【Timjay】 đề mỗ bắt đầu dưỡng miêu

44 3 0
                                    


Summary: Đề mỗ nhặt được một con mèo, một con nhà người khác, hắn thích thật lâu, sau lại đi lạc miêu. Bất quá đề mỗ cũng không tính toán đem hắn còn cấp nguyên lai chủ nhân.

·OOC/ bị lạc thùng / hắc bệnh đề / đề mỗ quyển dưỡng Jason





"...... Xin lỗi."

Thật lâu sau trầm mặc sau, đề mỗ ách thanh mở miệng. Hắn đem đầu rũ rất thấp, rơi rụng tóc mái che đậy hắn hơn phân nửa khuôn mặt, thấy không rõ biểu tình. Nam hài thật sâu hô hấp, nuốt, như là chịu đựng cái gì thống khổ giống nhau: "Ta rất vui lòng, nhưng là...... Xin lỗi."

"Ngài không cần vì thế cảm thấy áy náy, đề mỗ thiếu gia." Lão nhân ánh mắt ôn nhu hiền từ, một bên Dick cũng nhếch miệng nở nụ cười, tiểu thái dương giống nhau tươi cười đem giờ phút này đông lạnh không khí hòa tan: "A Phúc nói rất đúng, đề mễ."

Hắn nhẹ nhàng nói, ôm lấy đề mỗ bả vai: "Không nghĩ cùng thân sinh cha mẹ cắt đứt liên hệ là thực bình thường, chúng ta đều có thể lý giải, đề mễ. Huống hồ chúng ta cũng như cũ là người nhà của ngươi, điểm này là vĩnh viễn sẽ không thay đổi."

"Cảm ơn, A Phúc." Đề mỗ đem phát ra hợp lại hồi nhĩ sau, cảm kích cười cười: "Còn có ngươi, Dick. Đúng vậy, ngươi cũng vĩnh viễn là ta huynh đệ."

Dick trên mặt tươi cười càng xán lạn vài phần. Hắn đem đề mỗ đầu tóc xoa thành hỏng bét, vì thế đề mỗ vừa mới đừng tốt sợi tóc lại rơi xuống mấy cây. Dick đem tầm mắt chuyển hướng Bruce, thúc giục hắn cũng mở miệng tỏ thái độ: "Ngươi đâu, Bruce?"

Bruce nhìn chăm chú vào đề mỗ. Ngày xưa luôn là bình tĩnh tự giữ tiểu hồng điểu trên mặt là khó được thẹn thùng thẹn thùng, sạch sẽ trong suốt lam đôi mắt nhìn hắn, mang theo không tự biết chờ mong.

"Dick không có nói sai." Hắn nhu hòa mặt mày, muốn hướng đề mỗ lộ ra tươi cười, lại bởi vì lâu lắm chưa từng thiệt tình mỉm cười mà có vẻ cứng đờ, đành phải một lần nữa đem khóe miệng độ cung mạt bình: "Vi ân trang viên vĩnh viễn hoan nghênh ngươi đã đến,... Ta cũng là."

"Bất quá, chính mình một người trụ sẽ không quá tịch mịch sao?"

Bọn họ trầm mặc một hồi, lại một chút không hiện xấu hổ, ngược lại có loại lệnh người thoải mái tự tại. Thẳng đến Dick thanh âm đánh vỡ lúc này yên tĩnh.

"Không, cảm ơn ngươi quan tâm, Dick."

Đề mỗ nói, nho nhỏ mỉm cười: "Có phải hay không không cùng các ngươi nói qua? —— ta dưỡng miêu."



Đề mỗ về đến nhà. Chỉ có hắn phòng ở trống rỗng có vẻ có chút âm trầm.

Hắn mới vừa ở Vi ân trang viên dùng qua cơm chiều, lúc này trong tay còn xách theo một cái hộp cơm, là Alfred vì hắn chuẩn bị, để tránh hắn lại công tác lâu lắm lại không có cơm ăn chỉ có thể đói bụng.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ