Nếu muốn bắt lấy con dơi, trước bắt lấy con dơi dạ dày ( Dick thiên )

59 2 0
                                    


Jason là con dơi gia công nhận trù nghệ cao thủ, bởi vậy hắn xác thật đạt được một ít "Chỗ tốt", tỷ như có thể tiến vào Alfred chưởng quản phòng bếp, tỷ như có thể ở đầu uy các huynh đệ lúc sau được đến "Tiền lời", ai kêu hắn thường cư an toàn phòng ở đông khu, đêm tuần tám chín phần mười là ở chỗ này bắt đầu hoặc là kết thúc, càng không cần đề trung gian vô số lần đi ngang qua.

Dick là tới nhất cần cái kia, chỉ cần hắn xuất hiện ở ca đàm nhất định sẽ "Đi ngang qua" Jason an toàn phòng, thường xuyên bụng đói kêu vang, lại dơ lại xú, hắn sẽ từ cửa sổ tiến vào, phiên một chút tủ lạnh, đem muốn ăn đồ vật lấy ra tới đặt ở đảo trên đài. Thuận tiện nói một câu, Jason phòng bếp là sở hữu con dơi trung —— trừ bỏ lớn nhất kia chỉ bên ngoài —— xa hoa nhất dụng cụ nhất đầy đủ hết đồng thời cũng là sạch sẽ nhất, căn bản không ai có thể đồng thời đạt thành trở lên tam điểm. Lúc sau hắn sẽ đi tắm rửa một cái, phao phao tắm là nhất bổng, đủ loại tắm gội cầu là hắn mua tới, Jason vì thế nổi trận lôi đình, nhưng là bởi vì xuất thân bần cùng đặc tính cho phép luôn là sẽ không ném. Hắn là ấn hai người phân tới mua, Jason chết sống không chịu dùng hậu quả chính là tắm gội cầu càng tích càng nhiều, cuối cùng hắn thân ái nhị đệ vẫn là thỏa hiệp, tắm gội cầu mắt thường có thể thấy được mà giảm bớt trung.

Phao phao tắm là nhất bổng, Dick hôm nay lựa chọn lục rêu tiên cảnh rừng rậm khoản, trong phòng tắm tràn ngập việt dã một trăm km sau cởi giày vớ hương vị.

"Úc, cái quỷ gì hương vị!" Jason thanh âm từ cửa truyền đến, trong tay hắn còn xách theo đầu tráo, đầy mặt ghét bỏ, "Ngươi lần này lại mua nhà ai cửa hàng đánh gãy khoản? Ta cũng sẽ không vì ngươi rửa sạch cái này."

"Ta sẽ tắm rửa lu." Dick không để bụng mà vẫy vẫy tay, "Ta cầm thịt bò ra tới."

"Cái gì?" Jason nổi giận đùng đùng địa đạo, "Xem ở lão con dơi phân thượng đây là nửa đêm, ngươi kêu ta như thế nào tuyết tan thịt bò!"

"Ngô, ta không biết...... Có lẽ lò vi ba?" Dick đem đầu dò ra bồn tắm hô, "Hoặc là lò nướng gì đó?"

"Không thể như vậy tuyết tan!" Jason rống lên câu, không chút khách khí mà đem đông lạnh thịt bò thả lại tủ lạnh, mở ra tủ đông tìm kiếm một hồi, đúng vậy, hắn còn mua cái hơn bốn trăm thăng đại tủ đông, mua sắm khi đặc biệt sảng, "Pizza thế nào?"

"Ta không thích pizza." Dick lẩm bẩm nói.

"Hawaii dứa muối tiêu hấp tôm Pizza." Jason một ngụm báo ra cái này cự lớn lên tên.

"Úc ——" Dick phát ra nhìn thấy động vật bảo bảo thanh âm, "Liền cái này, thỉnh, cần phải làm cái này!"

Cái này trường danh Pizza là lần nọ sơ đại Robin cùng Batman đi Hawaii truy tung một cái vượt quốc buôn lậu tập đoàn, sau khi chấm dứt, Dick quấn lấy Bruce ở Hawaii nhiều ngây người một ngày, bọn họ đi bãi biển phơi nắng, nhìn xem Hawaii vũ đạo, Bruce nói Hawaii dân bản xứ bi thảm lịch sử, ăn Hawaii dứa muối tiêu hấp tôm Pizza, còn đi nhìn trên biển mặt trời lặn, chơi đêm câu.

Chính là như vậy, phảng phất là một chuyến bình thường gia đình lữ hành, từ đây lúc sau Dick liền rốt cuộc không ăn qua Hawaii dứa muối tiêu hấp tôm Pizza, nhưng là hắn đem câu chuyện này nói cho Jason, đề mỗ cùng đạt mễ an, hơn nữa xúi giục Bruce lại đến một lần, lần này cần mang lên sở hữu người nhà bao gồm bằng hữu, tiếc nuối chính là đến nay không thể thành hàng.

Jason vừa lúc có đại tôm, còn có mới mẻ dứa, hoàn toàn nghĩ không ra ngoạn ý nhi này là như thế nào xuất hiện ở tủ lạnh, hắn hoài nghi là đi Ivy chỗ đó mượn gió bẻ măng, đó là chuyện khi nào? Tuần trước vẫn là tốt nhất cái cuối tuần? Hắn nhìn chằm chằm trong tay dứa, chuẩn bị ngoạn ý nhi này chỉ cần có một chút động tác liền một đao thẳng chọc trúng tâm, nhưng là dứa thành thành thật thật mà ngốc, cuối cùng hắn vẫn là bắt đầu cắt miếng, cùng lắm thì chuẩn bị một chút thuốc giải độc.

Pizza bánh da là có sẵn, Jason sẽ làm nhưng là không tính toán lúc này làm, vì cái gì hắn muốn ở nửa đêm vì cái đáng chết Pizza bánh da chờ thượng mấy giờ lên men, này hoàn toàn không hợp logic. Hướng mặt bánh đế tễ thượng chọc lỗ nhỏ, tễ thật dày một tầng đặc chế đế nước sốt, đây là a ngươi phất muốn phối phương, hắn mới mặc kệ chính tông Hawaii dứa muối tiêu hấp tôm Pizza là như thế nào làm đâu, chính là muốn a ngươi phất hương vị, bình phô một tầng thiết lát cắt khoai tây, đây là hắn độc môn tuyệt kỹ. Phóng thượng cây húng quế diệp, xử lý tốt ướp đại tôm bóc vỏ, đem hình quạt dứa phiến tiểu tâm bày biện, điên cuồng rải pho mát ti tựa như hỏa lực áp chế, cuối cùng lưu loát mà ném thượng muối cùng hồ tiêu.

Lộc cộc, tiến lò nướng.

Kế tiếp chính là đàm phán thời gian, Jason cởi tạp dề, đi đến trên sô pha cắt móng tay Dick trước mặt đi thẳng vào vấn đề: "Gần nhất có một đám đông khu hóa là từ bố lỗ đức hải văn chảy vào tới."

"Nga, không." Dick vẻ mặt kinh ngạc địa đạo, "Ta sẽ tra, yên tâm đi huynh đệ."

Jason mới không để mình bị đẩy vòng vòng: "Vậy ngươi hôm nay buổi tối liền không có Pizza."

"Úc! Ngươi như thế nào có thể như vậy!" Dick phản ứng kịch liệt, "Kia chính là Hawaii ba...... Dứa Pizza! Là ta thích nhất! Ngươi không thể như vậy!"

"Ta muốn đi bố lỗ đức hải văn tra án." Jason đắc ý mà nói, "Ba ngày."

Dick còn tưởng giãy giụa một chút: "Ta bồi ngươi?"

"Tưởng đều đừng nghĩ, đêm cánh làm hồng đầu tráo bảo mẫu? Không có khả năng." Jason một ngụm cự tuyệt.

Dick sau này ngưỡng dựa vào trên sô pha, hoạt động đau nhức cơ đùi thịt, một lát sau hắn ngồi dậy nói: "Hảo đi, ngươi có thể đi, nhưng là ngươi phải dùng cao su đạn."

Jason có như vậy một lát hồng đầu tráo thượng thân, lúc này nếu đối diện là lão con dơi chính là cãi nhau thời điểm, bất quá, hắn trước mắt là đêm cánh, đêm cánh mới sẽ không dùng cãi nhau tới giải quyết gia đình tranh chấp, mười mấy tuổi khi liền thử qua không thành công, cho nên hắn thở dài: "Hành, hảo, cao su đạn."

Dick ở nửa giờ sau bọc mềm mại đến giết người áo tắm dài ăn Hawaii dứa muối tiêu hấp tôm Pizza, lệ nóng doanh tròng mà tỏ vẻ đây là năm đó hương vị, giống nhau như đúc, Jason liệt ra cái buôn bán dùng tươi cười phụ họa nói: "Đương nhiên, ta cùng Hawaii một cái mỹ thực đẩy đặc chủ học."

Jason lúc sau thường xuyên làm Hawaii dứa muối tiêu hấp tôm Pizza, hắn thậm chí dọn xong bàn, tròng lên bao nilon bỏ vào đông lạnh quầy, Dick nếu muốn ăn lấy ra tới trực tiếp hướng lò nướng một phóng 45 phút 250 độ là được. Đề mỗ, đạt mễ an, khải tây cùng Stephany đều ăn qua, tỏ vẻ này rõ ràng là a ngươi phất hương vị hơn nữa tên thật sự quá dài, cuối cùng bọn họ đem cái này kêu địch kiệt Pizza hơn nữa khuếch tán mở ra, thậm chí liền chính nghĩa liên minh đều đã biết.

"Đây là địch kiệt Pizza sao?" Siêu nhân nghe tia chớp nói Batman mang theo Pizza tới, phản xạ có điều kiện hỏi.

Batman: "Ngươi như thế nào biết tên này?"

Siêu nhân: "......"

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ