Summary: Tâm cơ boy đề mỗ · Drake ngàn tầng kịch bản
Warning: Người thường AU, sư sinh ⚠, tuổi thao tác ( tuổi kém 6 tuổi ), Jason 23, đề mỗ 16 như vậy. Tiểu chó săn, hàng trí ⚠, logic uy cẩu ⚠
【 xin giúp đỡ 】 đệ tử của ta cùng ta thông báo, ta nên làm cái gì bây giờ?
【 lâu chủ 】: Màu đỏ đầu tráo
Hắn mới vừa đi, ta còn ở văn phòng, nghĩ có phải hay không hẳn là đệ trình đơn xin từ chức.
------------------------------------------------
1 lâu:
Sô pha
_________________________
2 lâu:Lâu chủ kỹ càng tỉ mỉ điểm. Tuổi, bối cảnh, đã xảy ra gì.
_________________________
3 lâu:
Di sư sinh luyến sao? Lâu chủ tiểu tâm bị cử báo nga.
_________________________
4 lâu:
Này tm còn dùng hỏi sao lâu chủ, đương nhiên là cự tuyệt hắn a, nói giỡn!
_________________________
5 lâu:
Tình huống như thế nào? Có thể hay không kỹ càng tỉ mỉ nói một chút a lâu chủ, từ chức duck không cần, nhưng hẳn là xét liên hệ một chút gia trưởng đi, hài tử tâm lý khỏe mạnh rất quan trọng.
_________________________
6 lâu:
Trên lầu nói rất đúng, lâu chủ ra tới giảng một chút tình huống đi.
_________________________
7 lâu ( lâu chủ ):
Ta hiện tại thực loạn, ta lý một chút.
_________________________
8 lâu ( lâu chủ ):
Ta là cao trung lão sư, mới vừa tốt nghiệp đại học không lâu, về quê cao trung giáo khóa.
Ta giáo triết học, thời buổi này không mấy cái cao trung nam sinh sẽ tuyển ta môn học này, giống nhau đều là một ít nữ hài tử. Đây là ta giảng bài cái thứ nhất học kỳ, hắn... Đã kêu hắn T đi, báo ta khóa, mỗi tiết khóa đều ở dưới mân mê hắn bút điện, con người của ta tính tình không tốt lắm, cùng hắn nói qua vài lần, hắn tỏ vẻ không bao giờ phạm vào, hảo không hai ngày, ta phát hiện hắn ở bàn học phía dưới mân mê một cái càng tiểu nhân bút điện.
Này tm có thể nhẫn sao? Ta suýt nữa một hơi không đi lên, làm hắn lăn ra phòng học.
_________________________
9 lâu:
Ha ha ha ha ha ha có điểm chân thật, cực kỳ giống cao trung cùng lão sư đấu trí đấu dũng ta.
_________________________
10 lâu:
Câu chuyện này mở đầu có điểm đáng yêu, sau lại đâu? T liền coi trọng tuổi này nhẹ nhàng tính tình không tốt nữ lão sư?
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện