【damijay】 đạt mễ an quyết định phải làm một cái phụ thân

49 4 0
                                    

1.

summary: Bruce mơ thấy Jason ngoài ý muốn hoài thai, đạt mễ an quyết định trở thành hài tử phụ thân.

Từ ngữ mấu chốt: A nhiều O thiếu / tộc đàn giả thiết / có nguyên sang người qua đường


Chính văn:

Hắn lấy thương đối với ta.


Trước mắt một cái mười hai tuổi tả hữu nam hài tử, cầm một phen cách Locker. Này cho dù đối một cái đầu đường nam hài cũng quá sớm.


Jason lúc này tình huống thật không tốt. Hắn đầu tiên là ở biến chủng giúp cùng cao điểm bang đánh lộn trung bị đạn lạc đánh trúng, chảy không ít huyết. Sau đó là bị tới rồi tiệt hồ đom đóm đánh trúng, cánh tay phải một mảnh bỏng rát. Sau đó là bị sợ hãi độc khí cảm nhiễm mấy chục cái biến chủng giúp thành viên ẩu đả, cổ tay trái nhất định là gãy xương, xương sườn bộ phận, có lẽ còn có khác địa phương. Hắn không thể không trốn vào một hộ bình dân trong nhà.


Đây là một cái rách nát sào, hắn nhìn đến một cái phụ nữ nằm, nằm ở trên một cái giường, bên cạnh sữa bò cái rương thượng là kim tiêm cùng giấy bạc. Nàng cũng thấy hắn, chỉ là hoang mang mà phát ra ân hừ thanh, nở rộ ra tươi cười. Nàng cũng không có thấy hắn, bình dân nhóm phổ biến sợ hãi biến trang nghĩa cảnh, nàng chỉ là ở hải trong ảo giác thấy được nàng muốn nhìn người.


Hắn biết nàng ngày mai sẽ không nhớ rõ bất luận cái gì sự, vì thế hắn ngồi ở nàng mép giường một trương nằm liệt đồi trên sô pha, tính toán trước khẩn cấp xử lý một chút chính mình súng thương cùng bị phỏng.


Sau đó chính là đứa bé kia, hắn giấu ở cái bàn phía dưới, sau đó lấy ra hắn ba ba thương đối với hắn. Hắn thực nhanh nhẹn.


"Cách xa nàng điểm!" Tiêm tế, hung ác thanh âm ra nam hài trong miệng phát ra tới.


"Ân, tư thế không kém. Bất quá thả lỏng điểm, ta sẽ không thương tổn các ngươi." Jason nói, nhưng hắn cũng biết nơi này bọn nhỏ nhận được là một loại khác giáo dục: Ở người khác nổ súng trước, ngươi đến trước nổ súng.


"Cách xa nàng điểm! Nếu không ta nổ súng!" Nho nhỏ người thủ hộ lặp lại một lần. Jason đứng lên, hắn có lẽ rời đi hảo một chút, nhưng là hắn ở đứng dậy một cái chớp mắt cảm thấy một trận đau nhức, không ít huyết bính ra tới, hắn trước mắt một trận đen nhánh. Đương hắn tầm nhìn một lần nữa sáng ngời, hắn hoạt ngồi ở sô pha bên cạnh.


Hài tử bị hắn hành động dọa ngốc, hắn quát hỏi nói: "Sao lại thế này, ngươi...... Ngươi ở chơi cái gì đa dạng sao!"


"Câm miệng! Ta thoạt nhìn giống sao!" Jason dựa vào kia, cảm giác rất đau, hắn mất đi kiên nhẫn. Hắn hy vọng kia hài tử có thể an tĩnh điểm, làm hắn ngẫm lại biện pháp hoặc là nghỉ ngơi trong chốc lát.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ