Summary:
Dick cái gì cũng không biết, nhưng hắn cho rằng hắn cái gì đều biết còn mang chạy trật Damian; Bruce là thật sự cái gì đều biết —— trừ bỏ Dick não động
Notes:
*Alpha! Tim x Omega! Jason
* vô nghịch vô mặt khác cp, bất quá tiêu đề xác thật là Dick cùng Damian XD
Work Text:
Hồng đầu tráo Jason Todd cùng hồng Robin Tim Drake chính thức tuyên bố bọn họ ở kết giao.
Tin tức này làm bát quái ở siêu cấp anh hùng bên trong tiểu phạm vi mà truyền lưu một chút, chợt bị mọi người ném tại sau đầu, so với hai cái Beta luyến ái, bọn họ có càng nhiều càng chuyện quan trọng muốn xen vào, ngay cả cùng đương sự tương đối thân cận pháp ngoại giả cùng thiếu niên Titan cũng gần là ở ngắn ngủi trêu chọc sau liền khôi phục đến cùng từ trước giống nhau, chỉ có một người như cũ để ý chuyện này ——Dick Grayson.
Không cần nghĩ nhiều, Dick đối hắn không có huyết thống bọn đệ đệ vẫn luôn là thuần khiết huynh đệ tình, nhưng mà hắn không thể không để ý chuyện này, nếu hắn phỏng đoán không sai nói......
"Bruce," đêm cánh gọi lại ở hắn phía trước tiến vào đại trạch Batman, đối phương không có dừng lại bước chân, nhưng thật ra bên người Robin quay đầu lại nhìn hắn một cái, nhưng Dick biết Bruce đang nghe hắn nói chuyện, "Chúng ta đến nói một chút, ách, về Jason cùng Tim sự tình."
Đối phương như cũ không có dừng lại bước chân, "Đi phòng khách nói.".
Chuyện này thật sự, không nên từ hắn tới nói.
Dick có chút tuyệt vọng mà tưởng, chỉ là tưởng tượng một chút kế tiếp muốn như thế nào đối Bruce mở miệng, hắn liền tình nguyện lựa chọn bàn tay trần cùng vai hề người hai mặt bối ân nhốt ở một cái 30 mét vuông trong phòng suốt cả đêm, nhưng hắn không thể không nói, rốt cuộc này quan hệ đến chính là bọn đệ đệ cả đời hạnh phúc ——
GOD! Cho nên rốt cuộc vì cái gì Jason cùng Tim hạnh phúc muốn hệ ở hắn, Dick Grayson, trước Robin hiện đêm cánh trên người a!
Hiện tại hắn cùng Bruce đều ở phòng khách, chỉ có hai người bọn họ, đổi hảo quần áo, mặt đối mặt ngồi ở trên sô pha, cái này làm cho bọn họ thoạt nhìn tựa như một đôi bình thường muốn tùy tiện liêu chút gì đó phụ tử, nhưng này không hề có giảm bớt Dick khẩn trương cảm, hắn cưỡng bách chính mình hít sâu một hơi, niệm ra trong bụng sớm đã đánh hảo không biết bao lâu bản nháp.
"Bruce, ngươi biết Jason cùng Tim...... Bọn họ chân chính đệ nhị giới tính đúng không?"
Đúng vậy, hồng đầu tráo cùng hồng Robin kỳ thật đều không phải là giống người ngoài cho rằng như vậy là hai cái Beta kết hợp, nhưng này trách không được người khác, con dơi động ra tới Robin vẫn luôn đem chính mình đệ nhị giới tính che giấu thực hảo, nếu không phải Dick đã từng ở Tim hỗn loạn trong phòng ngẫu nhiên thấy được rõ ràng vượt qua Alpha đêm tuần yêu cầu lượng tin tức tố tiêu trừ trung hoà tề bình rỗng, lại ở lần nọ ngẫu nhiên gặp được trung nghe thấy được Jason trên người không bị che lấp còn sót lại Alpha tin tức tố, liền hắn đều sẽ bị hai cái đệ đệ lừa trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Короткий рассказJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện