【 một 】
Dick thành công cọ vào Jason cửa phòng, lấy nào đó đối bình thường dẫn đường mà nói có lẽ quá mức nguy hiểm thủ đoạn.
Đỉnh tầng Phong nhi có chút ồn ào náo động, hắn đỡ đỡ thông khí kính, lại túm túm lên núi tác, xác nhận không có lầm sau bắt đầu duyên tường rơi xuống.
"Hắc, tiểu cánh ngươi đang làm gì nha?" Dick quen cửa quen nẻo mà khép lại cửa sổ liền hướng trong đi, thành công bắt được một con tắm rửa sau đang chuẩn bị tiêm vào nhân công hợp thành dẫn đường tố chim cổ đỏ.
"Jay ngươi đã quên nhân tạo thay thế tác dụng phụ sao?!" Vỗ tay đem kia một ống tiêm trong suốt sền sệt chất lỏng đoạt quá khứ Dick bĩu môi, đem đối phương kháng nghị đổ ở môi răng chi gian cho đến hóa thành mềm mại nói mớ, tinh thần râu đã âm thầm ẩn núp ở lính gác hàng rào phía trên, trong một góc chuẩn đã cùng bạch lang dựa vào cùng nhau thuận mao, bọn họ cũng yêu cầu càng thêm trắng ra thân thể tiếp xúc ——
"Thịch thịch thịch".
Tiếng đập cửa.
Hai người liếc nhau, từ Robin thời kỳ bồi dưỡng ra tới ăn ý nói cho bọn họ lúc này không thể hành động theo cảm tình.
"Ta đi mở cửa," Jason làm lính gác đứng dậy, "Ngươi trước trốn hảo."
Dick gật gật đầu, giây lát đã không thấy thân ảnh, chỉ dư trong không khí còn còn sót lại một chút phong nước đường hơi thở, "Hảo."
【 nhị 】
Hôm nay chính là tiêu hồng ghi chú ngày đầu tiên, đề mỗ khép lại lịch ngày, biên gõ cửa biên nghĩ như thế nói.
Cửa mở, hắn tới vừa lúc, ngày xưa lạnh thấu xương mà cự người ngàn dặm ở ngoài lính gác giờ phút này đang ở kết hợp nhiệt dưới tác dụng đi bước một mềm hoá, cho đến ở dẫn đường quanh thân phục tùng bản năng.
Jason tựa hồ còn không có ý thức được điểm này, một tay một tay cho hắn mở cửa, áo tắm dài nội tảng lớn da thịt còn tàn lưu có vệt nước, xem ra hắn chỉ cho rằng chính mình là tắm gội sau bình thường nóng lên.
Trong không khí tựa hồ tràn ngập một sợi ngọt ngào hơi thở, có lẽ là sau khi ăn xong điểm tâm ngọt? Đề Moses không có nghĩ nhiều, liền tản ra cái này ý niệm.
Hắn ở sau lưng so cái kế hoạch thông thủ thế, chào hỏi liền hướng trong đi, lòng bàn tay rất có ám chỉ ý vị mà cọ cọ đối phương sau cổ, đưa tới kia cụ thân hình run rẩy rung động, cũng không quên đem mười hai tháng gió lạnh hoàn toàn lưu tại ngoài cửa.
Ở thật vất vả dỡ xuống còn lại mấy người máy theo dõi cũng nhân cơ hội an thượng chính mình lúc sau, hắn hứng thú đã hoàn toàn bậc lửa, đề mỗ rốt cuộc được như ý nguyện mà chạm vào kia ấm áp ngực, tinh thần thể cũng ở trên sô pha dây dưa ở bên nhau, như vậy lúc sau hết thảy đều thuận lý thành chương......
"Cùm cụp".
Hai người động tác đồng thời dừng hình ảnh, "...... Là phòng bếp?" Đề mỗ nhăn nhăn mày, có thể nhẫn đến bây giờ toàn dựa tự chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện