1.
Này nguyên bản là thực bình thường một ngày, thẳng đến Dick nghỉ trưa khi ở giờ ngọ tin tức thấy được hắn nhị đệ, hắn tiểu cánh, Jason Todd, xuất hiện ở phỏng vấn hình ảnh trung.
Jason ăn mặc màu đỏ áo khoác có mũ, trên tay dẫn theo một túi nguyên liệu nấu ăn, vẻ mặt ngươi nếu là lại đem máy quay phim đối với ta ta liền đá bạo ngươi màn ảnh biểu tình nhìn chằm chằm màn ảnh xem.
Hiển nhiên vị kia mỹ nữ phóng viên cũng không có phát hiện nàng phỏng vấn đối tượng mặt xú muốn chết, như cũ thập phần vui vẻ mà đem microphone đưa tới Jason trước mặt.
"Vị tiên sinh này, xin hỏi ngài thích nhất siêu cấp anh hùng là ai đâu?"
Cũng may Jason đối nữ tính luôn là như vậy ôn hòa có lễ.
Chỉ thấy hắn thở dài, đang muốn trả lời, một cái màu đỏ đầu đột nhiên chen vào hình ảnh nội, lớn tiếng đoạt đáp: "Kho vũ khí! Hắn yêu nhất là kho vũ khí!"
Jason không hề che giấu mà mắt trợn trắng, tùy ý Roy đem hắn ôm tiến trong lòng ngực duỗi tay nhu loạn hắn kiểu tóc.
Nga, giống chỉ mèo con giống nhau. Cái này liên tưởng làm Dick tâm đều hóa, nhưng này cũng hoàn toàn không có thể ngăn cản hắn chua lòm bọt khí ra bên ngoài mạo, tiểu cánh cư nhiên không có phản bác! Hắn thề hắn nghe thấy đứng ở hắn phía sau kia hai vị nữ sinh nhỏ giọng hét lên.
"Nga...... Này...... Kia vị này siêu cấp anh hùng trên người có cái gì tính chất đặc biệt như thế hấp dẫn ngài đâu?" Hiển nhiên, vị này đáng yêu tiểu thư cũng không biết "Kho vũ khí" là ai, nhưng phỏng vấn vẫn là muốn tiếp tục.
"Ha ha ha ha, kia đương nhiên là bởi vì hắn soái khí lại thông minh! Mỗi lần đều có thể cứu hắn đồng đội với nước sôi lửa bỏng......"
Roy lời nói còn chưa nói xong đã bị Jason dùng tay chặn miệng.
"Bởi vì hắn luôn là giống ngươi giống nhau xuẩn đến hết thuốc chữa!" Jason trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái sau liền cũng không quay đầu lại mà đi rồi, Roy đối phóng viên bất đắc dĩ hàng vỉa hè tay, sau đó kêu gọi "Tiểu kiệt điểu" đuổi theo.
Ở phóng viên xấu hổ tươi cười bối cảnh âm còn có thể nghe thấy Roy hô to: "Tiểu kiệt điểu! Nói tốt đêm nay phải làm bơ nùng canh tài liệu còn không có mua đâu!"
Mặt sau hai vị nữ sinh tiếng thét chói tai lớn hơn nữa.
2.
Này không có gì, bọn họ chỉ là hảo huynh đệ thôi. Hảo huynh đệ cùng nhau ra tới mua đêm nay bữa tối nguyên liệu nấu ăn cũng không có gì, hảo huynh đệ cùng nhau trụ cũng không có gì......
Mới là lạ!
Dick hiện tại đều còn nhớ rõ kia hai vị nữ sinh hưng phấn ngữ điệu.
"Ngươi không cảm thấy bọn họ tựa như một đôi giận dỗi tiểu tình lữ sao?"
Những lời này làm Dick không ngọn nguồn cảm thấy hoảng hốt, hắn tiểu cánh tìm bạn trai?! (Đối tượng còn không phải hắn! )
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện