Summary:
Nàng tỷ tỷ, nàng ái nhân, nàng mỹ lệ Jessica.
Notes:
※ tỷ muội dán dán ( cp khuynh hướng ), kỳ thật còn có rất nhiều tưởng viết, về tử vong, về chưa từng được đến chúc phúc sống lại, về ái, nhưng thật sự là vây được đầu óc không thanh tỉnh, cứ như vậy đi
※ khả năng sẽ tồn tại lôi điểm: Đề mỗ qua đi đem Stephany coi như Jessica cơm thay, không tiếp thu được muốn nhìn thuần ái có thể hoa đi rồiWork Text:
Stephany ở trở thành Robin phía trước liền biết chính mình đều không phải là Batman cái thứ nhất nữ tính cộng sự, nàng không có bị Bruce nhận nuôi, nhưng Vi ân trang viên nơi chốn di lưu dấu vết kể ra có một vị quan hệ phỉ thiển nữ tính thành viên từng ở chỗ này sinh hoạt quá —— chạn thức ăn Q bản thần kỳ nữ hiệp bộ đồ ăn, mang nơ con bướm puppy thú bông, thậm chí liền con dơi trong động đều có một cái ấn tiểu cẩu đồ án màu hồng nhạt thảm lông, Alfred sẽ định kỳ cầm đi rửa sạch, sau đó lại xếp chỉnh chỉnh tề tề cùng mặt khác con dơi thành viên cá nhân đồ dùng cùng thu nạp ở trong góc, Stephany ngẫu nhiên sẽ nhìn đến Batman ngồi ở bàn điều khiển trước nhìn bên kia trầm tư, hoặc đem thảm lông chộp trong tay vuốt ve một khối đốt trọi dường như dấu vết phát ngốc.
Lần đầu tiên nhìn đến kia cảnh tượng thời điểm Stephany nổi lên một thân nổi da gà, ai có thể tưởng tượng đen như mực ám dạ kỵ sĩ trên đùi cái điều hồng nhạt vừa thấy chính là nữ sinh đồ dùng thảm lông bộ dáng? Này trong tương lai rất nhiều năm đều xếp hạng Stephany trong lòng ca đàm nhất quỷ dị bảng xếp hạng đệ nhất.
Nàng sau lại ở đêm tuần thời điểm giảng cấp chưa từng xuất hiện đương sự chi nhất Jessica nghe, nàng kia lại táp lại cay nhị tỷ bộc phát ra một trận kinh người cười to, cười đến băng khai trước ngực cúc áo, trong đêm tối trắng bóng một mảnh thiếu chút nữa lóe mù đáng thương Steven đôi mắt.
"Cô bé," Jessica lau nước mắt cùng nàng nói: "Ngươi thật nên dưỡng thành tùy thời ghi hình thói quen, này cũng đủ bạo sát hồng Robin cơ sở dữ liệu hết thảy hắc liêu."
Stephany một bên luống cuống tay chân mà giúp chính mình trên danh nghĩa nhị tỷ túm trước ngực vải dệt, một bên suy nghĩ lại phiêu trở về qua đi.
Nàng từng trong lúc vô ý ở nào đó bị thương ban đêm xâm nhập Vi ân trang viên nào đó bị phong bế phòng, thuộc về nào đó bị chịu sủng ái nữ hài. Trên giường bãi đầy mao nhung món đồ chơi, trên tường dán gợi cảm nam diễn viên poster, giá sách thượng ấn cao thấp trình tự mã phóng giản · Austin hoặc là hạ Lạc đế · bột lãng đặc, mà những cái đó chỉnh chỉnh tề tề bày các thời kỳ thần kỳ nữ hiệp tay làm tắc công bố này gian phòng ốc chủ nhân chính là vị kia chưa từng lộ diện nữ tính gia đình thành viên. Nhưng trong phòng sinh hoạt dấu vết, chưa từng lây dính một tia tro bụi mặt bàn, đều giống như nàng liền vẫn luôn sinh hoạt ở cái này trong nhà.
Stephany chỉ loáng thoáng hiện lên một ý niệm, còn không có tới kịp quan sát càng cẩn thận, Batman rống giận khiến cho nàng ý thức được đây là gian nàng không nên biết đến sai lầm nhà ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện