cầu cũng đủ dinh dưỡng cùng nghỉ ngơi mới có thể bảo đảm thân thể cơ năng."
Hắn lấy ra đóng gói tốt một đại chồng hộp đồ ăn, đưa cho đêm cánh.
"Đặt ở tủ lạnh có thể bảo tồn ba ngày, muốn ăn chỉ dùng lò vi ba đun nóng liền có thể."
Hắn ánh mắt làm đêm cánh cảm giác mặt nạ hạ làn da đều ở nóng lên. Trên thực tế Jason chỉ là ở thở dài sau bất đắc dĩ lại ôn nhu nói.
"Ít nhất ngươi không đem chính mình làm đến rách tung toé không phải?"
"Hôm nay cũng vất vả."
Đêm cánh, không, Dick. Cảm giác chính mình đang bị thanh niên cười nhạt đúc thành Cupid chi mũi tên lặp lại đâm. Hắn hít sâu một hơi, nỗ lực ổn định tiêu thăng tâm suất.
"...Cảm ơn."
Khống chế được ở trong đầu hiện lên vô số không hài hòa ý tưởng. Đêm cánh hồi lấy như nhau thường lui tới mỉm cười.
"Chạy nhanh đi nghỉ ngơi đi."
Jason ngáp một cái.
Dick dưới đáy lòng kêu rên những cái đó phản xạ tối tăm ánh đèn nước muối sinh lí như thế nào đều như vậy đáng yêu!
Cùng Jason quen biết là ở hắn thi đậu Liên Hiệp Quốc siêu anh chấp pháp quyền phía trước. Tên kia giết người phạm cố ý cùng hắn miêu tả hắn là như thế nào dụ dỗ tên kia tám tuổi nữ đồng, như thế nào lần lượt qf bị dược vật khống chế nàng, lại là như thế nào chụp được video truyền tới trên mạng kiếm tiền.
Đêm cánh trước mắt tất cả đều là toàn thân không có nửa khối hoàn hảo chỗ, bị hắn ôm vào trong ngực cũng chỉ có thể phát ra hoảng sợ đến mức tận cùng nức nở, thậm chí không có thể nhìn thấy người nhà cuối cùng một mặt liền chết ở nghiện ma túy bệnh biến chứng hạ hài tử bộ dáng. Hắn mãn nhãn đỏ bừng, véo ở đối phương trên cổ tay cũng dần dần buộc chặt.
"Bình tĩnh! Hắn không thể chết được ở ngươi trên tay!"
Trong ảo giác, hắn nghe thấy có người rống giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện